Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Mẹo giúp bạn ngủ ngon chúc ngủ ngon hơn vào ban đêm

Triệu thấy khó để có được một giấc ngủ đêm tốt ! Nhiều nằm đó, trăn trở cả đêm, tự hỏi tại sao chúng ta chẳng thể đi vào giấc ngủ. Trừ khi bạn bị một rối loạn giấc ngủ , chỉ đơn thuần là đánh giá và có thể thích ứng với các hoạt động hàng ngày của bạn cũng như tạo ra một môi trường ngủ tốt hơn có thể giúp bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm. Sau bảy mẹo đơn giản để giúp bạn ngủ tốt hơn, là một cách đơn giản để làm mới thức dậytin nhắn chúc ngủ ngon.

Mẹo # 1: Hạn chế dùng caffeine và rượu ! Nó đã được chứng minh rằng caffeine là một chất kích thích hệ thống thần kinh trung ương , trong đó gồm có bộ não của bạn và tủy sống. Caffeine được biết để tạo ra một cảm giác của sự tỉnh táo và năng lượng. Rượu là khá trái ngược với caffeine. Rượu được biết đến như một hệ thống trầm cảm thần kinh trung ương và có thể làm cho bạn cảm thấy buồn ngủ và thậm chí làm cho nó dễ dàng hơn để đi vào giấc ngủ . Tuy nhiên , giấc ngủ bị ngắt quãngtin nhắn chúc ngủ ngonliền hơn và có chất lượng ý trung nhân sau khi uống rượu . Thật khó để tin , nhưng càng có nhiều bạn uống , các tệ hơn bạn sẽ ngủ . Để có được một đêm ngủ tốt, cụ tránh uốngtin nhan chuc ngu ngonrượu và / hoặc caffeine trong vòng 2-4 giờ trước khi đi ngủ .

Mẹo # 2: Hạn chế sử dụng thuốc lá ! Nicotine là một chất kích thích hệ thống thần kinh trung ương có phần giống như caffeine. Như vậy , trong số nhiều lý do tốt khác, đây là một lý do tại sao mọi người không nên hút thuốc . Hút thuốc có thiên hướng có chất lượng kém hơn so với người không hút thuốc ngủ . Một lý do hút thuốc có một thời kì khó ngủ đủ giấc , có thể là do thực tại họ có thiên hướng thức dậy ngay hơntin nhắn chúc ngủ ngonvào ban đêm. Có nhiều lý do tại sao những người hút thuốc sau đó để đánh thức thẳng tính hơn. Có thể nói đó là do triệu chứng cai nghiện và / hoặc khó thở .

Mẹo # 3 : Không ăn hoặc uống quá nhiều gần giờ đi ngủ ! Ăn vào buổi tối hoặc trước khi đi ngủ có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ . Không đề cập đến, thêm calo không tốt cho một chế độ ăn uống lành mạnh . Người ta nói không nên ăn 3-4 giờ trước khi đi ngủ . Ăn trước khi đi ngủ có thể làm giảmtin nhắn chúc ngủ ngonchất lượng và thời gian củatin nhan chuc noelgiấc ngủ , làm cho bạn nhiều hơn mệt mỏi, chậm chạp và thậm chí đến mức mà mọi người không muốn ở xung quanh bạn .

Mẹo # 4: Tập thể dục ! Tập thể dục có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ . Tập thể dục có thể giúp tránh giấc ngủ bị gián đoạn và làm cho giấc ngủ của bạn sâu hơn để bạn làm mới hơn vàotin nhắn chúc ngủ ngonbuổi sáng . Người ta nói không tập thể dục 2-3 giờ trước khi đi ngủ . Thời kì tốt nhất để tập thể dục là vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều. Tôi đánh giá cao yêu cầu một bài tập thư giãn như yoga hoặc Pilates . Không chỉ là họ tốt cho cơ thể , họ là tốt cho trái tim, tâm não và hồn .

Tip # 5 : Hãy vững chắc rằng phòng là nhiệt độ ăn nhập để ngủ ! Nó được nói rằng nhiệt độ của khu vực ngủ của bạn và làm thế nào bạn cảm thấy thoải mái trong nó ảnh hưởng đến bạn ngủ tốt như thế nào và trong bao lâu. Các chuyên gia đã chứng minh rằng khi bạn ngủ nhiệt độ bộ não của bạn đang nuốm để đạt được đi xuống. Mà giảm nhẹ của nhiệt độ cơ thể kích thíchtin nhắn chúc ngủ ngongiấc ngủ , tuy nhiên, nếu nhiệt độ trở nên khó chịu, bạn có xu hướng trở thành canh cánh và / hoặc đánh thức . Nhiệt độ ngủ được khuyến cáo là bất cứ nơi nào 65-72 độ F , sau đó một lần nữa, bạn phải giữ cho phòng ở nhiệt độ ngủ thoải máigiấc ngủ ngoncho bạn .

Mẹo # 6: Đối phó với tiếng ồn ! Ngủ có thể bị đứt quãng bởi một người phối ngẫu ngáy , tiếng ồn bêntin nhắn chúc ngủ ngonngoài , vật nuôi hoặc nhiều thứ khác. Có nhiều cách đơn giản để giải quyết vấn đề tiếng ồn nhỏ. Các giải pháp như vậy bao gồm việc chỉ đeo nút bịt tai hoặc thậm chí bạn có thể cụ đầu tư vào một máy tiếng ồn trắng . Một số đề nghị chơi mềm mại , âm nhạc nhẹ nhõm trong nền là tốt. Để biết thêm tiếng ồn shrilling như ngáy to, âm nhạc lớn, và tiếng ồn lớn bên ngoài , bạn sẽ cần một giải pháp quyến rũ hơn. Trong những trường hợp này , người có khuynh hướng dùng một máy trong miệng thế ồn trắng .

Mẹo # 7: Hãy vững chắc rằng giường và bộ đồtin nhắn chúc ngủ ngoncủa bạn được đáp ứng nhu cầu của bạn! chọn lựa giường thích hợp với bạn là quan trọng . Một số giống như một phần mềm khác giường chìu chuộng thích một chiếc giường chắc chắn hơn. Tìm độ cứng thích hợp với bạn ! Ngoài giường, bạn phải chọn bộ đồ giường ngay . Có rất nhiều loại khác nhau của giường. Từ lụa bông để polyester để flannel , bạn có nhiều bộ đồ giường để Lựa chọn cho hiệp với nhu cầu của bạn và giúp với sự thoải mái .

Sản phẩm của Pinky biết rằng nhận được một đêm ngủ tốt không chỉ quan trọng đối với sức khỏe , tuy nhiên, quan yếu để hoạt động trong cuộc sống hàng ngày của bạn

Theo nguồnhttp://tinnhannoel.Wordpress.Com/2013/12/09/giac-ngu-la-rat-quan-chuc-ngu-ngon-yeu-voi-chung-toi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét