Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Đôi khi người dùng bằng tubemate có thể tải video

Có tấn của video trực tuyến có sẵn trên Internet . Đôi khi , người dùng web có thể muốn tải về ( hoặc hồ sơ ) một video. Đó là khi một máy thu thanh phần mềm tubemate hữu ích. Bởi vậy, những gì chuẩn xác là một ghi phần mềm tubemate ?

Một ghi đơn giản là một phần của vận dụng trực tuyến cho phép người dùng tải về các video Flash nhúng. Khi bạn xem một đoạn video trên Internet, họ thườngtai tubemate mien phicó sẵn trong streaming định dạng Flash . Điều này có nghĩa rằng bạn có thể xem video từ bất kỳ trình duyệt web miễn bạn được kết nối với Internet. Tuy nhiên , streaming video từ một trình duyệt web cũng có tức thị bạn sẽ không thể truy cập vào video nếu bạn đi offline . Nói cách khác, nội dung không được tải về vào ổ cứng của bạn địa phương để dễ dàng truy cập vào một ngày sau đó.

Vì lýtai tubemate cho dien thoaido này ,tai tubemate mien phingười sử dụng web đã được khát khao cho sự phát triển của các vận dụng như một máy ghi âm phần mềm tubemate. Dùng vận dụng web này, người dùng web chỉ đơn giản làtai tubemate mien phicó thể cắt và dán URL của video phần mềm tubemate ưa thích của họ vào ứng dụng, và sau đó tải về các đoạn video vào ổ cứng của họ . Điều tiệt về áp dụng này là người dùng có thể chọn định dạng trước khi họ thực sự tải về các nội dung. Ví dụ, một số người dùng web có thể xem video thoải mái trong định dạng AVI . . Thành thử, họ chọn . AVI là định dạng ưa chuộng , và sau đó tiến hành tải về. Sau khi tải về đã được hoàn tất, sau đó người dùngtai tubemate mien phicó thể sử dụng vận dụng xem dụng cụ truyền thông yêu thích của họ ( thí dụ như Windows Media Player, WinAmp , vv) để xem nội dung .

Dướitai khoan tubemateđây là các bước để thực hành một tải về với một áp dụng thu thanh :

Bước 1: Vào phần mềm tubemate vàtai tubemate mien phichọn đoạn video mà bạn muốn tải về .

Bước 2: Sao chép và dán URL vào mẫu web được cung cấp bởi các áp dụng thu thanh .

Bước 3: Chọn định dạng tải ưa thích của bạntai tubemate mien phi(thí dụ như MP3, AVI, MOV, vv), và sau đó nhấn vào nút GO . Ở thời đoạn này , bạn muốn kiên cố rằng bạn có phần mềm công cụ truyền thông bên phải để chơi các nội dung video sau này. Ví dụ, nếu bạn đã đượctai tubematechơi phim MOV . Với phần mềm Quicktime, và bạn biết rằng bạn đã có phần mềm cài đặt trong máy tính của bạn , sau đó chỉ cần chọn . MOV là định dạng ưa thích của bạn .

Bước 4: tải về sẽ bắt đầu sau khi nhấn nút GO . Chọn vị trí mà bạn muốn lưu tập tin vào . Đừng gắng và ghi nhớ thư mục mà bạn lưu các tập tin để dễ dàng đánhtai tubemate mien phigiá sau đó.

Bước 5 (tùy chọn) : Trong bước 3 , bạn có thể đã chọn định dạng thích hợp và bây chừ bạn có thể phát lại video trên máy tính của bạn.Tai tubemate mien phiTuy nhiên, nếu máy tính của bạn sẽ nhắc bạn chọn một áp dụng để chơi các tập tin , điều này có tức thị bạn chưa có phần mềm dụng cụ truyền thông phải được cài đặt . Trong trường hợp này , bạn có thể tải về phần mềm bổ sung như mới nhất của Windows Media Player hoặc Quicktime .

Theo nguồnhttp://tinnhanchucnoel.Blogspot.Com/2013/12/ban-can-mot-tai-khoan-phan-mem-cho-ien.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét