Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Vẻ đẹp của ngôi ấm áp làng Giáng sinh

 

 

Xem xét bố trí một ngôi làng Giáng sinh cũ của thế giới , nhưng không vững chắc làm thế nào để làm cho nó hoàn toàn xác thực ? Dưới đây là một đôi mục bạn có thể chưa biết về Giáng sinh vừa qua.

Thành lập ngôi làng của bạn để hiển thị truyền thống của Boxing Day , một ngày sau Giáng sinh. Ở Anh đó là một ngày lễ quốc gia . Mặc dầu nhiều lý do sản xuất cho kỳ nghỉ tồn tại, truyền thống làng xưa này dường như có cội nguồn thực từ   sms tet 2014   tế của chàng trai thu tiền trong hộp đất sét ngày sau lễ Giáng sinh . Nhìn xa hơn trở lại trong lịch sử một số người nói rằng truyền thống bắt đầu từ một tùy chỉnh trong thời trung thế kỉ ( hơn 800 năm trước đây   sms noel   ) khi nhà thờ làng sẽ mở "hộp khất thực " của họ và phân phối nội dung cho người nghèo ngày sau lễ Giáng sinh .

Cây Giáng sinh trong ngôi làng của bạn trong quá khứ lần trước nhất được thắp sáng bằng nến sáp. Trong những ngày tuổi này biểu thị một nguy cơ hỏa hoạn như bạn có thể hình dung, do đó chứa đầy nước đã có mặt tại cứ của cây Giáng sinh .

Nếu tạo ra một ngôi làng thành   sms noel   thị New York Giáng sinh ( từ năm 1930 trở đi) , trong đó hiển thị mọi người, vững chắc bao gồm người lao động và người lao động nói chung trong hổ lốn. Các công trình xây dựng có bổn phận truyền thống cũng được thành lập của một cây Giáng sinh được trưng bày tại trọng điểm Rockefeller ở thành phố New York . Những cây trước nhất là undecorated và không có ánh sáng .

Truyền thống khác bắt đầu :

Sinh sản đồ trang trí cây Giáng sinh, năm 1880.
Thiệp chúc mừng Giáng sinh, vào cuối năm 1830 .
Viết Xmas thay vì Giáng sinh, từ những năm 1500 .
Gậy bánh kẹo, năm 1750 và xa hơn nữa. Màu đỏ làm cho họ sọc vào những năm 1950 .
Giáng sinh tuyên bố một ngày lễ nhà nước , năm 1870.

Nếu làng Giáng sinh của bạn là một thị trấn châu Âu , hãy nhớ rằng chi nhánh thường xanh được treo trên cửa ra vào và cửa sổ của mình để xua đuổi mã tà , quỷ , vong hồn ma quỷ và bệnh   giáng sinh ấm áp   tật.

Evergreen vòng hoa - tròn hoặc tròn - thường được sử dụng như những mảnh trang hoàng trên mặt trước của một cửa . Các biến thể của vòng hoa có thể bao gồm berry , cây nho , cây trạng nguyên và tuyết. Vòng hoa berry có từng nhóm nhỏ và các loại quả mọng màu đỏ, lá nhựa ruồi hỗn hợp với nón thông và phong cách kim . Không   giáng sinh   có nhiều thay đổi trong những năm qua của làng Giáng sinh trang hoàng đối với các vòng hoa .

Rốt cục, truyền thống của cây Giáng sinh trong một ngôi làng nhỏ đến từ Đức . Nó không phải là đặc biệt rõ ràng như thế nào truyền thống đã đạt được một chỗ đứng vững chắc trong Đức để bắt đầu với . Một số trong những người   sms noel   Đức Christian sẽ xây dựng kim tự tháp cho Giáng sinh. Những kim tự tháp được làm bằng gỗ và sẽ được trang hoàng với cây thường xanh và nến nếu gỗ là thiếu.

Tuy nhiên nó là Martin Luther , một nhà cải cách Tin Lành , là người đầu tiên để thêm   sms tet   ngọn nến thắp sáng như trang hoàng một cây . Nguồn cảm hứng của ông là từ ánh sáng nhãi của các ngôi sao óng ánh chiếu qua cây thường xanh như ông đi bộ về nhà vào một buổi tối mùa đông. Như câu chuyện đi , Martin Luther đã đặt một cây trong nhà mình và   sms noel   đặt dây với nhỏ , nến thắp sáng xung quanh cành cây .

Đó là cách cây Giáng sinh như chúng ta biết ngày hôm nay, ánh sáng và bít tất , bắt đầu . Không lâu sau này hình vuông làng ở các thị trấn lớn nhỏ trên khắp Hoa Kỳ đã bắt đầu trang trí cây bên ngoài của họ với ánh sáng.

LJ hiện đang xây dựng một ngôi nhà , trong khi trang trí cho Giáng sinh khác trong thiết kế nội thất truyền thống nhà nước . Một phần của truyền thống Giáng sinh và di sản là một tính xác thực trong giai đoạn thiết kế nội thất .

 

  Theo nguồnhttp://smstet2014.Wordpress.Com/2013/12/13/am-ap-khong-ai-quen-rang-giang-sinh-dang-den/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét