Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Làm thiệp chúc mừng năm mới vui vẻ của riêng bạn

Nếu bạn đang đồ mưu hoạch để gọi trong năm mới với một bữa tiệc cho quờ gần nhất và thân thương nhất , bạn sẽ muốn tận dụng tốt của năm mới bên mũ ! Truyền phát , công cụ tạo âm , thực phẩm và âm nhạc là tuốt luốt quan trọng đương nhiên, nhưng bạn có thể sử dụng mũ trong một cách mới cho trò chơi chơi cũng như chỉ đơn giản là mặc ở bàn ăn .

Ở đây chúng tôi cung cấp các đề xuất sẽ giúp nhóm của bạn thành công.

Để bắt đầu, biến một bên mũ năm mới lộn ngược và dùng nó để thu thập các phím từ tất các kháchtin nhan chuc mung nam moihàng của bạn . Vào cuối đêm , bất cứ ai quá say để lái xe sẽ không thể tìm thấy chìa khóa của họ mà không cần phải phê duyệt lần trước hết ! Đó là một cách tuyệt trần để giữ cho cả thảy bạn bè của bạn an toàn trong khi chuyển vơ kinh nghiệm vào một trò chơi mà họ có thể cười về sau . Bạn cũng có thể dùng một chiếc mũ để thu thập cuống vé xổ số , hoặc có khách rút tên cho một bàn thảo quà tặng .

Chính thức bữa tối ngồi xuống. Dùng năm mới bên mũ như thẻ ra , đặt một ở mỗi chỗ ngồi với tên một khách gắn liền với nó . Nếu một bữa tiệc buffet là điều bạn, năm mới bên mũ có thể được lấp đầy với đồ ăn nhẹ và khoai tây chiên , đồ bạc , khăn ăn hoặc gia vị. Họ cũng có thể được dùng trong màn hình trung tâm trang hoàng, hoặc đầy công cụ tạo âm và ủng hộ đảng khác được thông qua ra như nửa đêm đến gần .

Thiết lập các chủ đề của bữa tiệc của bạn bằng cách gửi ra lời mời với các bản vẽ hoặc hình ảnh của năm mới nón bên trên họ, hoặc đi một bước xa hơn bằng cách gửi lời mời của bạn cuộn lại bên trong một chiếc mũ mà khách của bạn có thể mặc vào đêm sự kiện này. Bạn thậm chí có thể cung cấp một trò chơi vui vẻ bên cung cấp cho khách hàng một nhịp để trang hoàng mũ của riêng mình với lông vũ, long lanh , hạt và nhiều hơn nữa .

Sau khi đầu năm nay , năm mới bên mũ có thể được cắt ra và được dùng trongtin nhan chuc mung nam moinghệ thuật cắt dán ảnh và sổ lưu niệm hoặc để làm thiệp chúc mừng năm mới của riêng bạn để gửi cho bạn bè và gia đình . Vì chưng họ đang có sẵn trong tất mọi thứ từ nhựa để các tông , màu sắc đa dạng và có hoặc khôngsms tet 2014có óng ánh , bạn sẽ sớm có một cuốn sách cực kỳ sôi động của ký ức từ bash năm mới gần đây nhất của bạn.

Năm mới nón bên thường có sẵn và có thể được mua với số lượng lớn để bù hoài hơn nữa. Họ có thể được tìm thấy từ các trang web trên interent khá dễ dàng.

Bạn có thể dùng bài viếtnăm mới vui vẻnày cung cấp cho bạn sử dụng nó trong tất cả và không loại bỏ bất cứ nội dung của nó .


Hai năm trước, một số người bạn Trung Quốc của tôi đưa tôi đến NTDTV ( New Tang Dynasty TV ) sống Trung Quốc năm mới ngoạn mục . Đó là một ly kỳ và âm nhạc mê hoặc và hiệu suất khiêu vũ, với các nhạc cụ truyền thống Trung Quốc và trang phục kề lại từ bản viết tay cổ , tranh vẽ và đồ gốm. Những con rồng , trống và vũ công cả thảy gợi lên sự hùng vĩ của triều đại và truyền thuyết của lịch sử từ xa của Trung Quốc.

Truyền thống cổ xưa của Trung Quốc nói về sự hài hòa giữa trời và đất . Họ nói rằng con người được tạo ra bởi các vị thần . Văn hóa cũng như chỉ dẫn đạo đức và tinh thần cũng được truyền đạt cho con người bởi ngốc nghếch trong thời điểm khác nhau trong lịch sử. Khi con người trọng Tao , "Luật của Thiên Chúa hoặc Way " và làm theo thứ tự của thiên đàng , từng lớp sẽ được thịnh vượng và hòa bình.

Giống như hầu hết người phương Tây tôi biết bên cạnh không có gì về năm mới của Trung Quốc. Nên chi, tôi hỏi bạn bè của tôi nói với tôi nhiều hơn và san sớt những kỷ niệm năm mới yêu thích của họ . Tôi đã học được rằng Trung Quốc năm mới thực sự là tổ chức bởi gần một phần tư dân số thế giới ở một số nước châu Á , nơi nó là ngày lễ quan yếu nhất trong năm . Theo lịch âm lịch , và ngày đổi thay mỗi năm , tùy thuộc vào chu kỳ của mặt trăng.

Một số bạn bè đã san sẻ về công trình cháy và yêu thích các loại thực phẩm bánh bao đã được đề cập thẳng băng và truyền thống khác nhau . Một là để viết những bài thơ hay của may mắn trên giấy màu đỏ được dán xung quanh cửa hàng của gia đình . Sau khi ăn sángtin nhan chuc mung nam moisẽ có một vòng thăm . Điểm dừng chân đầu tiên sẽ là tại một ngôi đền địa phương để thắp hương và suy tôn các vị thần. Tiếp đến thăm thân nhân và bạn bè. Trong nhiều thị trấn nhạc sĩ diễu hành qua các đường phố để thông tin sự xuất hiện của mùa xuân .

Lễ hội đèn lồng đánh dấu sự chấm dứt của mùa giải năm mới . Nó đã tiến hóa từ niềm tin thượng cổ của ý thức thiên bay về trong ánh sáng của trăng tròn trước nhất . Những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc và dạng hình đãtin nhan chuc mung nam moiđược thắp sáng trong đêm.

Maquiong , lớn lên ở một thị trấn gần sông Dương Tử , cho biết , " Một số cộng đồng sẽ tổ chức một thị trường đèn lồng . Thường nhật, mẹ tôi sẽ đưa chúng ta đến xem các hoạt động.Sms tetSau đó cô sẽ nấu một bữa ăn tối tốt bao gồm bánh bao chứa đầy xi-rô , tượng trưng cho sự hài hòa trong gia đình và vị ngọt của cuộc sống. "

Cô ấy nói rằng trong những năm gần đây truyền thống như thế này đã được thay đổi ở Trung Quốc. Ở các thành thị lớn pháo hoa bị cấm , và những người có bữa ăn tối năm mới tại nhà hàng. Ngoài ra, nhiều người thảo luận lời chúc mừng năm mới qua điện thoại và không truy cập vào nhau rất nhiều nữa. "Nhưng trong ký ức của tôi , " Maquiong nói: " Trung Quốc năm mới luôn luôn có tức là có một thời gian. "

" Văn hóa Trung Hoa truyền thống và truyền thống tâm linh đã bị phá hủy và ngoài vòng luật pháp của Đảng Cộng sản Trung Quốc , " Jason , một bác sĩ y khoa nói. Ông nói rằng ĐCSTQ đập vỡ gần như quờ quạng các ngôi đền và đốt cháy các bản thảo cổ đại. Kể từ khi lên nắm quyền vào cuối thập niên 40 , họ đã thay đổi sách lịch sử và tẩy não đời của Trung Quốc với văn hóa đảng , chống chọi giai cấp và hệ tư tưởng Mác-xíttin nhan chuc mung nam moi.

" Những người trẻ tuổi không biết gì về lịch sử Trung Quốc đúng với những giá trị sâu sắc hơn về truyền thống thượng cổ của chúng tôi , " Jason nói. " NTDTV và Shows Trung Quốc năm mới toàn cầu hàng năm của nó là công cụ trong việc thúc đẩy một sự hồi sinh của văn hóa truyền thống Trung Quốc . Các buổi biểu diễn là tuyệt vời và đầy đủ của giới quý tộc . "

2007 NTDTV Tết Nguyên đán sẽ được lưu diễn Atlanta , Boston, Chicago , Dallas, Houston, Los Angeles, New York, Philadelphia , San Francisco , Washington, DC , cộng với các thị thành lớn ở Canada, châu Âu và châu Á

Theo nguồnhttp://smstet2014.Wordpress.Com/2013/12/19/nam-moi-den-voi-vui-ve-nhieu-hy-vong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét