Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Cho điện thoại Android là một trong những nền móng di động trên CH play

Cùng với iOS , Android là một trong những nền móng di động có lợi nhất. Trong khi Apple là cầu thủ chiếm ưu thế trong thị trường Mỹ và đang phát triển khác , điện thoại di động Android có một cơ sở khách hàng lớn trên toàn thế giới . Bởi thế , phát triển một áp dụng cho Android là một ý tưởng tốt. Nhưng với hơn 600.000 vận dụng , tảich Playcửa hàng áp dụng là một nơi dễ dàng cho vận dụng của bạn để có được mất . Trên cửa hàng ứng dụng , hàng trăm vận dụng mới đang kêu gọi sự chú ý mỗi ngày. Làm thế nào để bạn thực hành vận dụng của bạn trổi? Dưới đây là ba cách bạn có thể phổ thông vận dụng của bạn trêngoogle Ch playtảich Play.

Đồng thời với phát triển vận dụng tiếp thị

Đừng đợi chờ cho đến khi bạn hoàn tất việc phát triển các ứng dụng - bắt đầu tiếp thị tronggoogle Ch playkhi quá trình phát triển đang xảy ra. Ít ra bạn có thể làm là thiết lập một trang web về blog. Bạn có thể xúc tiến khái niệm của blog trên các trang web truyền thông từng lớp . Đibigkoolthêm một bước nữa , bạn có thể viết các bài báo , bài viết khách , và quan điểm ​​về chủ đề và các sản phẩm liên hệ đến các ứng dụng Android mà bạn đang xây dựng . Điều này sẽ giúp bạn có được khả năng hiển thị trên Internet và làm cho mọi người quen thuộc với ý tưởng vận dụng của bạn .

Nhận được rất nhiều luận bàn về ứng dụng của bạn trước khi bạn phát hành nó và bạn có thể đếm trên một khởi đầu mạnh mẽ sau khi khởi động . Nhưng sờ soạng các chương trình khuyến mãi mà bạn làm duyệt dụng cụ truyền thông từng lớp và blog gửi bài cần phải được ăn nhập . Viết rất nhiều blog trên blog lối sống không sẽ rất có ích nếu bạn đang tạo ra một ứng dụng kinh dinh . Hao hao như vậy , việc thúc đẩy một trò chơi hoặc áp dụng giải trí trên LinkedIn khônggoogle Ch playphải là một ý tưởng sáng ý : Facebook và Twitter sẽ có ích hơn trong trường hợp này .

SEO cho tảich PlayTrang

Sau khi bạn đã gửi các vận dụng, nó sẽ có trang riêng của mình trên các cửa hàng tảich Play. Nhiều người sẽ đến trang này duyệt y các liên kết trong bài viết của bạn , các bài viết blog và cập nhật mạng tầng lớp. Bạn chỉ có một vài giây để chuyển tải sự xứng đáng của áp dụng của bạn . Đối với điều nàygoogle Ch play, tuốt tuột các thông tin trên trang này đã được hoàn hảo. Để làm cho nó dễ dàng cho người dùng , đặt tên cho áp dụng của bạn sáng dạ - tên nên biểu hiện rõ mục đích của vận dụng này . Ngoại giả, tạo ra một biểu trưng đáng nhớ và hấp dẫn để đại diện cho ứng dụng của bạn . Tiêu trang với màn hình độ phân giải cao của các áp dụng .

Như bạn không có nhiều không gian cho các nội dung trên trang, bạn phải cực kỳ cẩn thận với các từ khóa màgoogle Ch playbạn dùng . Thực hành tốt nhất là sử dụng thuật ngữ trênứng dụngch Playdưới rộng can hệ đến vận dụng của bạn và các dịch vụ của nó . Dùng một mô tả đơn giản với điểm nhấn để truyền đạt toàn bộ các thông tin về các áp dụng một cách mau chóng .

Liên can đến viên chức của bạn , bạn bè và gia đình

Các cặp vợ chồng trước tiên của ngày trên tảigoogle Ch playch Playcó thể thực hiện hoặc phá vỡ vận dụng của bạn . Không đích thực , nhưng họ vẫn còn rất quan yếu. Hầu hết mọi người tải về các áp dụng có tính đến các xếp hạng của áp dụng của bạn . Các cửa hàng Google chơi cũng sẽ giữ một mắt trên bao nhiêu tải bạn đang nhận được trong những ngày trước hết . Nó cũng sẽ theo dõi xếp hạng . Nếu áp dụng của bạn được một số lượng tốt của tải và có xếp hạng tốt , có một nhịp mà nó sẽ được đặt trong danh sách Top khuynh hướng , bángame bigkoolchạygoogle Ch playnhất hoặc viên chức Picks phần .

Hỏi bạn bè của bạn , nhóm và gia đình để cung cấp cho xếp hạng 5 sao đến các áp dụng, và nói với họ để hỏi bạn bè của họ để làm như vậy. Đảm bảo một số lượng lớn các tải bằng cách yêu cầu người tin cậy để tải về các áp dụng. Giữ một mắt trên đánh giá thụ động và gắng để mau chóng loại bỏ bất kỳ lỗi nào mà đã len lỏi vàogoogle Ch playcác ứng dụng. Nếu bạn làm cho nó vào danh sách các tính năng , sự phổ thông của áp dụng của bạn sẽ tăng vọt và bạn có thể hy vọng để làm cho một giật gân lớn trên tảich Play.

Theo nguồnhttp://bigkoolonline.Wordpress.Com/2013/12/10/google-cho-dien-thoai-play-duoc-phat-dong-tro-lai-trong-nam-2013/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét