Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Muốn phối hợp game au mobile vào trường hoặc phòng tập thể dục của free bạn?

Dịch hoành hành của nhà nước của trẻ nít béo phì đang mất dần những lợi. Bất thần của một trò chơi video ... Au mobile (DDR) . Trò chơi video này là rất hiệu quả như một vũ khí trong cuộc chiến chống béo phì ở con trẻ mà các trường đang ứng dụng nó với số lượng càng ngày càng tăng , theo gương của West Virginia .

Trò chơi video từ lâu đã là cậu bé whipping cho một danhtai game ai la trieu phusách dài các vấn đề sức khỏe , bao gồm cả việc tạo ra vòng eo phìnhgame au mobilera và thúc đẩy thiếu tập thể dục trong giới trẻ của nhà nước. Au mobile được chuyển nhận thức rằng xung quanh và sao lưu nó lên với giảm cân và tập thể dục đều đặn đó là niềm vui lớn cho con em chúng ta .

Tại Hoa Kỳ , con trẻ béo phì đã trở nên một mối quan tâm nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng . Tỷ lệ béogame au mobilephì , trong vòng 30 năm qua, cho đã tăng gần gấp ba cho con trẻ từ 2-5 , tăng từ 5% đến 14%. Khi trẻ lớn hơn, tỷ lệ tăng cho trẻ mỏ béo phì tăng gấp ba lần từ 5% đến 17% cho các lứa tuổi 12-19 và gấp bốn lần cho trẻ congame au mobiletừ 6 đến 11 . Đó là khoảng 9 triệu con nít thừa cân mạo hiểm bệnh tiểugame au mobileđường và cao huyết áp. Không phải là một bức tranh đẹp .

Một số tiểu bang đang đương đầu dịch này bằng cách thay thế các lớp tập thể dục và các đội thể thao thường ngày mà trẻ con không thích với quyến rũ Dance Revolution trò chơi video này mà kháng cáo cho thanh niên công cụ truyền thông , hiểu biết . Họ đứng trên thảm trước một TV mà đập rộn rã với màu sắc tươi sáng và chuyển di để đánh bại một số âm nhạc hiện đại . Hệ thống video up-to -the-phútgame au mobilenày được trẻ thơ trên đôi chân của mình và tập thể dục mà không nhận ra nó . Họ có vui vẻ .

Một đôi năm trước đây , West Virginia tạo ra một dự án thử nghiệm và trang bị 20 trường công lập với các máy trò chơi DDR . Dự án thành công đến nỗi nhà nước đang có kế hoạch trang bị cho cuối cùng cả thảy 753 trường công lập và nhận được hơn 280.000 sinh viên trên đôi chân của mình và chuyển di để đánh bại. Các nhà nước khác đang dùng thông báo vàgame au mobilegame ai la trieu phulên kế hoạch đưa chương trình của mình tại chỗ.

Có cội nguồn như một trò chơi bên , DDR có thể cunggame au mobilecấp cho người lớn một lý do để có được ra khỏi chiếc ghế và cải thiện sức khỏe của mình một cách đáng kể . Những thống kê y tế nói trên thậm chí còn nghiêm trọng hơn và có thể rủi ro chẳng thể tránh khỏi cho người lớn không tập thể dục. Thành thử, tham dự trẻ nít của bạn và sống lâu hơn .

Muốn kết hợp Dance Revolution vào trường hoặc phòng tập thể dục của bạn?

Theo nguồnhttp://taigametrieuphu.Net/vu-dao-thuc-thu-free-la-rat-tot-trong-game-au-mobile.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét