Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Năm mới trên ấm áp thế giới

O Bạn luôn luôn có thể mua một cây nhân tạo có thể được tái dùng trong nhiều năm, những khoảng từ £ 10 đến hơn 100 kg. Chúng ta đích thực trông thật!

O Nếu bạn mua một cây thật, trả Woodland Trust hoặc một tổ chức khác nhau để trồng một trong vị trí của nó !

Trang trí tin nhắn chúc mừng năm mới

O Nếu bạn có cây bụi thường xanh và cây - để kiên cố rằng bạn có một nguồn cung cấp hàng năm của sinh thái thân thiện với Trang trí tin nhắn chúc mừng năm mới tại sao không làm một số cắt tỉa của bạn ngay trước tin nhắn chúc mừng năm mới và dùng các bit chọn lọc bên trong? Nếu bạn không có bất kỳ cây thường xanh nhưng có một khu vườn yêusms chuc mung nam moicầu một số các nhà máy này như món quà tin nhắn chúc mừng năm mới . Họ có thể mất một đôi năm để phát triển nhưng sau đó tất cả các bạn sẽ cần phải làm là thu hoạch trong tháng Mười Hai và được làm sáng tạo như bạn muốn.

Thực từ phẩm đếnhack avatartập quán văn hóa khác nhau , có một điều kiên cố là một : Không có vấn đề nơi hoặc làm thế nào chúng ta đang sống , là không đổi trong bít tất cuộc sống của chúng tôi là của một năm mới , trong một thời kì nở ra sự tái sinh ý thức và thể chất. Chúng ta đều giống nhau nhưng chúng tôi đã làm mới chính mình. .

Một trong những biểu tượng nức danh nhất của năm mới tại Hoa Kỳ là em bé đầu năm mới, một truyền thống mang đến cho người Mỹ sớm của người Hy Lạp cổ đại (khoảng 600 trước Công nguyên ) với một chuyến đi phụ mặc dầu Đức .
Kitô hữu tiên khởi lên án việc sử dụng của một em bésms chuc mung nam moinhư một hành động của ngoại giáo nhưng kể từ khi khái niệm của em bé như một biểu trưng của sự tái sinh đã rất phổ thông với những người khác , các Kitô hữu đã bị thuyết phục để thêm chính của họ cho em bé ( trong thân của trẻ sơ sinh Chúa Giêsu) . Dĩ nhiên , phải mất nhiều thế kỷ để bao gồm nhữngchúc tếtnghĩ suy của một em bé dễ thương, hoàn thành với một chiếc mũ trên và tã có in ngày của năm mới đến.
Khi mọi người là khác nhau, do đó, là cách họ chúc mừng năm mới . Đạt nhiều thế kỷ trước , một nhiều tuyệt của các lễ kỷ niệm liên hệ đến thực phẩm để bảo đảm tốt, thu hoạch mạnh mẽ . Nhiều trọng điểm xung quanh gia đình và trẻ con.

Ở Nga, trẻ em có thể truy cập năm mới Tree tại điện Kremlin của Đại hội . Cây thông khổng lồ này shimmers với một số lượng chưa được kể về đèn màu . Trẻ mỏ cũng có thể tham dự một vở kịch câu chuyện cổ tích và để làm nổi bật ngày, ông nội Frost và trợ giúp của ông Snow Maiden phân phát quà . Thụy Điển ăn mừng năm mới bằng cách tham dự lễ nhà thờ vào buổi sáng, theo sau là một lớn , bữa ăn tối gia đình vui vẻsms chuc mung nam moi.
Ở Tây Bengal , ở miền bắc Ấn Độ , người ta ăn mừng năm mới bằng cách mặc hoa, đặc biệt là những màu hồng , đỏ, tím , hoặc trắng. Phụ nữ thích mặc màu vàng, màu của mùa xuân. Trong Karala , ở miền nam Ấn Độ , một lần nữa hoa và màu sắc tươi sáng đóng một phần quan yếu. Con nít được cho thực phẩm , hoa, và những món quà nhỏ . Cờ màu da cam đang bay ở trung tâm Ấn Độ . Và cuối cùng, trong Gujarat ở miền tây Ấn Độ , lễ kỷ niệm năm mới xảy ra vào cuối tháng Mườiavatarsms chuc mung nam moivà được tổ chức với Diwali, một lễ hội của Ấn Độ. Đèn dầu nhỏ được thắp sáng trên mái nhà .
Năm mới ở Việt Nam được gọi là Tết Nguyên Đán hay chỉ thuần tuý là Tết. Nó kéo dài từ 21 Tháng một - 19 Tháng Hai . Nguyên lý Việt Nam tin tức có một vị thần sống trong mỗi gia đình và năm mới, thần này đi đến thiên đường mà ông phân tích hành vi của mỗi người trong năm qua . Nó đã từng tin rằng thần này cưỡi lên thiên đường trên mặt sau của một con cá chép và hiện nay, một con cá chép sống được mua và sau đó để cho đi trong một con sông hoặc ao . Người Việt Nam cũng tin rằng người trước nhất vào nhà của họ trong năm mới sẽ quyết định vận mệnh của các hộ gia đình, cho dù họ là tốt hay xấu.
Để giữ cho vong linh ma quỷ ra , Nhật Bản treo một sợi dây rơm ở phía trước của bít tất chiều rộng của ngôi nhà của họ . Dây là có tức là để biểu hiện hạnh phúc và may mắn.
Ở Trung Quốc, một bao thơ gọi là Hồng Bảo , hoặc đỏtết trung quốcPocket , được đưa ra bởi các cặp vợ chồng thành hôn với trẻ con và người lớn chưa lập gia đình để bảo đảm một cuộc sống hạnh phúc . Mối hận thù không được tổ chức - năm mới kêu gọi một slate sạch giữa các gia đình , bạn bè, vàsms chuc mung nam moinhững người khác trong cộng đồng. Pháo nổ được đặt ra trong lễ hội của Đèn lồng để xua đuổi vong hồn ma quỷ .
Tắt ở phía bên kia của thế giới , người dân Scotland mừng năm mới với Hogmany . Một số làng thực hành truyền thống của thiết thùng nhựa đường bốc cháy và chạy chúng phê chuẩn các streets.Symbolically , năm cũ bị đốt cháy và một mới được phép vào . Như Nhật Bản , Scotland tin rằng may mắn, tốt hay xấu, được xác định bởi người trước nhất bước vào nơi hàm của bạn , tốt nhất là một người đàn ông tóc đen mang một món quà. Quyết định này may mắn được gọi là trước tiên chân . Bài hát Scotland Auld Lang Syne , được hát lúc nửa sớm hôm đầu năm mới đêm giao thừa , một tùy chỉnh lặp đi lặp lại trên toàn thế giới .
Tại Hoa Kỳ, những người ăn mừng ngày đầu năm mới với vô thiên lủng các thực phẩm và đồ uống. Ngày không phải là hoàn toàn không có biến truyền hình trên cho giải đấu nổi tiếng thế giới của Roses Parade và , Tất nhiên, các trò chơi bóng đá Rose Bowl hàng năm .
Nămsms chuc mung nam moicũ sắp hết, trình bày bởi sự xuất hiện của Cha thời kì, lugging kính giờ mình ngày còn lại đến năm tuổi , tóc và râu của ông dài và chảy . Đó là thời kì để làm mới một lần nữa.
Bonne Annee ! Havoli Makahiki Hou ! Happy New Year!


Theo nguồnhttp://hackavatar.Mobi/hanh-phuc-suc-khoe-trong-nam-moi-cua-am-ap-trung-quoc.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét