Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Với sự hỗ trợ 3G đơn vị có thể cung cấp kết cho mobile nối

Hiện thời, nhờ các Connectport WAN VPN , một thế hệ bộ định tuyến di động được thiết kế để kết nối RS232 hoặc Ethernet thiết bị in-the- lĩnh vực trực tiếp đến một máy tính phải đối mặt với internet , các trang web từ xa mà trước đây không thể kết nối với Internet có thể kết nối mạng và web làm từ các thiết bị di động trên ô tô buýt , xe lửa và trong xe ô tô bằng cách dùng chức năng chuyển vùng của các mạng di động , đó là rất tốt cho truyền thông dữ liệu .

Với sự tương trợ GPRS, 3G và HSDPA đơn vị có thể cung cấp kết nối phê chuẩn bất kỳ mạng - chỉ cần đặt thẻ SIM ăn nhập vào các đơn vị , điều chỉnh hai trong số các thiết lập cấu hình và sức mạnh lên.

Các Connectport WAN VPN là đích giữa các áp dụng cao cấp trong môi trường ngoài trời hoặc công nghiệp. Xây dựng kim khí vững chắc và rộng -30 ° C đến 60 ° C nhiệt độ hoạt động cho phép các đơn vị được khai triển gần như bất cứ nơi nào trênđăng ký GPRS viettelthế giới. E1 chính là đơn vị có thể được dùng trực tiếp trên xe lửa, xe buýt và xe hơi . Nó cũng cung cấp chứng cứ về EMCđăng ký 3Gvà cơ khí đặc tính ráo của phong bế.

Các cổng RS232 kép cóđăng ký GPRS viettelthể được cấu chừng như cổng COM ảo trong một máy tính từ xa hoặc hoạt động trong một chế độ máy chủ TCP / khách hàng hoạt động. Điều này có thể đặc biệt có ích khi kết nối với các thiết bị nối tiếp liên tục xuất dữ liệu RS232 . Khi dữ liệu là hiện nay, Connectport WAN VPN có thể tạo ra một kết nối đến một máy chủ từ xa , chuyển thông điệp ASCII và thả các kết nối khi đã hoàn thành . Nếu một luôn luôn- về kết nối được ưa thích, ' kiên cố- kết liên' cơ sở nhịp tim sẽ tiếp kiến kết nối sống .

Một chuyển đổi được xây dựng trong 4 cổng cho phép bốn thiết bị Ethernet để kết nối trực tiếp đến Connectport WAN VPN mà không cần cho một công tắc phụ và kết hợp sức mạnh / lắp ​​đề nghị của nó . Chức năng định tuyến rộng rãi bao gồm NAT, PAT ( port forwardingđăng ký GPRS viettel) và VPN cung cấp cho các đơn vị sự linh hoạt để thực hành trong bất kỳ cách nào mệnh lệnh kiến trúc hệ thống .

Khi sử dụng kết hợp với IP tĩnh giải quyết SIM , RS232 và các thiết bị Ethernet đính kèm có thể được kết nối trực tiếp ( không bình thường có thể với SIM tiêu chuẩn) từ bất kỳ internet phải đối mặt với máy tính trên thế giới. Đây là một giải pháp cực kỳ mạnh mẽ cho phép tất thảy đội xe hoặc hàng ngàn thiết bị tĩnh khắp các châu lục để được truy cập trong thời gian từ thực một máy chủ trung tâm độc nhất vô nhị.

Khả năng xây dựng các mạng IP di động mà span ắt châu lục sẽ tạo thuận tiện cho cách làm việc mới không tưởng tượng trước đó. Các Connectport WAN VPN là một trong những sản phẩm xăm và sáng tạo được giúp đỡ để phátđăng ký gprstriển công nghiệp máy tính và truyền thông dữ liệu.

Chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi điện thoại và email hỏi về những ích lợi của việc dùng một RFID + GPS + GPRS / Wi-Fi theo dõi giải pháp chứa có trụ sở tại CFS và ICD của . Có một câu đáp rất rõ ràng cho câuđăng ký GPRS viettelhỏi này . Nghĩa là đây là một giải pháp hoàn toàn tự động mà cập nhật vị trí của hộp trong thời kì thực với độ chuẩn xác + -1 khối container tại một sân . Hệ thống này không chỉ cho bạn biết hàng, cột và chồng / cấp các container trên , mà còn được bổ sung với giao diện bản đồ của khối ( hoặc các khối - nếu có nhiều khối ) với một mũi tên chỉ đến vị trí của container , giúp các nhà điều hành / xe tải lái xe / viện trợ / giám sát trong việc định vị các container trong vài phút. Thu nhập từ đầu này cũng rất rõ ràng , nó làm giảm tắc nghẽn trong việc dạo các container, do đó làm giảm tắc nghẽn xe tải và cải thiện hiệu quả hoạt động củađăng ký GPRS viettelCFS dẫn đến tăng năng lực xếp dỡ container dẫn đến tăng doanh thu.

Câu hỏi thiên nhiên mà đến với tâm là tại sao giải pháp này tốt hơn so với giải pháp truyền thống tự cập nhật vị trí của container như họ đang chuyển di bởi RTG / RMG / Xe nâng dùng VMT / HHT ? Câu đáp nằm trong câu hỏi chính nó, tức là quá trình đặc biệt này là "Manual" và quá trình này thiếu tất cả những lợi vậy mà bất kỳ quá trình thủ khác sẽ thiếu . Nó cần một người để cập nhật các phong trào mà làđăng ký GPRS viettelthời kì. Nếu đó là một RTG hoặc một RMG được chuyển di container, sau đó các nhà điều hành của máysms valentinemình có để cập nhật các phong trào chứa sử dụng VMT , mà là cả hai tốn thời kì và dễ bị lỗi - Lỗi dễ bị vì điều hành có để đọc số của container, nhập vào các số trong hệ thống và sau đó rút cuộc sau khi đặt phím container tại vị trí . Nó đã có vẻ dễ bị lỗi , đặc biệt là khi bạn nghĩ về trình độ học vấn của các nhà khai phá . (Tôi biết họ có thể được đào tạo , nhưng tâm tưởng được đào tạo chẳng thể được so sánh với giáo dục những người thân và trên hết không có thể được chuẩn bị để xử lý các cảnh huống lỗi hệ thống ) . Nếu một người giám sát hoặc điều hành helper được giao nhiệm vụ thực hành các nhiệm vụ hao hao , anh không chỉ phải tuân theo điều hành tất cả các thời kì nhưng cũng làm việc trong mưa và những ngày nắng nóng .

Cuối cùng , tôi muốnđăng ký GPRS viettelkết luận bằng cách nói rằng bất kỳ hệ thống sẽ có những thuận tiện và bất lợi và lừa dối của mình trong việc tuyển lựa công nghệ hiệp và sau đó là hệ thống hợp với các đề nghị nhất quyết

Theo nguồnhttp://smsvalentine.Wordpress.Com/2013/12/13/cho-mobile-dang-ky-3g-gprs-va-dich-vu-du-lieu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét