Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Tải zalo hiện trên điện thoại có một phiên bản Android

Bạn đã bao giờ gặp một người chỉ tuyển bạn vào bất cứ điều gì họ đang làm dễ dàng ? Ngôn ngữ của họ , từ, nhạc điệu, năng lượng chỉ cần kéo bạn trong và rất khó để cưỡng lại. Có thể là họ hiểu được sức mạnh của lời nói và những lời nói tạo ra năng lượng .
Mỗi lúc chúng ta cảm thấy một cảm xúc và truyền rung động tương ứng hoặc " rung cảm . " Rằng Luật năng lượng Thu hút phản ứng bằng cách cho chúng tôi nhiều hơn trong cùng , dù là tích cực hay tiêu cực. Ngôn ngữ của chúng tôi là một phần quan yếu của sức mạnh lôi cuốn và tương trợ trong chuyển chúng thành một " Viber cao " ( tích cực ) hoặc " Viber thấp " ( tiêu cực ) của chúng tôi . Vibers cao là những người đã có đầy đủ sự lạc quan và vui vẻ   tai zalo cho điện thoại   để được xung quanh . Một số sẽ gọi cho họ một Pollyanna . Vibers thấp là những folks những người bị động, bi quan , và skepetical và có sở trường đẩy người đi . Một số trong những người không muốn đổi thay   game thanh tuong   nhiều theo hướng là một Viber cao và cần sự trợ giúp để làm điều đó .

Cho dù bạn đang tụ họp vào dịch vụ khách hàng , lãnh đạo, xây dựng đội ngũ , mạng hoặc bán hàng (mà tôi thích gọi là " san sớt " ), bạn hăng hái ảnh hưởng đến những người xung quanh bạn khi bạn thực hiện hạn chế sử dụng Do không , Không và Không từ vựng của bạn. Đó là   tai zalo cho điện thoại   đúng ; NO , NOT, và KHÔNG ( bạn cũng có thể thêm KHÔNG , SẼ KHÔNG , TRY để trộn. )

Thực hành

Chũm thách thức này tại nơi làm việc của bạn. Viết bít tất những lần bạn nói những lời Không , Không , và Không trong một ngày. Bạn có thể đích thực sửng sốt khi thấy nhiều lần bạn sử dụng những từ này bằng lời nói và bằng văn bản. Ghi danh một đồng nghiệp cùng dự vào bài tập này vì tính khách   thanh tuong   quan có thể cấp thiết và nó là khích hơn rất nhiều làm việc đó với người khác.

Ngày hôm sau bắt đầu đổi thay cụm từ của bạn bằng cách hạn chế những từ đó. Xem làm thế nào thành công bạn đang ở chuyển ngày Ngôn ngữ của bạn 1. Tiếp kiến trong 5 ngày và xem những gì bắt đầu xảy ra. Tập san mỗi đêm về sự thành công của bạn và xin vui lòng cho tôi biết làm thế nào nó hoạt động cho bạn .

Ví dụ ;

Thay vì nói , "Tôi không muốn điều đó " nói "Tôi muốn điều này "
Thay vì nói : "Đừng làm điều đó " nói " Hãy làm điều này "
Thay vì nói , " Không, không phải ngày bữa nay, " nói " tôi có thể làm điều đó vào ngày mai "

Khi bạn nghe mình nói "Tôi   tai zalo cho điện thoại   không muốn ... " hãy tự hỏi " TÔI muốn gì?
Nó sẽ làm cho một sự khác biệt để giúp bạn nhận được rõ ràng .
Một trong những sinh viên của tôi , Ann , chia sẻ cách thực hành bài tập này đã hoàn toàn thay đổi văn bản của bạn đến một trải nghiệm mạnh mẽ và tích cực hơn .

Xin vui lòng cho tôi biết   tai zalo cho điện thoại   cách làm việc này cho bạn.
Để thành công của bạn!

Chúc may mắn !

Điện thoại di động là một trong những mạch máu cho nền văn minh ngày nay, nhưng nếu bạn vẫn không thể kết nối với những người khác vì bạn không có sự sang của tiền để thực hành cuộc gọi , sau đó bạn vẫn bị bỏ rơi. Nhưng nhờ vào Android , đã có một giải pháp lớn cho vấn đề tài chính của bạn . Hiện giờ, Android cung cấp các áp dụng cho phép bạn thực hiện cuộc gọi điện thoại miễn phí để thực bất cứ ai . Dưới đây là năm vận dụng Android tốt nhất cho phép bạn thực hành cuộc gọi miễn phí tại vơ:

1. Trái ổi

Đội Gizmo5 gần đây phát triển các   tải zalo   áp dụng Sipdroid ổi cho phép bạn thực hiện cuộc gọi đến bất kỳ số Mỹ - miễn phí! Kể từ khi vận dụng này hiện đang được mua lại bởi Google , bạn có thể đồng bộ hóa với Google Voice để có thể thực hiện cuộc gọi miễn phí và các văn bản . Sử dụng ứng dụng này,   tai zalo cho điện thoại   bạn cũng có thể nhận cuộc gọi với số Google Voice của bạn miễn là bạn có kết nối Internet .

2 . Google Voice

Google Voice hiện có một phiên bản Android. Vận dụng này , có chức năng thời kì thực, cho phép bạn nhận được tin nhắn thoại và văn bản thời điểm họ đến . Điều này là tốt hơn nhiều so với phiên bản cũ mà kiểm tra thư mới mỗi mười lăm phút một lần. Các phiên bản mới cũng có một tính năng đồng bộ hóa hộp thư đến đó, khi được kích hoạt , cho thấy tin nhắn mà là do đi trong vài giây. Nhưng tính năng tuyệt vời nhất mà bạn có thể nhận được từ Google Voice là khả năng cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản miễn phí và thực hiện cuộc gọi quốc tế với số Google của bạn. Hãy lưu ý rằng các cuộc gọi ở đây không phải miễn phí - chỉ có tin nhắn văn bản . Tuy nhiên, khi ổi được đồng bộ với ứng dụng này, bạn có thể sau đó thực hành cuộc gọi miễn phí.

3 . Skype MobileTM trên Verizon

Phiên bản Android của Skype hoạt động khá giống với phiên bản iPhone . Một khi bạn đăng nhập, bạn có thể thấy địa chỉ giao thông của bạn. Bạn có thể thực hành cuộc gọi miễn phí và gửi tin nhắn qua 3G hoặc Wi-Fi kết nối tiêu chuẩn . Bạn thậm chí có thể gọi bạn bè của bạn ngay trên   tai zalo cho điện thoại   máy tính của họ dùng danh sách liên lạc Skype của bạn. Chất lượng cuộc gọi của Skype không phải là ở bít   zalo cho điện thoại   tất các choppy dù có thể có lần khi kết nối nhảy nhưng trên cả thảy , toàn bộ kinh nghiệm gọi là thỏa mãn. Giao diện sáng dạ, Skype là người dùng thân thiện .

4 . Viber

Phiên   zalo   bản   tai zalo cho điện thoại   Android của áp dụng Viber cho phép bạn gọi người dùng Viber khác miễn phí sử dụng kết nối Wi-Fi hoặc 3G. Hơn nữa , áp dụng này cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản miễn phí. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này như quay số mặc định của bạn . Tính năng đáng để ý khác của Viber là màn hình cuộc gọi đầy đủ của nó và pop-up thông tin tin nhắn văn bản của nó .

5 . Rebtel

Rebtel áp dụng đi kèm với một bàn phím tích hợp mà không đề nghị bạn phải bật các áp dụng để có được những điều thực hành . Bạn chỉ cần quay số tức tốc và bạn tốt để đi . Áp dụng này tích hợp tốt với người quản lý giao thông Android , cho phép bạn thực hành cuộc gọi miễn phí cho bất cứ ai với các ứng dụng cùng một cài đặt trong thiết bị của họ . Không giống như các   tai zalo cho điện thoại   ứng dụng khác , bạn có thể thực hành cuộc gọi phê chuẩn mà không cần dùng Rebtel Wi-Fi. Vận dụng này tương xứng với 3G và kết nối CDMA.

Trong những tháng tới hoặc năm , có thể có các áp dụng Android khác sẽ được cung cấp các tính năng cuộc gọi miễn phí quyến rũ hơn nhưng đến thời khắc này, các ứng dụng trên là tốt nhất để nhổ tận gốc cho . Tùy thuộc vào nhu cầu và thị hiếu của bạn , bạn có thể chọn bất cứ áp dụng hợp với bạn tốt

  Theo nguồnhttp://gamethanhtuong.Wordpress.Com/2013/12/10/zalo-tren-dien-thoai-da-duoc-dung-trong-nhieu-nam-nay/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét