Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Giáng stặng quà làm bằng tay an lành cho người thân vào Giáng sinh

tin nhan giang sinh

Như Giáng sinh năm 2010 được mọi người gần hơn và gần gụi hơn sẽ bắt đầu nghĩ suy về việc gửi thiệp Giáng sinh . Khi Hoa Kỳ tiếp tục tiến với công nghệ nói ít kinh ngạc khi thấy nhiều người gửi Thiệp thông qua email của họ. Chứ không phải là đi ra ngoài và tiêu tiền vào một Hallmark hay American Greetings thẻ có cơ hội cho người Mỹ tiết kiệm để gửi một thiệp chúc hạ hoàn toàn miễn phí bằng cách đơn giản có một địa chỉ email .

Khi lóng các Thiệp hài hước và phim hoạt hình tốt nhất để gửi cho cha vào dịp Giáng sinh , điều quan yếu là phải nhớ rằng là đi xuống đến sở thích cá nhân chủ nghĩa . Có một số lượng lớn các trang web trực tuyến cung cấp Thiệp nhưng mỗi người đều có một mẫu khác nhau và họ sẽ cung cấp các bài hát khác nhau và âm thanh để đi cùng với các Thiệp . Dành thời kì để sói phê duyệt Internet có thể giúp nhiều người tìm thấy những tấm thiệp Giáng sinh chuẩn xác họ đang tìm để gửi cha củatin nhan giang sinhhọ trong năm 2010.

Tin nhan noel

Không chỉ là một đôi trong số nhiều khả năng khi nói đến tùng tiệm tiền bằng cách gửi một lời chào trực tuyến thay vì qua đường bưu điện . Không chỉ bạn sẽ hà tằn hà tiện tiền chi phí để mua một thiệp chúc mừng nhưng bạn cũng sẽ tránh được những phí tổn của một con tem và thời kìbigkoolnó sẽ mất tại bưu điện . Chúng tôi có cả thảy được đến bưu điện trong những ngày nghỉ và chúng tôi biết bận thế nào nó có thể nhận được . Chứ không phải đứng xếp hàng chờ để gửi tất các thiệp Giáng sinh của bạn, bạn có thể ngồi trong sự thoải mái của nhà riêngtin nhan giang sinhcủa bạn và chỉ cần gửi bít tất các thẻ duyệt email. Đối với những người am tường công nghệ bạn thực thụ có thể chọn chính xác thời kì mà thẻ sẽ được gửi đi.

Đừng để các thẻ đẹp Go To Xử lý chất thải

Đã bao lăm lần bạn không cảm thấy xấu, khi đó là thời gian để quăng những thiệp Giáng sinh đáng yêu, được gửi bởi bạn bè và gia đình chu đáo trong thùng tái chế . Đó là một sự trinh nữ để cho vơ những tình cảm đẹp đẽ đi đến chất thải . Hơn nữa, bao lăm lần bạn không nhìn thấy thẻ làm bằng tay Giáng sinh, và nghĩ, " thật đáng yêu ! Tôi muốn tôi có thể làm một cái gì đó đẹp và độc đáo như thế ", tuy nhiên , bạn có thể không biết làm thế nào để , hoặc bạn có thể nghĩ rằng bạn không cótin nhan giang sinhnguồn cung cấp để làm thẻ của riêng bạn . Không thất vọng. Nó không quá phức tạp như bạn nghĩ.

Dừng Đối với một phút!

Ngay sau khi những ngày nghỉ hơn và đó là thời gian để đặt toàn bộ các trang trí đi, chuck cây ra cửa trước và quăng những lời chào thẻ đáng yêu trong thùng tái chế , dừng lại một lúc và nghĩ suy , làm thế nào bạn có thể cho những thẻ mới cuộc sống. Có một cái nhìn thứ hai ở những thẻ , nó sẽ là một sự hổ ngươi đích thực để cho những thẻ khá phung phá nó sẽ không ?

Đúng Thánh Linh của một Giáng sinh xanh

Bạn có biết rằng bằng cách tái chế năm qua thiệp Giáng sinh, và làm cho họ vào năm này Chào mừng thẻ cho bạn bè thân thương của bạn và gia đình thưởng thức, bạn sẽ viện trợ để giảm lượng khí thải carbon và chất thải trong thế giới này . Vì vậy, bắt đầu một lề thói mới bằng cách làm cho sinh thái thân thiện với thiệp chúc mừng của riêng bạn cho những ngày nghỉ . Đó là tinh thần đích thực của một Giáng sinh màu xanh lá cây !

Những gì bạn cần cho một thẻ tái chế

Đối với một thẻ tự chế cơ bản , tất cả bạn cần là một bài báo mạnh mẽ táitin nhan giang sinhchế , một kéo tốt , thước kẻ, bút , keo dính và thiệp Giáng sinh cũ .

Ngoại giả, bạn có thể sử dụng , dùng giấy và ruy băng, khăn ăn giấy , báo, tùng san, tem của sự chọn lọc của bạn và mực in , long lanh , băng vải, sợi hoặc bất cứ điều gì khác mà bạn có trong tay để làm thiệp Giáng sinh tái chế của bạn gói.

Chỉ cần cho trí hình dung của bạn chảy và vui chơi làm thẻ của bạn. Với những người cai trị , bút và kéo, vẽ và cắt ra thẻ đơn hoặc gấp từ giấy tái chế mạnh mẽ .

Rip hoặc cắt miếng động cơ khá từ thẻ cũ , bao bì giấy , tùng san cũ hoặc các tờ báo và dán chúng vào các mảnh giấy tái chế. Trang hoàng cáctin nhan giang sinhthẻ với bất cứ điều gì bạn thích .

Bạn có thể mang nó một bước xa hơn bằng decoupage thẻ Giáng sinh, sử dụng keo màu trắng tiêu chuẩn như Elmer và pha loãng với nước , hoặc với làng nhàng decoupage . Ứng dụng 2-3 lớp keo pha loãng vào thẻ , cho đến khi bạn có được cái nhìn decoupaged . Bằng cách Áp dụng một dải ruy băng đẹp, để thẻ, nó sẽ làm cho một vật trang trí khá nhiều Christmases tới.

Theo bước chân của bạn trong

Các thiệp chúc mừng tái chế sẽ cung cấp cho người nhận rất nhiều niềm vui . Nhận được một thiệp chúc hạ thủ công là rất đặc biệt, biết thời kì và cầm đó là được đưa vào nó. Hơn nữa, bằng cách gửi thiệp chúc mừng tái chế , bạn sẽ có một hình mẫu cho những người khác , mà hy vọng sẽ theo bước chân của bạn.

Ước mơ của một Giáng sinh xanh

Làm thiệp Giáng sinh tái chế là không tốn kém và rất bổ ích. Hơn nữa, bạn chỉ cần một vài công cụ căn bản và nguồn cung cấp mà bạn có thể nhất có trong tay , và bạn tắt đi , để làm cho lá bài của bạn trong sự thoải mái của nhàtin nhan giang sinhbạn. Cho dònggame bigkoolmường tượng của bạn và chỉ có vui vẻ làm cho ngày nghỉ của bạn xanh hơn bằng cách làm thiệp Giáng sinh tái chế.

Hãy vững chắc để nhận ra rằng một số người Mỹ không có địa chỉ email. Nếu cha của bạn không có địa chỉ email thì có lẽ thời gian của mình để thiết lập một cho anh ta. Có nhiều dịp email trực tuyến miễn phí bao gồm gmail.Com , hotmail.Com và yahoomail.Com . Nó chỉ mất một đôi phút và nó sẽ cho phép anh ta để giữ liên lạc dễ dàng hơn nhiều mà không cần phải dùng điện thoại . Hãy nhớ rằng, khi bạn đang tầng các thiệp khôi hài cho cha về Giáng sinh nó có thể mất một chút chừng nhưng có rất nhiều trang web cung cấp thẻ điện tử sạch để làm cha của bạn mỉm cười vào buổi sáng Giáng sinh.

Theo nguồnhttp://bigkoolonline.Wordpress.Com/2013/12/18/giang-sinh-la-thoi-khac-cua-am-ap-viec-tang-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét