Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Vui vẻ mùa Giáng sinh tại Hoa Kỳ và nhiều nước khác

Hầu như quờ chúng ta có , lúc này hay lúc khác, gửi hoặc nhận được một tấm thiệp Giáng sinh . Những lời chào kỳ nghỉ in là một trụ cột của mùa Giáng sinh tại Hoa Kỳ và nhiều nước khác trên thế giới. Nhưng đã bao giờ bạn dừng lại để tự hỏi làm thế nào truyền thống này đã bắt đầu ? Những người đã gửi thiệp Giáng sinh đầu tiên ?

Hồ hết các sử truy nguyên nguồn cội của thiệp Giáng sinh trở lại vào năm 1843 tại London, Anh . Trong giữa thế kỷ 19 ở Anh, nó là phong tục để gửi lời chúc hạ viết tay cho bạn bè của một người và người nhà, muốn cho họ một Giáng sinh vui vẻ và chúc mừng năm mới. Năm 1843 , một người Anh , Sir Henry Cole , quyết định ông đã quá bận rộn để dành thời kì để viết các chú thích cá nhân chủ nghĩa . Nên chi, thay vào đó, ông đặt người bạn của mình , John Callcotttin nhan giang sinhHorsley , cũng là một nghệ sĩ, vẽ một số thẻ với một cảnh Giáng sinh của niềm vui và một biểu ngữ với một lời chào kỳ nghỉ . Ý tưởng Sir Henry là để tằn tiện thời gian bằng cách chỉtin nhan giang sinhcần ký và gửi bài. Tuy nhiên, khi câu chuyện đi, ông Horsley có thể biểu thị quá nhiều niềm vui , vì nó xuất hiện một số trẻ mỏ đã được thưởng thức một ly rượu chát trong cảnh sơn . Sir Henry Cole , hổ hang bởi vụ bê bối dẫn và tranh luận , chỉ gửi một vài thiệp Giáng sinh trong những năm tiếp theo.

Vào cuối những năm 19 và đầu thế kỷ 20 , Kate Greenaway , nhà văn và họa sĩ minh họa dành cho con nít ở London , phát triển ý tưởng của thiệp Giáng sinh in sẵn . Bà Greenway là nhiều hơn nữa mẫn cảm với " nội dung hạp " trong ngày, và thẻ của mình một cách nhanh chóng trở thành phổ biến .

Cho đến thời điểm này , tuốt tuộthack avatarcác thiệp Giáng sinh gửi ở Mỹ đã được du nhậptin nhan giang sinhtừ nước Anh. Năm 1874 , một máy in in thạch bản Mỹ , Louis Prang , bắt đầu in thiệp Giáng sinh để bán ở Mỹ bởi điều này , ông Prang thỉnh thoảng được gọi là "cha đẻ của thẻ Giáng sinh Mỹ ". Thẻ của ông Prang đặc trưng cảnh tuyết , hoa , chim , lò sưởi đốt , và hồ hết quờ trẻ nít chơi đồ chơi . Hôm nay một số thiết kế phức tạp của ông được ưa thích bởi nhà sưu tập.

Kinh dinh in ấn thiệp Giáng sinh nhanh chóngtin nhan giang sinhtrở nên trụ cột của các nhà sản xuất văn phòng phẩm và máy in đặc biệt. Thiết kế thường theo thời kì lịch sử. Trong cả hai cuộc chiến tranh thế giới I và Thế chiến II các chủ đề đã trở nên rất yêu nước. Những năm 1950 đã mang lại một phối hợp của chủ đề hoài cổ, tình cảm, và tôn giáo. Một số , thẻ risque hơn khác được sinh sản trong thời gian đó cho thấy sự đổi thay thái độ trong thập kỷ đó.

Trong thập kỷ qua , Hoa Kỳ đã bắt đầu thấy một sự suy giảm trong khối lượng thẻ được gửi đi. Đến mức độ nào , điều này được đổ lỗi cho những cải tiến trong công nghệ và truyền thông lập tức. Với sự ra đời của Internet, nhiều người giờ chọn để gửi điện tử miễn phí thẻ thay vì gửi một thiệp chúc mừng giấy. Thôngtin nhan giang sinhbáo giao thông điện thoại tốt hơn cũng đóng một cuộn , như hầu hết mọi người hiện có điện thoại di động cung cấp cho họ mức giá rất rẻ tiền và đường dài miễn phí.

Ngay cả với sự suy giảm trong những năm gần đây , Cục điều tra dân số Mỹ vẫn ước lượng gần 2 tỷ thiệp Giáng sinh được gửi tại Hoa Kỳ mỗi năm . Little đã làmgiáng sinh vui vẻSir Henry Cole biết , ông đang sở hữu một cái gì đó tuyệt vời. Từ khởi đầu khiêm tốn của mình trong giữa thế kỷ 19 ở London , các ngành công nghiệp thẻ Giáng sinh đã phát triển thành một đô la khổng lồ trị giá nhiều tỷ mà vững chắc sẽ nối tăng trưởng và phát triển trong ngày mai.

Ellen Chuông làm việc cho The Christmas Tree lưu trữ Shop, một trang web bán buôn cung cấp các sảntin nhan giang sinhphẩm và ý tưởng để tằn tiện thời kì vào những ngày nghỉ. Thăm chúng tôi để một cây Giáng sinh túi lưu trữ hoặc một cây Giáng sinh nhân tạo đứng .

Theo nguồnhttp://hackavatar.Mobi/mot-tam-thiep-giang-vui-ve-sinh-phuong-tay-y-nghia.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét