Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Game avatar cho mobile nổi tiếng dựa theo phim cùng tên

Trong tương lai, con người đã đi du lịch đến những nơi xa xôi của vũ trụ. Trên một hành tinh được gọi là Pandora , một yếu tố mới rất quan trọng đã được phát hiện , một trong đó là rất có giá trị . Nhưng , bạn sẽ không biết , người bản địa trên hành tinh sống trong rừng , nơi mà hồ hết các phần tử nằm , dưới lòng đất. Đây là ý định của con người " thay " người bản địa ra khỏi rừng của họ và nhận được đến khoáng sản. Trong nhiều năm qua , người Mỹ đã chiếm một tiền đồn trên hành tinh này và đã cố gắng phương pháp hòa bình để giảng giải với người dưng hành tinh . Các nhà khoa học hàng đầu, Grace ( Sigourney Weaver ) đã học được tiếng nói của họ và mở ra một "trường" để dạy trẻ mỏ bản ngữ và cách thức của con người. Tuy nhiên, dân số Pandoran thực sự muốn không có nó , cho họ một cách đúng đắn cảm thấy rằng thế giới của họ sẽ bị phá hủy .

Mặc dầu họ chỉ có cung tên , với một chất độc giết chết kèm theo , họ là rất ác liệt . Như một phương sách chung cuộc , Thủy quân lục chiến đang ráng xây dựng một chương trình của " robot " , nơi thiên hạ đi vào một loại viên nang và ngủ trong khi "hồn" của mình sinh sống một thân bản địa. Đó là hy vọng của họ rằng việc học những cách của người bảntải game avatarxứ sẽ làm cho họ dễ dàng hơn để " chinh phục " và chuyển di . Bây chừ, một biển xe lăn tên là Jake Scully (Sam Worthington) được một mới , Pandoran thân thể và đi với Grace và một vài người khác trong một nhiệm vụ . Tuy nhiên, do một số sinh vật giống khủng long ác liệt, Jake bị tách khỏi những người khác và được để lại trong rừng vào ban đêm. Grace tin rằng anh chắc chắn sẽ chết. Ông sẽ có , quá, cho một nữ chiến binh mạnh mẽ, Neytiri ( Zoe Saldana ) đã được thiết lập để bắn ông . Nhưng , một số hạt giống từ "tải game avatarcây của sự sống " của họ bao gồm Jake và Neytiri thấy nó như là một điềm báo . Cô có Jake trở lại làng của mình, nơi ông chung cục được ưng như một bộ lạc . Ông học để đi xe " ngựa " bản địa và " con rồng " . Ông và Neytiri cũng rơi vào tình yêu . Nhưng , trong đêm , Jake "thưa " lại cho Thủy quân lục chiến khi thân thể tự nhiên của mình đang ngủ. Người chỉ huy biển tin rằng ông là thu thập thông tin để đánh bại dân gian nguyên thủy. Như người ta có thể đoán, Jake sớm nhận ra rằng những người mới của ông là rất xứng đáng và không nên bị phá hủy hoặc di chuyển, cho cuộc sống của họ được "kết nối" sâu vào rừng , nhà của họ . Jake sẽ làm những gì để hà tằn hà tiện Neytiri và anh em mới chị em của mình ?tải game avatarĐây là một bộ phim tuyệt vời, một bức tranh toàn cảnh tuyệt hình ảnh đó đã được nhìn thấy được tin tưởng.#. Hành tinh Pandora là một khu rừng như thường có khác , với các nhà máy mà " ánh sáng " và các sinh vật hao hao như loài khủng long , chó sói và con rồng. Những người bản địa , cũng giống như các bộ lạc dương gian Ấn Độ và Mỹ khác , chẳng hạn như các cư dân của rừng mưa Amazon . Quan yếu nhất, họ được "gắn" hành tinh của họ như người Mỹ bản địa đã đến trái đất. Khi họ giết một con vật làm thực phẩm, họ thốt ra những lời cầu nguyện cho các động vật đã cho cuộc sống của mình để họ có thể được duy trì . Họ coi xét việc phá hủy nhà máy bất kỳ một đòn giáng mạnh vào cơ thể mình.

Như vậy, trong nhiều góc cạnh, bộ phim là một sự kính trọng to lớn cho những người Mỹ và cách sống của họ . Wes Studi , ai là người Mỹ bản địa cực kỳ đáng sợ trong The Last của Mohicans , thậm chí đóng vai lãnh đạo Pandoran . Nhưng , đủ về điều này. Các diễn viên , trong đó có Worthington, Weaver , Saldana , Ribisi , Stephen Lang và tuốt các phần còn lại làm một công việc tốt. Đối thoại và câu chuyện , có lẽ , không hoàn toàn nguyên bản nhưng khá , khá đầy đủ . Tuy nhiên , ngay cả nhữngtải game avatartro choi avatarmất một chỗ ngồi trở lại khuôn khổ cực kỳ giàu trí nhớ tượng của thiết lập của bộ phim, một thế giới mới xa . Đây là quy mô lớn của các hành tinh rừng mà sẽ mang hơi thở của người xem đi . Trong ngắn hạn, fan ái mộ bộ phim thân yêu , nhìn thấy nó.

Hoàn toàn , nếu bạn có thể đi đến chỉ ONE phim năm nay hoặc tiếp theo , làm cho nó AVATAR . Nó đích thực là một tác phẩm hàm-rơi mà sẽ áp đảo hầu hết bất cứ ai có vẻ đẹp nhìn xa trông rộng của nó ...

Trong khi xem trước ban sơ của nó đã làm cho nó trông giống như " FernGully " đáp ứng " Dances with Wolves " với Smurfs thêm lớn trong hành động, bạn có thể yên tâm rằng James Cameron trở lại hoành tráng với các trò chơi , "Avatar " là nhiều hơn đáp ứng mắt. Với mười hai năm trôi qua kể từ kỷ lục trước đó của đạo diễn bộ phim đập , nó an toàn để nói rằng sự vắng mặt của ông đã được cảm nhận . Có rất ít các giám đốc người ném mình vào công việc của họ như Cameron có, và thẳng tắp hơn không , bộ phim của ông không phải là chỉ số truy cập , nhưng mốc điện ảnh . Như hiệu ứng đặc biệt của mình đột phá trong " Terminator 2 - Judgment Day "tải game avatarvà khuôn khổ lớn và thành công của "Titanic ", " Avatar " lại là một bộ phim chuẩn .

Thảy các công việc Cameron đưa vào "Avatar" ( mà đã được trên back- ghi từ giữa những năm 90 ) không có nghi đã được đền đáp , và nếu doanh thu phòng vé của nó là bất kỳ dấu hiệu , đây là một bộ phim mà không phải là sớm để được lãng quên, và là một cho lứa tuổi sẽ được đánh giá cao bởi đời sau thế hệ . Vâng , rất tốt đó. Nếu đời này có một "Star Wars ", sau đó điềutải game avatarnày , bạn bè của tôi , là nó . Hiệu ứng hình ảnh của nó là hoàn toàn tuyệt đẹp và phối hợp với thể hiện 3D độc đáo tạo ra một thế giới mà bạn đích thực có thể biến mất vào . Thỉnh thoảng, bạn sẽ quên bạn đang xem một bộ phim . Bạn sẽ cảm thấy như bạn đang ở trong rừng và bạn sẽ cảm thấy như bạn là một phần của cuộc chiến. Đó là những điều nhỏ và sự để ý đến từng chi tiết mà làm cho bộ phim thật ngọt . James Cameron là một người cầu toàn , và không một khoảnh khắc nào anh để cho các nguyên tố 3D của bộ phim này đi đến chất thải . Nó ít hơn của một thủ đoạn lăng xê ở đây và nhiều hơn nữa của một thiết bị để vận chuyển bạn vào thế giới gần như hoàn hảo , ông đã tạo ra .

Trong khi cốt truyện tự nó không phải là tài liệu mang tính đột phá - người đàn ông so với điều thiên nhiên đã được thực hiện cho đến chết - nó được diễn đạt trong một cách mà quản lý để tiêu khiển và kích thích các cảm quan trong khi không đánh bại bạn trên đầu với thông điệp của mình . Nó sẽ giúp, quá, mà nhịp được mịn màng và cốt truyện không bao giờ chùng xuống . Vào khoảng hai giờ và dài bốn mươi lăm phút, bạn không bao giờ cảm thấy các đề nghị để nhìn vào thời gian hoặc nghĩ về bất cứ điều gì khác ( đặc biệt là nếu bạn đang nhìn thấy nó trong yếu tố tốt nhất của mình - một rạp chiếu phim IMAX ) . Theo như các cảnh hànhtải game avatarđộng đi , người ái mộ đã được khát khao một liều những thứ tốt kể từ khi " Terminator 2 " ra rạp năm 1991 sẽ cảm thấy chấp thuận hơn , ngay cả khi số lượng lớn của nó được lưu cho hành động chung cục .

Nếu có bất kỳ sơ sót được tìm thấy, đó là trong bộ phận nhân vật . Trong khi một số đang được thịt ra và như ba chiều như bản thân bộ phim ( Worthington , người cũng đóng vai chính trong Cameron - ít hơn " Terminator Salvation ", cung cấp cho một hiệu suất mạnh mẽ và thông cảm ) có một vài mà nghe đâu rơi bên đường . Lấy nhân vật do Joel David Moore ( " Hatchet " ) và Michelle Rodriguez ( " The Fast and the Furious" ) . Cả hai nhân vật phai trong và ngoài của cốt truyện, và có những phút giây mà bạn không vững chắc nơi họ đứng . Tôi nghi ngờ đây là một trường hợp của bộ phim đang được chỉnh sửa lại để ăn nhập với một khoảng thời gian hợp lý (mặc dầu nó có thể là lâu hơn và không mòn chào đón của nó) và có một số chốc lát nhân vật sẽ được khôi phục trong một tương lai " Cắt giám đốc " của bộ phim .

Tất thảy trong thảy , "Avatar" là một trải nghiệm điện ảnh chỉ đơn giản là tuyệt vời . Đã có vài bộ phim thành công với mục tiêu rộng lớn như vậy , tuy nhiên, Cameron đã quản lý để trở lại sau khi nhiều người đã hoặc bằng văn bản anh ta ra hoặc cho rằng ông đã được thực hành , và thay đổi các trò chơi hoàntải game avatartoàn . Vâng, thật khó để nuốt quơ các hype đã đi kèm với dự án này, nhưng nếu đã từng có một bộ phim rất xứng đáng , nó là thế này. Nếu phim có tức thị để đưa bạn đi đến một thế giới khác nhau để thoát khỏi thực tế trong một đôi giờ , sau đó Avatar hơn làm mướn việc của mình .

Nguồnhttp://taigamedechechodienthoai.Wordpress.Com/2013/11/30/cac-bai-thanh-ca-truyen-am-ap-thong-cua-giang-sinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét