Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Những huyền thoại Elvis Presley với game tỉnh thành free Âm nhạc

Khi bạn nghĩ về những huyền thoại Elvis Presley , nhiều hơn khả năng điều đầu tiên mà tôi suy nghĩ là âm nhạc của mình và lớn hơn của mình hơn sự hiện diện của cuộc sống. Về địa lý , bạn có thể kết hợp các ông vua nhạc Rock and Roll với Las Vegas, nơi ông nhiều thành công vào cuối sự nghiệp của mình , hoặc Memphis, cơ ​​sở của Graceland nguy nga của mình. Tuy nhiên , không loại trừ Nashville nếu bạn có kế hoạch một cuộc hành hương của tỷ lệ Elvisian . Có một vài địa danh nổi tiếng xung quanh Âm nhạc Thành phố đó hoặc là tỏ lòng tôn kính nhàthành phố âm nhạcvua hoặc đại diện cho các điểm kháctải game music citynhau trong sự nghiệp của mình. Đây chỉ là một vài phải- nhìn thấy người hâm mộ.

1) Willie Nelson và bạn bè General Store và Bảo tàng : Nó có vẻ như hầu hết các ngôi sao nhạc đồng quê nổi tiếng có những điểm hấp dẫn của mình trong khu vực, nhưng khi bạn truy cập vào cống gia đình hoạt động để Willie Nelson bạn chắc chắn sẽ có một thời gian . Trong sự giàu có của kỷ cá nhân trên màn hình ta sẽ tìm thấy những kỷ niệm của Willie các cuộctải game music citygặp gỡ của ông với Elvis và cầu thủ vĩ đại âm nhạc khác như Porter Wagoner và Patsy Cline . ( 2613A McGavock Pike Nashville, TN )

2) Country Music Hall of Fame Museum : Làm thế nào bạn có thểtải game music citycó một điểm thu hút với một tên như thế này và không bao gồm một trong những nghệ sĩ thành công nhất của thếnhung cau chuc tet haykỷ 20 ? Cấp , Elvis được biết đến nhiều hơn với các hit nhạc rock của mình, nhưng sự hiện diện của nhà vua được grandly cảm thấy trong rễ phúc âm và thu âm quốc gia . Elvis là một người bổ nhiệm âm nhạc quốc gia, và khi bạn truy cập , bạn có thể thấy ảnh hưởng của ông được bảo quản ở đây . ( 222 5th Ave Nam Nashville, TN )

3) Grand Ole Opry : Người ta có thể nghĩ rằng Elvis là một nghệ sĩ biểu diễn thường xuyên ở đây, nhưng trong sự thật Presley chỉ được thực hiện ở đây một lần vào năm 1954. Trái ngược với sự hiệntải game music citydiện sân khấu của mình , đêm đó đã không đi tốt cho nhà vua tương lai . Tuy nhiên, Opryhouse là một địa điểm nổi tiếng đến thăm trong khi trong thị trấn và một phần ở những câu đố Elvis . (2804 Opryland Drive, Nashville, TN )

4) RCA Studio B : Đây là Abbey Road của Nashville , phòng thu với một số tên tuổi lớn nhất trong âm nhạc. Elvis ghi nhận nhiều kỷ lục ở đây , và tour du lịch hàng ngày được cung cấp bởi Country Music Hall of Fame đào sâu vào đố về thời gian của nhà vua ở đây . ( 30 Âm nhạc Quảng trường W. , Nashville, TN )

5) Sun Records : Ngoài RCA , Elvistải game music citythường gắn liền với nhãn hiệu này , mà phát hành nhiều bản thu âm đầu tiên của ôngâm nhạc. Trong khi nhà vua chủ yếu ghi lại cho Sun trong studio Memphis của họ , các văn phòng chính ở Nashville cung cấp một chút về sự kỳ diệu Elvis là tốt. ( 3106 Belmont Boulevard, Nashville, TN )

Không nghi ngờ gì về điều đó , Elvis đã giúp đưa âm nhạc trong Âm nhạc thành phố. Nếu bạn vẫn còn lắc lên trên nhà vua sau khi tất cả những năm này,tải game music citykỷ niệm con người và huyền thoại với nhiều cống xung quanh thị trấn .

Kathryn Lively là một nhà văn du lịch chuyên về các bài viết về Nashville và Nashville hấp dẫn.

Theo nguồnhttp://nhungcauchuctet.Wordpress.Com/2013/12/25/nashville-goi-la-tinh-thanh-am-nhac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét