Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Tôi biết làm thế nào tải nhạc vào iPod của miễn phí tôi

Tôi biết làm thế nào tải nhạc vào iPod của tôi, nhưng làm thế nào để tải video âm nhạc?

Đây là một câu hỏi rất thân thuộc trong đó có một giải pháp rất đơn giản và dễ hiểu.

Điều trước nhất cần coi xét khi một trong hai chơi video âm nhạc hoặc phim trên iPod là vấn đề về tính tương xứng . Điều này nghe phức tạp hơn những gì nó thực thụ là nhưng nó hoàn toàn quan yếu để có một tải xứngtai nhac mien phimà sẽ chơi trên iPod của bạn . Nó giống như nỗ lực để làm mứt cam ra khỏi Chanh - nótải nhạc miễn phíchỉ là chẳng thể, trừ khi bạn có các tập tin chuyển đổi.

Cách tốt nhất để xem một bộ phim hay video âm nhạc tương hợp là để trước nhất là mở ra giao diện iTunes. Sau đó bạn nguồn video mà bạn đang khoảng để sao chép và chọn ' quản lý bài hát và danh sách nhạc ' trong tab iPod trong phần ưu đãi iTunes của bạn. Một khi bạn đã chọntai nhac mien philọc các tab sau đó nỗ lực và sao chép các tập tin video âm nhạc hoặc file video trực tiếp vào thư viện iPod của bạn. Nếu bài nhạc phim hay bản phim cho iPod sau đó nó sẽ tương thích và bạn sẽ có thể chơi mà không cần bất kỳ vấn đề .

Tuy nhiên, nếu các video âm nhạc hoặc phim không sao chép trực tiếp vào thư viện iPod có tức là bạn có một vấn đề xứng . Đây không phải là chấm dứt của thế giới nó chỉ có nghĩa rằng nếu bạn thực sự muốn video âm nhạc này vào iPod của bạn, bạn sẽ phải chuyển đổi nó.

Có nhiều chuyển đổi trên thị trường, rất nhiều người Việt nhưng nhiều hơn những người phong nha sẽ có giá bất cứ điều gì từ $ 15 - $ 35. Dùng phương pháp chuyển đổi này sẽ có tức thị bạn phải chuyển đổi các tập tin trong hoặc là một máy tính hoặc máy tính xách tay trước khi chuyển các tập tin .

Một điều đó là quan trọng để biết ở đây là nếu bạn có một iPod Mac định dạng sau đó bạn chỉ có thể thêm các tập tin từ một máy Mac và không phải từ một máy tính Windows.

Một cách khác để tìm hiểu xem một đoạn video cân xứng hao hao như phương pháp trên. Tôi đã tìm thấy phương pháp này làtai nhac mien phihiệu quả nhất - bạn chỉ cần mở ra QuickTime (hy vọng bạn có mà đã được cài đặt , nếu không , nó miễn phí , chỉ cần lóng cácsms valentinetrang web QuickTime và tải về nó ) .

Quơ các bạn chỉ đơn giản là làm, là mở ra QuickTime, chọn ' cửa sổ ' và bấm vào thông tin phim ngắn . Nếu video âm nhạc mà bạn đang tầng để sao chép đăng ký ( hiện ) trong cửa sổ thông báo - sau đó nó sẽ được iPod tương thích !

Phươngtai nhac mien phipháp dễ nhất !

Có một phương pháp dễ dàng hơn để coi xét và điều này là việc Sử dụng các trang web chuyên gia mà phục vụ cho tải iPod . Đây là những thường được gọi là các trang web tải không giới hạn. Lợi ích của các trangtải nhạcweb này , những người có uy tín có tức thị, là họ không có nhiều hơn $ 35 ( thành viên suốt đời ) . Một người dùng iPod có thể tải về các video âm nhạc , phim ảnh và âmtai nhac mien phinhạc từ một nguồn , vi rút miễn phí và các trang web bao gồm phần mềm chuyển đổi như một phần của gói .

Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ có thể tải về các video âm nhạc vào iPod của bạn với số tiền ít nhất của rắc rối . Trong khi , việc tuyển lựa âm nhạc , video âm nhạc và phim ảnh có thể không lớn như trong iTunes hồ hết các trang web có phim rất ngày nay và video âm nhạc trên các tập tin cơ sở dữ liệu . Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ có thể truy cập các tập tin video âm nhạc đã sẵn sàng để chuyển giao trực tiếp cho iPod của bạn trong gần như tất các trường hợp.

Thẩm tra iPodtai nhac mien phi-Download - Zone.Com để có được một đánh giá độc lập trong những tốt nhất nhạc iPod và Music Video các trang web hiện trên thị trường.

Ngoại giả bạn sẽ tìm thấy bài viết có ích và thông tin về các khía cạnh khác của iPod của bạn để có được quyền truy cập vào video âm nhạc không giới hạn để tải về cho iPod của bạn!

Peter Burke là một đóng góp liền các bài viết với mục đích của việc có thể để thông báo và giúp đỡ những người có vấn đề cụ thể !

Theo nguồnhttp://smsvalentine.Wordpress.Com/2013/12/23/am-nhac-mien-phi-duoc-download-nhieu-nhat-tren-mang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét