Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Những ngày còn ấm áp lại cho đến khi Giáng sinh

Giáng sinh là chỉ quanh góc và do đó là sự nô nức của người dùng thiết bị của Apple , người đang ở trên một cái nhìn ra cho các áp dụng hợp rất ăn nhập cho dịp này. Quờ quạng những người sở hữu phiên bản mới nhất của iPhone, iPad và iPod Touch rất thích tải về các vận dụng xăm và dễ dùng cho Giáng sinh. Liệt kê ở đây là năm vận dụng Giáng sinh phổ thông nhất cho người dùng Apple.

Danh sách Giáng sinh

Mua sắm xung quanh Giáng sinh là hoạt động tẻ nhạt nhất và mệt mỏi mà người ta phải thực hiện không có vấn đề gì . Tuy nhiên , phần khó khăn nhất là quản lý danh sách món quà đặc biệt cho những người có một gia đình lớn và lịch trình bận rộn . Một vận dụng như danh sách Giáng sinh là điều tốt nhất mà bạn có thể tuyển lựa không cho trong cơn sốt mua sắm Giáng sinh . Ứng dụng này cho phép bạn tổ chức danh sách của bạn trong một cuốn nhật ký như kịch bản để phân loại quà tặng vào các mục khác nhau. Tính năng tốt nhất của ứng dụng này là bạn có thể đồng bộ hóa danh sách địa chỉ giao thông với e -mail của bạn. Với một danh sách tổ chức , bạn có thể dễ dàng mua sắm mà không cần bất kỳ sự lầm lẫn và thậm chí chọn để chỉ định một món quà cho nhiều người.

Ngoài việc tổ chức một danh sách, bạn cũng có quyền tự do để coi xét chi phí cho mỗi người . Bạn thậm chí có thể khóa các vận dụng với một mật khẩu để danh sách của bạn vẫn còn là một danh sách quà tặng bí mật . Ngoại giả, bạn có thể phân loại các   tin nhan giang sinh   cửa hàng theo các thể loại của sự tuyển lựa và thị hiếu của bạn . Bạn có thể truy cập nhanh đến các nhà bán sỉ nổi danh nhất trong thị trấn.

Trong trường hợp bạn đang tự hỏi về phân loại ra từng người một địa chỉ giao thông bạn có thể sửng sốt mà bạn có thể trực tiếp du nhập địa chỉ liên lạc . Bạn có thể chọn địa chỉ liên lạc iPhone và thậm chí giữ một ca khúc của quà tặng theo tình trạng   tin nhan giang sinh   giao quà như vận chuyển và nhận. Điều ưa là bạn thậm chí có thể giữ cho hình ảnh của quà tặng và người nhận cùng với đồng hồ đếm ngược Giáng sinh . Vận dụng này hiện có sẵn trên iTunes 11 cho $ 0,99 .

Giáng sinh đếm ngược

Nhiều người trong số chúng ta đang hào hứng đợi Giáng sinh với dự đoán, đồng thời bạn dường như đếm từng ngày đến của nó . Thay vì giữ đếm ngược bằng tay bạn có thể tải về một ứng dụng giúp   sms tet 2014   bạn theo dõi các ngày cho đến khi 25 tháng 12 tới.

Ngủ đến Giáng sinh ( miễn phí ) chỉ là áp dụng cho phép người dùng giữ theo dõi những ngày còn lại cho đến khi Giáng sinh. Bạn sẽ thấy một loạt các ký tự đầy màu sắc đáng yêu đang nắm giữ các dấu hiệu với đếm ngược Giáng sinh bao gồm vơ các chi tiết như giây , phút , giờ, ngày và thậm chí cả đêm còn lại trong ngày đến lớn .

Cho hiệu ứng đặc biệt , bạn sẽ thấy tuyết rơi trong nền, nghe bài hát mừng Giáng sinh như thế, Dreaming của một vở kịch Giáng sinh trắng và Jingle Bells .

Áp dụng này cũng tương hợp với các thiết bị khác của Apple của bạn bởi vậy nếu bạn đã có một chiếc iPad hoặc iPod touch , bạn có thể thưởng thức nó ở đó. Ngoài ra, khi bạn lắc thiết bị bạn sẽ nghe thấy chuông chuông xe trượt tuyết .

Bạn có thể có thể đi cho phí bảo hiểm hoặc các phiên bản tiêu chuẩn của vận dụng này . Phiên bản cao cấp có chứa thêm các ký tự và One More   tin nhan giang sinh   ngủ như một thỏa thuận độc quyền bài hát của năm.

Dr Seuss Camera ( The Grinch Edition)

Nếu bạn muốn thưởng thức Giáng sinh ở nhà thì bạn có thể vui chơi với các vận dụng cho phép bạn tạo ra hình ảnh vui nhộn . Một trong những vận dụng là Dr Seuss Camera ( 0,99 $ ) , sử dụng áp dụng này bạn có thể chụp một bức ảnh và biến nó thành Dr Seuss nhân vật cùng với các phiên bản Grinch . Phiên bản mới của Grinch cho phép người dùng để biến một hình ảnh vào Grinch . Hiện thời bạn có thể dễ dàng chuyển đổi hình ảnh của bạn bè hoặc gia đình của bạn vào nhân vật Seuss cười hay Grinch . Bạn có thể san sẻ những hình ảnh qua e-mail .

Bạn có thể chọn lựa khoảng 20 thẻ như cá nhân của Tiến sĩ Seuss . Nhấp vào một ảnh và cảnh sát nó để pin nó để cắt ra của một Grinch hoặc nhân vật hài hước khác mà là một tính năng sẵn có của ứng dụng này.

Điều xăm , thậm chí bạn có thể thêm hình ảnh từ máy ảnh của bạn cuộn . Bạn có thể dùng chức năng như lật , xoay, di chuyển và thậm chí quy mô . Đối với cá nhân nhiều hơn, bạn cũng có thể xóa các dấu . Những hình ảnh này sau đó được lưu trữ trong thư viện hình ảnh có thể được san sớt qua e-mail.

Giáng sinh Village của ông già Noel

Giữ các con trẻ bị chiếm đóng lâu dài không phải là một nhiệm vụ dễ dàng , đặc biệt là tại thời khắc Giáng sinh nhưng nó là quản lý nếu bạn tải về ứng dụng của ông già Noel Giáng sinh Village với $ 1,99 . Vận dụng này   tin nhan giang sinh   có 17 hoạt động mà sẽ giữ cho trẻ em tham gia trong nhiều giờ tại căng . Áp dụng này có nhiều trò chơi thích được dễ dàng để chơi . Các trò chơi như , Sudoku, Snowman Hangman , Mahjong và Checkers chỉ là một vài trong số các trò chơi đặc trưng .

Phần xăm nhất là chủ đề làng có tính năng 25 bài hát mừng Giáng sinh. Một game thủ có thể dễ dàng tuyển lựa một trò chơi bằng cách di chuyển cùng làng để khám phá trò chơi và bấm để chọn .
Trò chơi với chủ đề Giáng sinh như Minesweeper cho phép người dùng khám phá những món quà thay vì áo xống . Đêm trước Giáng sinh là một trò chơi để cung cấp quà tặng cho trẻ em tối đa tại một thời kì nhất thiết cùng với quà tặng chuẩn xác đến từng đứa trẻ.

Thẻ của Apple

Thủy là một vận dụng miễn phí của Apple để tạo lời chào   tin nhan giang sinh   Giáng sinh có thể được cá nhân hoá bằng cách thêm các thông điệp và hình ảnh. Bạn có thể chọn để thêm hình ảnh từ máy ảnh của bạn cuộn . Bạn có thể chọn lựa các mẫu thiết kế sẵn có cùng với sáu chủ đề kỳ nghỉ mới được bổ sung .

Bạn có thể dễ dàng tuyển lựa để gửi thẻ lên đến 12 người tại một đi. Phần tốt nhất là   giáng sinh   bạn có thể cá nhân hoá mỗi thẻ với các văn bản và hình ảnh cá nhân của người đó. Ngoại giả, bạn thậm chí có thể khóa các nơi mà hình ảnh đã được thực hiện phê chuẩn GPS cùng với ngày . Tuy nhiên , điều này chỉ có thể ngay sau khi bạn nhấp vào hình ảnh và tức thì thêm .

Nếu bạn đang gửi thẻ trong Mỹ sau đó bạn sẽ được thông tin về tình trạng giao hàng trên iPad hoặc iPhone của bạn .

Vơ các vận dụng trên có   tin nhan giang sinh   sẵn trong iTunes 11 cho phiên bản mới nhất của iPhone, iPad và iPod Touch .

Cô là một nhà văn Công nghệ là người quan tâm đến bất kỳ bản cập nhật công nghệ mới đang nổi lên . Cô đang làm việc với Qresolve như một kỹ sư hỗ trợ kỹ thuật . Semeli Karen McPherson đã được cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến cho khách hàng toàn cầu cho các vấn đề liên can đến máy tính xách tay , máy tính để bàn , Mac và các thiết bị bao gồm máy nghe nhạc iPod , máy tính bảng , iPhone , hỗ trợ máy tính và nhiều hơn nữa . Cô phục vụ cho các phân đoạn của công nghệ cốt lõi và cung cấp các giải pháp hữu hiệu đối với bất kỳ vấn đề can dự đến công nghệ và phần mềm. Chuyên môn và kỹ năng của mình trong việc xử lý các vấn đề công nghệ quan yếu là vô nhiễm và mau chóng mang kết quả . Phê duyệt các bài báo và đăng cô nhằm mục đích cung cấp kiến ​​thức và các giải pháp cho các vấn đề công nghệ phổ quát mà người dùng phải đối mặt.

  Theo nguồnhttp://smstet2014.Wordpress.Com/2013/12/15/niem-am-ap-tin-dang-sau-giang-sinh-nay/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét