Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Năm mới là thời kì để thực hành các nghị quyết ấm áp tục ngữ về cuộc sống

Năm mới là thời kì để thực hành các quyết nghị phương ngôn về cuộc sống của chúng tôi . Năm nay tôi có thể yêu cầu bạn giải quyết để thực hành một sự chọn lọc nâng cao vị thế cho chính mình? Chọn để có một năm mới vui vẻ . Là con người , khả năng có ý thức lựa chọn là thuộc tính mạnh nhất của chúng tôi . Sự tuyển lựa là của chúng ta và chúng ta một mình. Chọn để cam kết sống một cuộc sống quý giá này của bạn như là một người hạnh phúc.

Chúng ta đã nghe những câu chuyện về sự khôn ngoan được tiết lậu vào cuối của cuộc sống của một ai đó . Người ta nghe , " Tôi ước gì tôi không xem mọi thứ như vậy damn nghiêm trọng ", " Tôi ước gì tôi đã cười với những đứa trẻ của tôi nhiều hơn " , tôi muốn tôi đã đi du lịch nhiều hơn " , " Tôi muốn tôi đã đánh giá cao những người trong cuộc sống của tôi hơn " . Nó không bao giờ về những điều mà họ bị ám ảnh và lo âu về nhưng về những điều mà mang lại nụ cười khuôn mặt của họ : thời gian với bạn bè và gia đình , một ngày trên bãi biển , một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ, âu yếm trên giường với những đứa trẻ của chúng tôi , giúp ra , tiếng cười , ăn uống tốt , các sự kiện văn hóa sạch , vật nuôi yêu, cuộc trò chuyện sâu sắc và có ý nghĩa ... Có được ý tưởng ?

Tôi ngờ rằng trên giường bệnh của riêng của bạn, bạn sẽ nói, " Tôi muốn tôi ở lại bị mắc kẹt trong đau đớn và oán giận của tôi . " Với miễn phí sẽ giúp bạn có thể chọn cách bạn muốn sống phần còn lại của cuộc sống của bạn . Đầu tiên chúng tôi chọn hạnh phúc và sau đó chúng tôi bắt đầu áp dụng những hành vi đó sẽ làm cho chúng ta hạnh phúc và thỏa mãn. Sự chọn lựa là đơn giản, cam kết ở lại đúng với ý định củatin nhan chuc tetbạn là một tẹo khó khăn hơn .

Đây là một số lời khuyên về việc làm thế nào để sống một cuộc sống hạnh phúc hơn :

- Stop chống là gì và bỏ những gì bạn nghĩ rằng cuộc sống như thế nào. Đứng trong một dòng sông di chuyển chóng vánh và chũm bơi ngược dòng là cả hai mệt mỏi và đớn đau. Một thậm chí có thể chết thay để tranh đấu chống lại dòng chảy thiên nhiên của sông . Bơi ngược dòng giúp bạn bị mắc kẹt trong đó một chỗ. Hãy tưởng tượng những gì nó sẽ như thế nào chỉ đơn giản là ngăn chặn chống lại dòng chảy của sông và đi với nó ? Không chỉ là nó không đau, nó sẽ đưa bạn đến những nơi mới mà bạn sẽ không bao giờ thấy có bạn tiếp chuyện gắng vô dụng để chống lại thực tại.

Ngăn chặn chống lại dòng chảy của hướng của cuộc sống của bạn và đi với nó . Quờ quạng các loại dịp mới và khả năng sẽ mở ra cho bạn , tôi hứa.

- Stay có tinh thần. Nhận thức được thái độ và ý kiến của bạn về cuộc sống như bạn đi qua ngày của bạn. Chú ý bạn sẽ thấy điều: Bạn đang dạo những gì là sai hay cho điều gì làtin nhan chuc tetđúng ? Bạn luôn luôn trên dưới nhiều hơn hoặc là bạn nội dung và biết ơn với những gì bạn cósms tet? Bạn đang được quá nghiêm trọng ? Bạn có xem cuộc sống là khó khăn và cho rằng tất mọi thứ thấm bạn làm gì?

Cam kết một quan điểm về cuộc sống phục vụ bạn . Những gì bạn cam kết sẽ đưa tất cả sự để ý của bạn. Nơi chúng tôi đặt sự chú ý của chúng tôi sẽ phát triển. Nó có thể đổi thay .

- Không dựa vào tình cảnh của cuộc sống để làm cho bạn hạnh phúc. Cuộc sống thay đổi tuốt các thời kì. Thứ xảy ra . Chỉ cần nhìn vào cuộc sống của bạn và bạn sẽ thấy đó là sự thật . Nếu bạn phụ thuộc vào tình cảnh của cuộc sống, như công việc của bạn , để làm cho bạn hạnh phúc bạn đang đặt mình lên . Hạnh phúc là một trạng thái của sự sống. Đó là về bên trong của bạn và không bên ngoài. Nếu bạn chỉ có thể hạnh phúc khi mọi thứtin nhan chuc tetđang đi theo cách của bạn, bạn đang ở trong rắc rối vày đó không phải là thực chất thật sự của cuộc sống. Bạn và cảnh ngộ của bạn không xác định hạnh phúc của bạn .

Đó không phải là để nói rằng bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi những điều xấu xảy ra với bạn ... Bạn sẽ. Nhưng sau đó bạn có thể chọn cách bạn muốn xử lý tình hình để bạn có thể bình phục và được hạnh phúc một lần nữa.

Lấy trường hợp của một tổng giám đốc mạnh mẽ. Ông đã xác định mình hoàn toàn với hoàn cảnh công việc của mình nhưng khi công ty của ông được thực hành trên và ông được cho đi , anh bị tàn phá và bị mất. Anh ta là ai bây chừ? Một tổng giám đốc bị mất nhưng rebounds khác một cách chóng vánh . Sự dị biệt là gì? thể bên trong của họ được .

- Thực hành lòng hàm ơn. Nhận thấy hết thảy những gì bạn có . Nhìn vào những gì là đúng về cuộc sống so với thảy mọi thứ mà bạn nghĩ rằng có thể là sai . Giữ một tùng san tỏ lòng hàm ơn .

- Hãy đi của sợ hãi. Sợ là hết thảy về sự không chắc chắn của mai sau và không ai có thể dự đoán hoặc biết trước ngày mai . Chúng tôi không có đủ thông tin về ngày mai mà phải sợ hay bi quan . Hãy thử một quan điểm mà nói rằng quơ mọi thứ sẽ làm việc ra tốt.

- Do điều mà làm cho bạn hạnh phúc. Không trì hoãn niềm vui . Dành thời kì cho niềm vui và niềm vui. Không chỉ tất cả các công việc và chơi làm cho một chàng trai Johnny nhàm, nó cũng làm cho anh ta một grump ! Đi ra ngoài và chơi . Làm cho một danh sách các Tings mà bạn thích làm . Kết nối lại với niềm mê say của bạn. Làm điều đó! Được chuẩn xác những gì bạn chờ?

- Làm sángtin nhan chuc tetlên . Đêm khác tôi đang ngồi với con gái tôi và cô ấy đã cho tôi xem một đoạn video cô đã làm cho một người bạn. Tôi đã đề cập rằng bài hát cô đã hát không phải trong chính mình. Cô ấy nhìn tôi và nói, " Jeez Mẹ ơi, tại sao bạn phải mất bít tất mọi thứ nên nghiêm trọng ? " Cô ấy đúng 100% .

- Thời kì của chúng tôi là hạn chế. Điều đó chỉ xảy ra là sự thực. Chúng tôi được sinh ra và sau đó chúng ta chết và những gì chúng tôi làm ở giữa được gọi là cuộc sống. Bạn có thể chọn để có quyền kiểm soát và quyền lực đối với cuộc sống của bạn . Bạn có thể chọn cách bạn sống cuộc sống của bạn ngay cả khi cuộc sống đã trao cho bạn một số điểm thô . Một lần nữa, nó như thế nào chúng ta xử lý những gì cuộc sống ném cách của chúng tôi mà làm cho tuốt tuột sự khác biệt. Đừng đợi cho đến khi bạn đang ở trên giường bệnh của bạn để đến nhận ra vẻ này .

- Mỗi ngày mang lại một cơ hội để xoay chuyển tình thế và chọn một lần nữa. Hãy thử trải nghiệm mỗi ngày để nó phát huy tối đa . Đánh giá cao những việc nhỏ như đi bộ trên bãi biển hoặc một hoàng hôn tuyệt đẹp . Đó là những gì người sắp chết thường muốn ... Khác nhìn vào đại dương hoặc các ngôi sao.

- Ngừng so sánh. Chúng ta rơi vào thói quen này và nó làm cho chúng ta cảm thấy thối . Ngay cả những người giàu nhất trên địa cầu ghen tị với một người nào đó cho một cái gì đó ông nghĩ rằng ông thiếu . Có nhẽ đó là ngoại hình của mình hoặc sức khỏe của ông . Bấttin nhan chuc tetcứ điều gì . So sánh tạo ra xấu số và cảm giác "thiếu " . Nếu bạn phải so sánh mình với một ai đó , hãy thử một người sống trong một căn lều với AIDS . Bạn có tất tật mọi thứ bạn cần để được hạnh phúc .

- Hãy tự đợi chờ một cái gì đó xảy ra. Khi tôi nhận được công việc đó, khi tôi tái hôn, khi tôi mua căn nhà đó. Bâytin nhan chuc tetchừ là nơi bạn sinh sống . Luôn hơn không , khi bạn có được những gì bạn nghĩ rằng bạn cần phải được hạnh phúc, bạn vẫn không . Một lần nữa, nó về trạng thái bên trong của bạn được .

- Chấp thuận cuộc sống như nó là . Thực chất đích thực của cuộc sống là những thăng trầm, tốt và xấu, niềm vui và nỗi buồn . Nếu bạn đang mong chờ một chuyến đi đó là gì, nhưng những thứ tốt , bạn đang ở trong công viên giải trí sai ! Mong chỉ tốt từ cuộc sống bạn đặt ra cho sự thất vọng , oán giận và xấu số.

Bạn là một ngườisms tết 2014hoàn toàn độc đáo , những người sẽ không bao giờ được nhân rộng trong lịch sử nhân loại . Để tốt nhất của tri thức của tôi , bạn có được điều này một thời kì xung quanh . Sự thật là nó là tất các bạn làm thế nào bạn chọn để sống cuộc sống này . Đó là sự chọn lọc của bạn và của bạn một mình . Thực hiện một Chúc mừng năm mới và hơn thế nữa!

Shelley Stile là một ly hôn hồi chứng nhận Huấn luyện viên cuộc sống ACC và tác giả. Cô ấy làm việc với khách hàng của mình để chỉ dẫn họ để cho đi nỗi đau của ly hôn và chuyển di trên để tạo ra cuộc sống mới và sôi động sau khi ly hôn . Shelley đã sang ly hôn của cô vì vậy cô biết đầu tay về cuộc hành trình hồi phục ly dị. Huấn luyện viên Shelley khách hàng của mình trên cơ sở một -một và cũng dẫn từ xa các cuộc hội thảo và hội thảo. Bà đã xuất bản bài báo mạnh mẽ và cuốn sách về cuộc sống sau khi ly hôn và là tác giả của cuốn sách mới , 95 Mẹo Transformational cho Letting Go và di chuyển trên Sau khi ly hôn của bạn

Theo nguồnhttp://smstet2014.Wordpress.Com/2013/12/26/cuoc-song-qua-cai-nhin-cua-am-ap-mot-co-gai-truoc-tet-2014/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét