Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Phong tục đầy ý nghĩa Giáng sinh cổ đại

Khi bạn đi xuống đến hộp thư trong mùa Giáng sinh , bụng của bạn luôn luôn có được trong một chút của một nút của dự đoán khi nghĩ rằng có thể có một thẻ kỳ nghỉ Giáng sinh bên trong đang chờ bạn.

Đây không phải là một điều xấu, và trong thực tại được cho là một trong những cảm giác thích nhất của năm. Ngày Valentine là tốt đẹp , một kỳ nghỉ rất đáng yêu. Halloween là vui vẻ với loại hình này của lễ kỷ niệm đáng sợ nhưng không quá quắt sợ, nhưng đối với số tiền tuyệt của niềm vui và tình cảm tốt đẹp , không có gì biểu tình đến gần với Giáng sinh là .

Và thiệp chúc mừng Giáng sinh là một trong những cách mà bạn có thể gửi và nhận lời chúc hạ cho mùa giải trên dặm cho bạn bè của bạn và các thành viên gia đình .

Ban đầu, thiệp Giáng sinh cốt yếu là để duyệt y xung quanh để bạn bè của bạn những người sống trong cùng một vị trí mà bạn đã làm . Họ giống như các kỳ nghỉ tương đương với thẻ gọi điện thoại , trừ họ được dùng để truyền tải một thông điệp Giáng sinh cho bất cứ ai nhận được một .

Nhưng bây chừ, với sự lâynhững câu chúc giáng sinh haylan của dịch vụ mail, không làm cho niềm vui ở đây , chỉ nói rằng các thư hiện là một công cụ rất đáng tin cậy và chóng vánh , đó là một cải tiến lớn hơn như thế nào nó bắt đầu ra , truyền thống gửi thiệp Giáng sinh đã về một cuộc sống riêng của mình.

Ngườithiệp giáng sinhta nói về bàn thảo thiệp Giáng sinh , mà là một mực tàu còn sót lại từ những ngày khi các thẻ đích thực đã được bàn luận tay đến bàn tay hoặc mang theo người gửi đến nhà củanhững câu chúc giáng sinh hayngười nhận. Đó là những lần đơn giản , khi không có Internet , và không có nhiều thư thường hoặc. Một thời gian khi bạn có thể thuê một chuyển phát nhanh tư nhân để cung cấp thẻ của bạn cho một khoản phí nhỏ.

Ngày nay , chúng tôi có mạng Internet và có thể phục vụ nhu cầu thông báo giao thông của chúng tôi trong một cách hoàn toàn khác nhau. Một trong những điều mà internet có thể làm là giúp chúng ta tìm thấy giá chiết khấu ráo trọi về những điều chúng tôi muốn mua . Và mua thẻ Giáng sinh là không khác nhau. Có rất nhiều trang web cung cấp giánhững câu chúc giáng sinh hayrẻ tuyệt trần trên thẻ . Khá nhiều tất tật chúng ta cần phải làm là một tẹo chừng xung quanh .

Trong những ngày nghỉ , luôn có doanh số bán hàng thêm xảy ra, và có thể tìm thấy thẻ kỳ nghỉ Giáng sinh ở một mức giá chiết khấu là một khả năng rất thú nhận. Nhưng là tốt đẹp như nó là , nó sẽ không được bất cứ nơi nào gần như nhiều niềm vui như gửi thẻ cho những người thân yêu của bạn , và biết nụ cười mừng bạn đưa vào kỳ nghỉ hạnh phúc trái tim của họ .


Theo phong tục Giáng sinh cổ đại, một ngườitin nhan valentineđàn ông và một người phụ nữ đáp ứng dưới treo của cây tầm gửi bị buộc phải hôn . Một số người nghĩ rằng thực hành này có thể có nguồn gốc từ nền văn hóa Bắc Âu . Bất kể nguồn cội của nó , ý tưởng giao thông thân tình khỏe mạnh là tốt .

Con gái tôi gần đây đã nói với một người bạn về cách mẹ tôi sử dụng để đưa cô đến nhà dưỡng lão với cô ấy. Cô sẽ nói với Kristal để giữ bàn tay của những người lớn tuổi , cô thậm chí không biết chỉ vì " họ đang đơn chiếc " . Điều này làm cho một ấn tượng lâu dài trên Kristal và cho đến hiện tại cô ấy có một mối quan hệ đặc biệt với người cao niên.

Hồ hết mọi người thưởng thức một cái ôm từ những người thân yêu là cho họ. Một vỗ nhẹ vào lưng từ một nhà tuyển dụng có uy tín được đánh giá cao . Nhiều giá trị đồng mà một con vật cưng cung cấp và kết liên với nó bằng cách ve vuốt bộ lông của nónhững câu chúc giáng sinh hay. Chạm vào đầu củaấm áp giáng sinhmột đứa trẻ có thể là một cuộc biểu tình của tình cảm cho một chút.

Một cái bắt tay không chỉ biểu tượng cho cam kết một thỏa thuận mà còn là một cách ưng lời chào người khác.

Vâng, cónhững câu chúc giáng sinh haynhiều hình thức thân mật của cảm ứng có thể cuốn mọi người với nhau một cách lành mạnh nhưng một trong những mạnh nhất là chạm vào trái tim của một người nào đó thông qua xúc cảm của họ .

Giáng sinh này tuốt tuột chúng ta có cơ hội để chạm vào cuộc sống của những người chúng ta không biết . Điều này có thể được thực hành khi bạn tham dự một nhóm carolers hoặc tham dự một buổi hòa nhạc . Có lẽ bạn sẽ giúp phục vụ tại một bữa tiệc chuẩn bị cho những người khác sẽ là một mình cho những ngày nghỉ . Bạn có thể chuẩn bị một túi cửa hàng tạp hóa cho nhà băng thực phẩm hoặc viết séc cho một tổ chức từ thiện .

Có thể bạn sẽ đọc câu chuyện Giáng sinh cho một đứa cháu hoặc hàntin nhan valentine 2014gắn một mối quan hệ tan vỡ với những lời ưng. Có lẽ bạn sẽ cầu nguyện với người bệnh hoặc cày đường lái xe cho một người hàng xóm . Bạn có thể gửi hoa cho bạn bè, coi ngó một con vật cưng trong khi chủ nhân của nó đi để thăm gia đình hoặc treo đèn cho cộng đồng để thưởng thức.

Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn đã hoàn toàn không có gì để cung cấp cho - không có vấn đề . Chỉ cần đặt trên nụ cười rộng nhất của bạn và cung cấp quờ mọi người bạn gặp một ấm áp "Merry Christmas " chúc hạ.

Tôi nhớ lần trước nhất gia đình tôi mua một cây Giáng sinh nhân tạo. Là người độc nhất còn lại để bán là một trong đó đã được trưng bày trong cửa sổ cửa hàng . Sau khi những người bán hàng lấy nó ra chi nhánh của chi nhánh , nó đã được đóng gói vào một hộp lớn . Như cha tôi vòng tay ôm lấy nó và vật lộn với nó vào đường chân của mình bị bắt một tảng băng . Hộp bay mở , ngành đã được tản mạn trên tuốt các lề đường. Như ông nằm đó trên băng bao quanh bởi các bộ phận của cây , một đàn bà đi ngang qua anh và vui vẻ gọi " Giáng sinh vui vẻ , thưa ngài " . Nhiều thập kỷ sau đó, chúngnhững câu chúc giáng sinh haytôi vẫn còn cười về cách tinh thần Giáng sinh thay đổi tình hình bực bõ vào một trong đó mang lại một nụ cười trên khuôn mặt của cha .

Bạn thấy đấy, Giáng sinh là về cho nhưng nó cũng là về việc mở cửa cho những khả năng mà mùa giải cung cấp cho bạn - ngay cả khi bạn cảm thấy rằng bạn đang nằm trên băng với tất tật mọi thứ nằm tản mác về bạn.

Trong những ngày ở phía trước , hy vọng của tôi là bạn sẽ cho phép một bé chạm vào cuộc sống của bạn và làm cho một sự khác biệt trong ngày mai của bạn. Tôi đang nói về một trong những người Giáng sinh được đặt tên theo - em bé Chúa Kitô.

Theo nguồnhttp://tinnhanvalentine.Wordpress.Com/2013/12/10/khi-khach-hang-cua-ban-nhan-duoc-thiep-giang-am-ap-sinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét