Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Avatar là trò chơi phổ cho mobile biến nhất

Games Bakugan và Avatar Trò chơi là hai trong những trò chơi phổ thông nhất chơi . Bakugan Battle Brawlers là một trò chơi chiến thuật được phát triển bởi Sega Đồ chơi và Spinmaster và được phát hành cùng với các bộ phim truyền hình hoạt hình vào năm 2006. Các trò chơi video cùng tên được phát hành vào ngày 20 Tháng 10 năm 2009 và chơi trên Playstation3, PlayStation2 , Xbox 360 và Wii.

Trong trò chơi Bakugan là những con số nhỏ mà bật mở khi cán vào thẻ Gate.   tai game avatar   Thẻ cửa khẩu là đích thực quan trọng trong trò chơi này vì mục đích là để nắm bắt ba thẻ Gate. Mỗi Bakugan có một sức mạnh tấn công đặc biệt được gọi là G-Power . Số lượng G-Power được sửa đổi bởi các card Cổng hạ cánh trên . Nó cũng có thể được quản lý bằng thẻ khả năng . Bakugan nào nhận được tối đa G-Power chấm dứt với hơn BP hoặc Bakugan điểm và thắng lợi trong trận chiến!

Với thành công của bộ phim trước tiên , một số trò chơi Bakugan giờ được ra ngoài.   phim avatar   Chúng bao gồm Bakugan Battle Brawlers : Battle Trainer , Bakugan kích tấc , Arcade Battler , Bakugan - Hậu vệ của Core. Bakugan có thể chơi được trên bít tất các   tai game avatar   hệ điều hành tương trợ Adobe Flash.

Trước khi bộ phim đã trở nên một thành công lớn trên toàn cầu Avatar của James Cameron đã được phát hành ban đầu là Avatar: The Game . Trò chơi video này được phát triển bởi Ubisoft Montreal và phát hành trên Playstation3, Xbox 360 , PC, Wii và   tai game avatar   Nintendo DS. Các trò chơi có thể được chơi trực tuyến quá .

Các trò chơi được thiết lập trong năm 2152 và bắt đầu với sự xuất hiện của một Sig Spec mới được gọi là khả năng tằn tiện Ryder người năm thủy quân lục chiến từ chó sói rắn . Ông có nhiệm vụ khác như giúp đỡ khác Sig Spec, sang sửa hàng rào,   game ninja school online   vv Ông giờ là nói để đổi thay vào avatar của mình. Sau khi đổi thay vào avatar của mình, ông phải lấy mẫu tế bào và xoá sổ các loài động vật bị nhiễm bệnh của một người Na'vi . Ryder sau đó có để độ các nốt ruồi bằng cách làm theo một người Na'vi . Sau đó ông phải quyết định giết nốt ruồi hoặc là bên cạnh người Na'vi để giết quờ các thủy quân lục chiến .

Lúc   ninja school online   tai game avatar     đầu , người chơi có quyền tự do tuyển lựa cách nhân vật của mình sẽ xuất hiện từ một tụ họp các chọn lọc. Người chơi sau đó phải chọn mà bên ông dự kiến để chơi. Mỗi bên có chơi trò chơi khác nhau , khí giới và kỹ năng . Môi trường cũng sẽ thay đổi theo bên bạn đi . Tỉ dụ, nếu bạn là một người lính sau đó các nhà   tai game avatar   máy sẽ làm hại bạn , nhưng như một avatar các nhà máy chẳng thể làm hại bạn . Người chơi có thể bình phục sức khỏe " của họ bằng cách thu thập các mẫu tế bào của sinh vật chết .

Bakugan Trò chơi có tính chiến lược hơn trong khi Avatar trò chơi có lối chơi tuyến tính. Nhưng cả hai có thể cung cấp cho bạn một buổi chơi game ly kỳ và hích!

  Theo nguồnhttp://ninjaschoolonline.Me/avatar-da-tro-thanh-hollywood-bo-phim-thanh-cong-nhat-trong-lich-su.Html  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét