Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Chức năng miễn phí cao cấp điện thoại di động là camera360

Có nhẽ là điện thoại chụp ảnh là từ khóa cữ nhiều nhất khi nói đến điện thoại di động , như điện thoại chụp ảnh là một cơn phẫn nộ trong ngành công nghiệp điện thoại di động và được nhiều nhu cầu và được phổ biến khắp nơi trên thế giới. Cách đây không lâu , một điện thoại di động với một tai camera360 là một tính năng tiệt nhưng bây giờ các điện thoại chụp ảnh rất nhiều trong cơn giận dữ mà họ đã trở nên giống như một tính năng phổ thông trong các điện thoại di động. Tại độ phân giải của tai camera360 trong một vấn đề điện thoại . VGA camera độ phân giải hiện là một lịch sử , 1.3 Mega Pixels tai camera360 là một điều của quá khứ , hiện nay là tính năng tiêu chuẩn trong bất kỳ cao cấp điện thoại di động là một tai camera360 2 Mega Pixels được nhiều tính năng áitải camera 360 cho điện thoạimộ trong bất kỳ điện thoại di động.

Sony Ericsson là công cụ trong việc đưa ra một kiêu hãnh cho điện thoại chụp ảnh trong các hình thức của loạt Cyber ​​shot đó đãtải camera 360 cho điện thoạiđược đưa ra cách đây vài năm vàtai camera 360đã đưa ra những ngành công nghiệp điện thoại di động của cơn bão. Nó bắt đầu với một camera 2 Mega Pixels trong mô hình chữ ký của K750i , và sau đó đưa ra các phiên bản cao hơn của nó với một tai camera360 3.2 Mega Pixels trong thiết bị cầm tay lừng danh của họ như Sony Ericsson K790i và như vậy. Gần đây nó đưa ra tham vọng 5 Mega Pixels tai camera360 điện thoại có tên gọi là Sony Ericsson K850i cũng đã khuấy động thị trường điện thoại di động và quờ các fan ái mộ loạt Cybershot . Nó có thể được lấy cảm hứng từ lừng danh Nokia N95 , đã tạo ra những gợn sóng trong thị trường điện thoại di động. Ere này , Nokia cũng tung ra Nokia N93 và N93i , được chào mời như là các máy quay gọi điện thoại và được coi là nằm trong số những điện thoại chụp ảnh tốt nhấtcamera360cho đến ngày.

Samsung gần đây cũng đã gia nhập cuộc đua bằng việc giới thiệu điện thoại taitải camera 360 cho điện thoạicamera360 5 Mega Pixels của nó cụ thể là Samsung G600 , mà cũng đã nhận được sự chào đón tâm thành của người dùng. LG cũng đã có sự hiện diện của nó cảm thấy bằng cách tung ra LG KG920 của nó, để cứu trợ những người sát sao của LG . Thành ra , người dùng đang rất hạnh phúc với cuộc đua chuột vì nó là phục vụ cho ích lợi của họ và làm cho họ tận hưởng những kinh nghiệm của các nhiếp ảnh tốt nhất trong các điện thoại di động.

Sony Ericsson giới thiệu điện thoại mới trên thị trường với hy vọng sẽ cạnh tranh với sự thành công sự thành công của dòng Walkman của nótải camera 360 cho điện thoại. Điện thoại di động Sony Ericsson mới là hơn ảnh tĩnh tai camera360 kỹ thuật số với một chiếc điện thoại 3G mạnh mẽ kèm theo. Trục Nhật Bản - Thụy Điển có kế hoạch đưa điện thoại tai camera360 của mình để cấp độ mới về tính chính xác. Đây là lần trước tiên chiếc điện thoại này sẽ được trang bị tên thương hiệu Cyber-shot từ loạt phim nức tiếng độc lập kỹ thuật số tai camera360 của Sony. Họ tranh thủ được sự viện trợ của các nhà khoa học tại Sony hình ảnh để pháttải camera 360 cho điện thoạitriển một dòng điện thoại như vậy.

Tai camera360

Điểm mấu chốt chính của điện thoại là tai camera360 3.2 mega pixel kỹ thuật số trên phía sau của nó . Nó rất gần gũi hơn với các tính năng và chức năng của một tai camera360 kỹ thuật số. Nó đi kèm với tự động lấy nét , đèn flash Xenon , công nghệ ổn định hình ảnh và chế độ chụp mới lộng lẫy được gọi là BestPic . Có nắp ống kính kềnh càng bao gồm tai camera360. Nó có một màn hình cảnh quan 2 -inch bấm vào hình ảnh như trong một tai camera360tin nhan noeltải camera 360 cho điện thoạichứ không phải là cách khá truyền thống thẳng đứng được tìm thấy trên hầu hết các thiết bị cầm tay điện thoại di động . Nó cũng có giảm tự động mắt đỏ . Mặc dầu tai camera360 và công nghệ 3G điện thoại không phải là cồng kềnh cũng không phải là điện thoại có kích thước lớn .

Blog

Một tính năng thúc là 'blog ' tùy chọn. Tùy chọn này cho phép " Blog " hình ảnh trực tiếp từ tai camera360 sử dụng kết nối 3G. Hình ảnh có thể được đặt tên và gửi đến một trang blog với việc dùng các máy tính.

Màn hình hiển thị

Điện thoại mẫu mã đẹp là khá ấn tượng . Nó đã tráng cao su bàn phím kết cấu mà làm cho hoạt động đơn giản . 2 " màn hình hiển thị QVGA là tinh ranh .Tải camera 360 cho điện thoạiChất lượng của hình ảnh xem là khá sắc nét. Video cũng có thể được xem trực tiếp dễ dàng. Điều này điện thoại di động Sony Ericsson có 64MB bộ nhớ trong và có thể mở mang với thẻ nhớ Memory Stick Micro (M2) khe cắm .

Âm thanh

Điện thoại di động Sony Ericsson cũng cócamera 360một máy nghe nhạc mp3 sẵn có và đài FM . Nó cũng có một tương trợ 3D - game để bổ sung cho bộ phần mềm giải trí.

Điện thoại di động Sony Ericsson làtải camera 360 cho điện thoạimột điện thoại ba băng tần và nó cũng có một chọn lựa màu xanh răng . Nó cũng có tất các tính năng liền tù tù của điện thoại di động. Nhưng nó là tai camera360 thống trị tất thiết bị .

Theo nguồnhttp://tinnhannoel.Wordpress.Com/2013/12/08/tai-camera360-cho-dien-mien-phi-thoai-nokia/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét