Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Gohan nổi tiếng là một nhân vật hư cấu trong loạt game bay vien ngoc rong

Gohan là một nhân vật hư cấu trong loạt game bay vien ngoc rong . Ông là con trai đầu tiên của Goku và Chi-Chi , mà làm cho anh ta một nửa Saiyan . Gohan được đặt theo tên ông nội của Goku và ông đã làm xuất hiện đầu tiên của ông trong tập trước nhất của loạt game bay vien ngoc rong , theo đó Goku đã đưa ông đến đảo Thạc sĩ Roshi trong thời gian đoàn viên với người bạn của Goku . Xuất hiện ban đầu của Gohan được xem như là một con khỉ 5 tuổi đuôi cậu bé , giống như cha mình khi ông là một cậu bé . Mặc dầu Goku muốn đào tạo anh ta là một chiến binh , Chi-Chi đã có kế hoạch khác, chỉ thích con trai bà là một học giả và đạt được thành công trong các nghiêngame bảy viên ngọc rồngcứu để thay thế.

Như một cậu bé, Gohan sở hữu một số lượng không giới hạn của sức mạnh tuy nhiên nó chỉ có thể được nhìn thấy bất cứ khi nào ông đang ở trong một thời khắc của cơn cuồng nộ. Đôi khi, mức độ quyền lực của mình thậm chí có thể vượt qua của Goku và Vegeta . Sau cái chết của Goku , Gohan đã buộc phải đào tạo theo Piccolo , người ban sơ sợ hãi do của mình để xuất hiện đáng sợ của mình, tuy nhiên Gohan đã sớm đến với Piccolo như cha của mình và có được kỹ năng chiến đấu của mình từ Piccolo . Nhân vật gohan trong phim thay đổi như thời kì trôi qua . Xuất hiện trước nhất của mình như là một cậu bé đi theo anh để trở nên một người đàn ông và mà rút cuộc ông đã kết hôn .

Trong những năm thiếu niên của ông , Gohan phát triển một cái tôi đổi thay được gọi là "game bảy viên ngọc rồngThe Great Saiyaman " . Ý tưởng này được hình thành trước hết khi ông cảm thấy rằng ông cần phải giấu giếm mình sau khi chuyển Super Saiyan , do đó ông tiếp cận Bulma để phát minh ra một thiết bị mà ôngtai game de chesẽ cho phép ông ta đổi thay xống áo tại một nút nhấn .

Trong bộ phim game bay vien ngoc rong , Gohan đóng một vai trò quan yếu trong cuộc chiến chống lại di động và Bửu . Trong thời kì đó , ông đã làm chủ được khả năng kiểm soát số lượng vô bờ của quyền lực mà ông đang sở hữu và có thể đánh bại kẻ thù của mình thoải mái.

Rau hoặc thỉnh thoảng được gọi là Hoàng tử Vegeta là một nhân vật hư cấu trong loạt game bay vien ngoc rong . Vegeta là ban đầu là một chiến binh Saiyan và dưới sự chỉ huy của một lãnh chúa hành tinh liên tên Frieza . Vegeta được sinh ra trên hành tinh Vegeta nơi ông là một con của vua Vegeta , tuy nhiên một thỏa thuận đã được thực hành giữa nhà vua và Frieza mà Vegeta đã được lấy đi như một cậu bé phục vụ Ngài . Các kế hoạch đã bị phá hủy nhưng Vegetagame bay vien ngoc ronggame bảy viên ngọc rồngba Saiyans khác , trong đó bao gồm Goku được bị ảnh hưởng từ vụ việc đó.

Vegeta là một người tự hào và tự phụ. Ông chừng như được lấp đầy với một số lượng lớn của hận thù và cay đắng đã góp khi ông phát hiện ra rằng Frieza đã thổi bay đi hành tinh quê hương của mình. Thái độ bất nhẫn của mình có nghĩa là anh ta không suy nghĩ hai lần khi nói đến việc cuộc sống của người trong một trận chiến . Trong lần xuất hiện trước tiên của ông , Vegeta đã bị đánh bại bởi Goku tuy nhiên cuộc sống của mình đã được thứ lỗi vào phút cuối , trong đó ông phải vật lộn trở lại tàu vũ trụ của mình và trốn thoát. Ông đã thực hiện một lời hứa quay trở lại để đánh bại Goku trước khi rời khỏi hành tinh.

Vegeta được biết đến là một đối thủ quyết liệt của Goku và không thích của mình cho Goku được thể hiện trong suốt loạt do thực tế làgame bảy viên ngọc rồngGoku là một tàu bay chống chọi tốt hơn so với anh ta. Anh sẽ không bao giờ chấp thuận một thực tiễn rằng Goku là tốt hơn nhiều so với anh khi anh là hoàng tử của Saiyans và tuyên bố rằng đó là định mệnh của mình là máy bay chiến đấu mạnh nhất trong vũ trụ. Trong một biến bất thần của sự kiệnbay vien ngoc rong, Vegeta Bulma thành thân và do đó con trai ông Trunks được sinh ra .

Đổi thay nhân vật của Vegeta đã được phát triển trong suốt series. Trở thành một nhân vật tàn ác vô tư lự, Vegeta phát triển thành một người cha chăm chút cho đến cuối của bộ truyện.

Theo nguồnhttp://taigamedechechodienthoai.Wordpress.Com/2013/12/25/piccolo-la-mot-nhan-noi-tieng-vat-trong-game-bay-vien-ngoc-rong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét