Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Khó khăn trên điện thoại để tải nhạc trực tuyến hiện

Nó không bao giờ là quá khó khăn để tải nhạc trực tuyến hiện nay đặc biệt là khi có tấn của các trang web như các mạng P2P mà cung cấp cho họ cho bạn miễn phí . Trong thực tiễn, các mạng miễn phí thậm chí cung cấp các phần mềm cấp thiết để bạn có thể tải nhạc trực tuyến và san sớt với những người khác . Nó có thể được khó khăn để khước từ cung cấp của họ khi ắt mọi thứ có vẻ là " miễn phí " .

Bạn có biết rằng RIAA đang dùng một số lớn thời kì cá nhân chủ nghĩa san sớt âm nhạc trực tuyến để công việc ? Về căn bản, những kẻ đã được tải nhạc miễn phí từ các trang web P2P và san sớt chúng một cách lớn với hàng ngàn người khác . Nếu bạn là một trong những người, bạn cần phải cẩn thận . Tại một thời điểm, nó có thểtải nhạc cho điện thoạicó thể là đáng giá để suy nghĩ nếu ăn tiêu một đôi Bucks để tải nhạc trực tuyến tại nguồn hợp pháp là một cái gì đó mà có thể cung cấp cho bạn một sự an tâm .

Các trang web âm nhạc P2P có thể cung cấp san sớt tập tin miễn phí và phần mềm tải về. Nó cho phép bạn tải nhạc trực tuyến miễn phí và điều nàytải nhạc cho điện thoạilà rất thẳng tính thủ phạm đằng sau vấn đề như lây các máy tính của bạn với virus và phần mềm độc hại .

San sớt tập tin phần mềm đã được biết đến trong một thời kì giờ để thẻ mỗi tập tin bạn tải về âm nhạc với một phần mềm lăng xê . Phần mềm lăng xê có thể không là một virus nhưng khi máy tính của bạn được nhóm với nhiều trong số này, họ sẽ đánh thuế tài nguyên máy tính của bạn rất nhiều để họ có thể làm chậm đáng kể. Phần mềm gián điệp , mặt khác dấm dúitải nhạc hợp phápdây thông báo tây riêng của bạn chẳng hạn như nơi bạn lướt web và các thông tin khác như thông tin cá nhân từ phần mềm hà tiện mật khẩu trên máy tính của bạn cho những người có thể lên đến không tốt.

Như thể đây không phải là đủ , khi bạn tải nhạc trực tuyến duyệt y các dịch vụ miễn phí, máy tính củatải nhạc cho điện thoạibạn có thể bị tiến công từ virus . Trongtải nhạc cho điện thoạikhi những cố gắng đã được thực hiện để làm cho việc chia sẻ tập tin kiêm tải phần mềm an toàn hơn để dùng , bạn vẫn đang ở trong một vị trí dễ bị thương tổn kể từ khi virus làm mạnh mẽ hơn là tốt. Nó có thể được tốt hơn để chuyển sang các nguồn hợp pháp và an toàntải nhạc cho điện thoạikhác cho âm nhạc .

Một lời khuyên dành cho tuốt luốt người nghiện âm nhạc thẳng tính những người bật bởi các trang web P2P quờ bây giờ và sau đó . Mức tối thiểu rất thô bạn cần làm là đảm bảo rằng phần mềm chống virus của bạn và chống phần mềm lăng xê và phần mềm điệp viên chống là quờ những thứ đỉnh cao và cập nhật liên tiếp chống lại các mối đe dọa mới nhất. Mà lại nói, máy tính của bạn không bao giờ có thể được 100 % an toàn vì môi trường bạn đang tải về trong là không có đảm bảo ở nơi trước hết .

Bạn cần phải bảo vệ mình chống lại một mối đe dọa tiềm năng khi tải nhạc trực tuyến miễn phí - nội dung khiêu dâm . Các tập tin âm nhạc bạn đã tải về thực sự có thể dẫn bạn đến trang web khiêu dâm. Nếu bạn có trẻ mỏ hoặc thanh thiếu niên ở nhà , đây là một cái gì đó bạn không muốn họ được xúc tiếp với âm nhạc khi họtải nhạc cho điện thoạinhận được miễn phí sử dụng các trang web P2P .

Trong mọi trường hợp , nó trả tiền để cẩn thận những gì bạn cài đặt trên máy tính của bạn . Do đó, không sẵn sàng hài lòng ắt các tập tin san sớt phần mềm từ các trang web P2P . Làm một rà chí ít hoặc lướt xung quanh cho các tùy chọn an toàn khác để tải nhạc trực tuyến .

Bạn thực sự có thể vượt qua những vấn đề trên khi bạn sử dụng dịchtải nhạc cho điện thoạivụ thành viên được tính sổ . Khám phá chuẩn y blog âm nhạc củatai game de chetôi mà là các dịch vụ phổ quát nhất cho phép bạn tải nhạc trực tuyến một cách an toàn và truy cập vào hết thảy cơ sở dữ liệu của họ về hàng triệu bài hát và video âm nhạc cho ít hơn $ 49,99.

Davion là một người nghiện âm nhạc và thực hành mà không có họ . Tìm hiểu về Mời nóng và hạn chế cho tải nhạc không giới hạn. Cũng đọc bài viết cực kỳ phổ quát của mình cho lời khuyên để tải nhạc trực tuyến miễn phí.

Theo nguồnhttp://taigamedechechodienthoai.Wordpress.Com/2013/12/10/cac-tren-dien-thoai-trang-web-tai-nhac-hop-phap-chinh-dang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét