Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Hãy xem xét bán chứng khoán yếu kém

Như năm 2013 đến chấm dứt , có một số chỉ tiêu tài chính mà bạn phải bắt đầu coi xét nếu bạn muốn đặt mình vào vị trí cho một lớn năm 2014. Bình thường, khi chúng tôi có kế hoạch cho cuối tết này , chúng ta bỏ qua những điều quan yếu chúng ta có thể làm để làm cho cuộc sống tài chính của chúng tôi tốt hơn. Để đảm bảo rằng không xảy ra với bạn , đây là một số các hành động mà bạn nên xem xét trước khi bóng xuống và nút chai rượu sâm banh bật .

Trước hết , điều quan yếu là phải để ý đến IRA của bạn. Giảm thu nhập chịu thuế của bạn bằng cách tối đa hóa đóng góp hưu trí của bạn . Các giới hạn đóng góp cho truyền thống và Roth IRA vẫn ở mức $ 5,000 , với sự đóng góp bắt kịp của thêm $ 1,000 cho những người từ 50 tuổi trở lên vào cuối năm 2010. Do đó, bạn có thể đóng góp lên đến $ 6,000 cho một Roth IRA truyền thống hoặc nếu bạn là 50 tuổi trở lên .

Với IRA , nó cũng quan yếu để xem nếu bạn cần để rút tiền. Hãy kiên cố rằng bạn , hoặc thành viên gia đình cũ của bạn, hãy phân phối buộc đề nghị ( RMD) từ tàisms chúc tết 2013khoản IRA . Chính phủ yêu cầu những người trên 70 tuổi 1/2 có một phân phối hàng năm một số tiền (nếu phân phối này là không được có những hậu quả thuế).

Vào cuối tết này, nó cũng quan trọng để coi xét danh mục đầu tư của bạn và các vị trí bạn giữ . Xem nếu bạn có bất kỳ ích lợi vốn thực hành trong tết này từ việc bán cổ phiếu, các quỹ tương hỗ . Khi bạn đã thêm lợi nhuận của bạn , rà soát xem nếu có bất kỳ tổn thất có thể được chuyển từ các năm trước để bù đắp những lợi ích . Nếu không có , hãy coi xét bán chứng khoán yếu kém .

Tôi đã thực hiện một vài cuộc gọi trong tuần này một số người tôi đã quen biết hoặc từ kí vãng làm việc của tôi hoặc từ những người tôi đã đặt trong công ăn việc làm trong năm qua hoặc những người mà tôi thực hành một số sự nghiệpsms chúc tết 2013tư vấn . Một số tôi đã đặt trong con số sáu công việc sau một thời kì dài thất nghiệp , một số vẫn còn thất nghiệp và một đôi người khác đã tìmquà tặng ý nghĩađược việc làm nhưng được rất nhiều thiếu việc làm . Tôi đã gọi điện thoại để xem cách họ đã làm và chúc họ một năm mới vui vẻ . Nếu có một nhóm mà cần một tin nhan chuc tet 2014 gọi nó là hai nhóm rút cục! Một trong những người đàn ông được sử dụng dưới chạm vào trái tim tôi nhiều nhất và ông gọi tôi trước khi tôi có thể gọi cho anh ta! Hãy để tôi chia sẻ một phần câu chuyện của mình .

Ông là một người đàn ông sử dụng để làm cho $ 300.000 một năm trước đây không quá dài, nhưng đã phải nhờ đến dự một công việc mà bây giờ mang lại cho anh khoảng $ 2,300 mỗi tháng ròng . Ông thông báo với tôi rằng có một điều đã thay đổi kể từ lần rút cục tôi nóisms chúc tết 2013chuyện với anh vào tháng Chín, ông đã bị mất ngôi nhà của mìnhsms chúc tết 2013, đã chuyển mình và hai đứa con của mình vào một căn hộ, ông bây giờ là trong quá trình tuyên bố vỡ nợ và hôn nhân , ông đã có được giờ chính thức đi . Ông san sẻ với tôi rằng ông không bao giờ nghĩ rằng anh sẽ phải nhận các dịch vụ từng lớp để hỗ trợ con trẻ của mình, nhưng họ cần một số hình thức chăm chút y tế tiêu chuẩn cho các lề thói , ông sẽ không có y tế.

Người đàn ông này tết này 45 tuổi , hồ hết những người đàn ông tôi trò chuyện với người tự thấy mình trong cảnh huống này hình như là trong độ tuổi này . Trước đây là cao tính sổ và hiện họ không , họ đều chũm tìm ra cách để có được trở lại, tôi nghe nó nhiều lần, " Linda , làm thế nào để tôi nhận được trở lại nơi mà tôi đã hoặc thậm chí có thể chỉ nửa chừng trở lại nơi màsms chúc tết 2013tôi đã ? " Tôi không có một câu trả lời đó là một viên đạn chắc chắn và họ đánh giá cao mà tôi không cung cấp cho họ những lời hứa hão . Người đàn ông này cũng không khác trong vấn đề đó , nhưng ông xa khác nhau trong mỗi cách khác . Hãy để tôi chia sẻ với bạn quá .

Ông gọi tôi để chúc tôi một năm mới vui vẻ . Ông nói với tôi với toàn bộ sự thực bụng rằng ông đã học được cách sống với ít hơn nhiều và đó là đáng ngạc nhiên như thế nào ông đã tìm thấy một cách để đặt một mái nhà trên đầu và thực phẩm của họ trên đĩa của họ với chút tiền ông làm . Ông nói, " Tôi hàm ơn về sức khỏe của tôi và sức khỏe của các con tôi , chúng tôi có nhau và chúng tôi có thời kì để thưởng thức mỗi khác hiện nay. " Anh cười và nói: " Sau khi quờ , tôi không có đủ tiền cho chúng ta làm nhiều người khác nhưng để san sớt bữa ăn gia đình , chơi trò chơi cùng nhau vào buổi tối và xem một số phim trên truyền hình . " Ông kết luận với , "Tôi có nhiều điều để hàm ân . "

Tôi hỏi anh ta , " Bạn sẽ làm gì nếu bạn hạ cánh xuống một công việc cho 300.000 USD mỗi năm nămsms chúc tết 2013tiếp theo , bạn sẽ làm gì khác nhau nếu một nhịp thứ hai đã được đưa ra ? " Ông giải đáp rất nhanh chóng, "Tôi sẽ không bao giờ có một cà phê Starbucks chạm vào đôi môi của tôi, những người cần nó, tôi sẽ không bao giờ đi trên một kỳ nghỉ kỳ lạ MỌI NĂM như tôi dùng để , tôi sẽ xử lý tất thảy mọi thứ như vậy khác nhau ; Tôi sẽ đánh giá cao quờ mọi thứ nhiều hơn nữa nhưng vẫn sẽ làm gì với ít hơn. " Ông kết luận với , "Trớ trêu thay tôi đã thấy rằng có ít đã mang lại cho tôi gần gũi hơn với các con tôi và những gì là đích thực quan trọng , nhưng không làm cho tôi sai , tôi vẫn vắt tìm một công việc mà trả tiền nhiều hơn nữa! " Ông kết thúc câu với một nụ cười . Ông vui vẻ, ông hy vọng , ông muốn cho tôi một Chúc mừng năm mới. Ôngsms chúc tết 2013là một người đàn ông xoành xoạch nghĩ đến người khác .

Tôi nghĩ đến bản thân mình, "Trong hết thảy những người đàn ông , một người đàn ông này xứng đáng là một năm mới hạnh phúc!" Sau đó , sau khi nghĩ suy nhiều hơn một tí , tôi nhận ra một cái gì đó khác , 2011 đã giúp anh khám phá những gì là quan trọng với anh , làm thế nào để sống với ít hơn, điều quan yếu trong cuộc sống và làm thế nào để trân trọng những gì là thật sự thân thiết với anh ta. Có nhẽ năm 2011 là một năm mới vui vẻ trong ngụy trang sẽ cung cấp cho anh ta cơ sở để đánh giá cao tuốt cuộc sống đã cung cấp trong những năm tới . Có nhẽ năm 2011 cho người đàn ông này đã cho ý nghĩa mới và thực sự cho những lời Chúc mừng năm mới .

Do vậy, để người đànquà tặng tếtông này và quờ những người đàn bà và những người đàn ông đã tìm thấy chính mình trong những tình huống khó khăn trong năm qua , " tin nhan chuc tet 2014 ! " Đối với phần còn lại của chúng tôi? Hãy nhớ để đánh giá cao những gì chúng ta có, nhưng quansms chúc tết 2013yếu hơn để trân trọng những gì IS Dear NHẤT CHO trong cuộc sống của chúng tôi .... Tôi nghi nó sẽ chỉ tiền hoặc một công việc . Bởi vậy, tôi cảm ơn người đàn ông này đã gọi điện cho tôi và nhắc tôi điều quan trọng nhất trong một năm mới vui vẻ . Nên, để tất thảy tôi nói, " tin nhan chuc tet 2014! "

Theo nguồnhttp://tinnhansmstet2014.Blogspot.Com/2013/12/qua-y-nghia-tang-sms-tet-2014-ma-ban.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét