Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Đêm trước năm mới của bạn có đẹp không

Đêm trước năm mới của bạn ? luôn luôn với bạn bè hoặc gia đình của bạn, có một bữa ăn tối và vì đi đến bên ? Vâng đó là một thời kì để đổi thay một cái gì đó .

Cho bạn và đối tác của bạn, bạn có thể tổ chức năm mới lãng mạn nhất đêm trước tại Ý, một đất nước của sự lãng mạn, ánh nắng dữ , lịch sử và thực phẩm tốt. Ý mang đến cho bạn cơ hội để chọn lọc trong số những đô thị tuyệt trần, biển , hồ, núi, nơi bạn có thể dành lãng mạn nhất và khó quên năm mới ever.It là 07:45 ở Port Moody , British Columbia Canada, và ngày trước nhất của một năm mới . Tôi chỉ mới bắt đầu lên máy tính của tôi và tôi đang chờ đợi sự ấm đun nước sôi cho trà buổi sáng của tôi . Tôi nhìn qua cửa sổ của tôi đến một cảnh được vẽ trên giảm trở lại của đêm lặng im chưa ghép chung vào ánh sáng ban ngày .

Tôi đang chừng sự đổi thay , một cái gì đó khác nhau hơn so với đêm qua một cái gì đó mà hét lên ra khỏi tôi " này là năm 2005. " Có ánh sáng lập loè trên vịnh đã nháy mắt với tôi đêm qua . Đại dương bên dưới cửa sổ của tôi là xé thân từ bãi biển vẽ nó trở lại vào thân của nó như là nó đã thực hiện hai lần một ngày trong nhiều thế kỷ . Hải âu bay vu vơ vòng vòng xem một nhịp vào bữa sáng . Bao gồm đất và cây bên dưới nó mát mẻ , tươi chăn tuyết trên những ngọn đồi vẫn là họ đêm qua .

Những gì là ra cósms tet 2014tức thị năm 2005? Không đất biết nó là một trong năm cũ ? Là nền móng của sự tồn tại của tôi cho cả thảy các mục đích trên máy lái tự động . Trời lạnh , vô cảm , vô cảm, và liên tục . Đây là sân chơi mà chỉ có tôi có thể cung cấp ý nghĩa cho . Ý nghĩa của cuộc sống xuất phát từ căn phòng của tôi , nó khởi hành từ tôi . Tôi lặng im quan sát được nói rằng đây là năm 2005 là sự chọn lựa của tôi để cho nó ý nghĩa . Sự thực nằm trong một trong đó là quan sát di chuyển thân thể duyệt y một ma trận ba chiều của các đối tượng vật lý.

Thế giới là một sàn diễn, tôi là diễn viên / nữ diễn viên . Tôi đạo diễn và đem lại ý nghĩa cho thương hiệu mới trong năm nay . Nếu không có thực tiễn nhận thức của riêng tôi năm 2005 sẽ không có ý nghĩa đối với tôi . Nó sẽ dần vào hư không và pha trộn vào nền mà tôi xem qua cửa sổ của tôi . Nếu nó chỉ là một ngày, nó lànhung cau chuc tet haysự tuyển lựa của tôi và để được nó.

Một vải được nhẫn nại chờ trước mặt tôi , một chủ đề đã được khắc vào nó mà tôi đã chọn cách đây ba tháng . Hiện giờ là lúc tôi vẽ thân của tôi lên phía trước để cung cấp cho cảnh quan Roy ý nghĩa , mục đích và cuộc sống Roy Roy .

Mỗi trong số hơn 6 tỷ khía cạnh cá nhân của vong linh sẽ làm điều na ná ngày hôm nay. Những câu chuyện mà chúng ta sẽ tạo ra và đọc về vào cuối năm nay sẽ đến từ các màu sắc và những nét của bàn chải mà chúng tôi thực hiện riêng trên vải trong năm tới .

Nó không quan trọng đã được chúng tôi vào lúc này , làm thế nào chúng ta đang sống cuộc sống của chúng tôi và trong những mối quan hệ chúng tôi đang in Từ thời điểm này nó sẽ xoành xoạch là một chọn lựa như thế nào chúng tôi sẽ trải nghiệm nó. Đột quỵ của bàn chải và màu sắc của chúng ta, không ai khác là . Các ghi chú màsms tet 2014chúng tôi chọn để tạo ra các bài hát của cuộc sống của chúng tôi sẽ là của chúng ta . Sự chọn lọc để tự quyền lực của chúng tôi khác, để lại hoặc đi vào thế giới này xoành xoạch là của chúng ta . Sự chọn lựa tin vào những gì người khác có thể nói về chúng tôi hay cách chúng ta đang sống cuộc sống của chúng tôi luôn luôn là của chúng ta . Không có hồn có thể buộc khác vào làm bất cứ điều gì họ muốn mà không cần sự cho phép của vong hồn khác ở một mức độ của ý thức.

Nhân loại có quyền tuyệt đối và tự do để tạo ra từ sự tuyển lựa tuốt luốt những gì là kinh nghiệm. Trong sự hiệp thông với những người khác của loại hình của mình, cá nhân trả lời cho cộng đồng. Rút cuộc con người là một phần cá nhân chủ nghĩa của tác giả , câu trả lời chỉ có một mình, không có khác . Cho tình yêu vô điều kiện tồn tại có thể không có hình phạt hay phần thưởng , không có tốt hay xấu không có điều kiện cho sự tồn tại khác với quy luật tự nhiên của nhân quả. Tự do sẽ không cho phép nó hoặc nó thua chủ nghĩa cá nhân chủ nghĩa và ý nghĩa của nó .

Khái niệm là con người , họ không phải chuyển di tuyệt đối và thực tế trong quy luật thiên nhiên . Sự thật là trừu tượng và là như chất lỏng như thủy triều mà hiện đang di chuyển ra bên dưới cửa sổ của tôi .

Năm nay sẽ chỉ tồn tại trong tâm khảm của tôi nhưmùa xuântôi sẽ tạo ra nó. Mỗi ngày tôi phải chọn để chuyển di vào một mối quan hệ hoặc ra khỏi nó. Mỗi ngày tôi sẽ làm cho một sự chọn lựa như sống trong khái niệm của tôi về sự trung thực hay không trung thực , thật hay giả dối . Mỗi ngày tôi sẽ làm cho một sự tuyển lựa để sống hay chết như tôi chọn . Hàng ngày mà tôi sống và trở nên tinh thần hơn về người mà tôi thực sự : Tôi sẽ biết rằng không có chạy trốn khỏi bản thân mình. Tôi biết rằng chết không phải là một lối thoát , tôi sẽ mang lại những suy nghĩ và trí nhớ của tôi với tôi . Tôi biết rằng tình yêu không điều kiện sẽ cho phép tôi sống kinh nghiệm của tôi hơn và hơn nữa là tôi thấy ăn nhập , cho đến khi tôi đạt đến một điểm nhận thức rằng họ không còn làm việc cho tôi và tôi có quyền tự do chọn lựa hoặc để lựa chọn cái gì khác. Tôi biếtsms tet 2014rằng bất kỳ đổi thay ngay thức thì đến với một ý nghĩ về việc đổi thay .

Không ai có thể phá hủy vong linh của tôi hoặc cưỡng bách tâm trí của tôi . Thân thể tiêu hao và tôi có thể nhận được một . Tôi xoành xoạch tự do để ưng cuộc sống của tôi theo các điều khoản của tôi hay những người khác. Cuộc sống xoành xoạch di chuyển , cuộc sống là tôi là ai. Thân của tôi không phải là cuộc sống , cuộc sống đã cho phong trào cơ thể của tôi .

Bây chừ tôi thấy bản thân mình trong vài giờ trước tiên của năm 2005, vải là trần và sơn là tươi , các tuyển lựa là vô biên .

Nó là những gì mà tôi sẽ làm khác đi so với năm ngoái ? Tôi có năm qua bức tranh treo trên các bức tường của bộ nhớ của tôi . Tôi có một sự tuyển lựa để sao chép nó đột quỵ đột quỵ . Sự khôn ngoan sẽ cho phép tôi đứng lại và xem những gì hoạt động và không hoạt động. Tôi có thể thay đổi , thêm những điều , và có những điều đi . Quờ bắt đầu tương hỗ với đột quỵ trước nhất của tôi . Hmm ... Mà màu sắc để tôi chọn ?

Thị thành năm mới :

Ý lãng mạn Venice, Milan hiện đại , La Mã cổ đại hoặc bận rộn Naples là nơi tót vời để bạn năm mới trong đô thị. Giữa các lần trong các bảo tồn , di tích lịch sử , phòng trưng bày nghệ thuật và các chuyến đi gondola bạn có dịp nếm thử một con đường đúngsms tet 2014Ý sống . Trong các nhà hàng , quán bar hay quán cà phê ít bạn và bạn sẽ được thưởng thức thứ hai nửa mình vô cùng , nướng , nhảy múa và ca hát. Trong hình vuông lớn các buổi hòa nhạc được tổ chức , với nhạc pop người Ý và ban nhạc rock chơi . Ở Venice đó là Quảng trường St Mark với lễ kỷ niệm lớn và một nụ hôn trong nhóm nửa đêm, Rome lễ hội diễn ra trên quảng trường Piazza del Popolo với nhảy đầm và âm nhạc , Napoli lừng danh cho chương trình bắn pháo hoa của nó , trong khi Bologna lễ với Fat Hội chợ bò . Sau khi lễ kỷ niệm dĩ nhiên bạn phải có một năm mới ăn sáng , thường được thực hiện trong quán bar với bạn bè, trên đường về nhà .

Biển năm mới :

Ngoại giả ở đây bạn có thể chọn từ nhiều chọn lựa. Một khách sạn bên bờ biển , biệt thự hay một bãi biển trực tiếp . Vị trí tốt nhất cho các loại hình ăn uống no nê là miền Nam nước Ý và các đảo hoặc trên tàu du lịch. Tại các thành phố như Sorrento, Positano , Amalfi , hải đảo : Capri , Ischia và Sicily lễ hội thực thụ độc đáo và khó quên. Cenone truyền thống rất lớn , bữa ăn tối gồm các đặc sản địa phươngsms tet 2014và súp đậu lăng truyền thống ( mang tiền ) . Hơn pháo bông nhân đôi trên biển , nhảy múa và nướng. Bạn có thể đi bộ thân mật với chồng chưa cưới của bạn trên bãi biển ... Và ăn sáng thưởng thức ác mọc lần trước tiên trong năm mới .

Núinhà mới mùa xuânnăm mới :

Đây là một chọn lọc cho những người thích phần còn lại hoạt động và ... Nhiệt độ thấp. Vùng núi Alps của Ý và Dolomites là một thiên đường đích thực cho những người muốn thưởng thức bản thân trong phong cảnh tuyệt đẹp của tuyết đậy ngọn đồi và thung lũng . Tuyển lựa giữa các nhà nghỉ , khách sạn hoặc ký túc xá bạn kiên cố sẽ tìm thấy một nơi mà đến bữa cơm . Như một bữa ăn tối nóng nhiệm vụ khác nhau , thịt dựa trên các món ăn với cây nho nghiền ngẫm , và nhảy múa cho đến sáng . Hơn trở lại khách sạn , ngồi bên lò sưởi trong khi nhắm nháp nho gia vị nóng . Tuyết, ánh nắng dữ , cảnh quan và bầu không khí sẽ chuyển sang hình thức này bên năm mới thành sự kiện không thể nào quên .

Không có vấn đề gì một phần của Ý bạn chọn một truyền thống phổ quát : đồ lót màu đỏ . Đừng quên nó cho nó là mang đến cho bạn cái nhìn tốt . Một điều kiên cố Ý : năm đêm trước mới có thể là một điều trị hoàn hảo cho bạn và một nửa thứ hai của bạn , bất kể dịp này là những gì : đám cưới của bạn ở Ý, tuần trăng mật của bạn , kỷ niệm của bạn hoặc ... Tham gia của bạn.

Theo nguồnhttp://nhungcauchuctet.Wordpress.Com/2013/12/22/mua-xuan-mot-ngoi-nha-moi-danh-cho-ban/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét