Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Nhà khẩn hoang mạng không muốn free đầu tư cơ sở hạ tầng 2G/3G ngày nay

Mặc dầu sự tăng trưởng lớn trong băng thông rộng di động, doanh thu làng nhàng trên mỗi người dùng (ARPU) đã giảm dần. Nhà khai phá mạng không muốn đầu tư cơ sở hạ tầng 2G/3G hiện tại, mà sẽ trở thành lỗi thời theo thời gian. Đối với các nhà khai phá này sẽ trở nên một tình huống bắt 22 .

Dang ky 3g viettel

Tổng doanh thu trên toàn thế giới cho ngành công nghiệp di động dự định ​​sẽ đạt US $ 1.1 nghìn tỷ năm 2012, theo công ty phân tích Wireless Intelligence . Tuy nhiên , số lượng gia tăng mau chóng các kết nối di động toàn cầu kết hợp với tăng cường cạnh tranh trong ngành công nghiệp đã , qua thời kì , kiên cố buộc phải giảm ARPU . Giờ có hơn 800 nhà phá hoang di động trên toàn thế giới , tăng hơn 40 % so với mười năm qua. Và , cuộc đua của các nhà khai khẩn để xây dựng thị phần ở một số nước đang phát triển (như trong tiểu lục địa Ấn Độ hay Đông Phi ) gây ra gọi giá giảm thấp US $ 0,01 cho mỗi phút trong năm 2011. Thực tại tỷ lệ này thường chỉ có sẵn cho các cuộc gọi nội mạng cũng đã dẫn đến một sự phong phú của nhiều người sử dụng SIM ở một số thị trường , do đó lái xe ARPU xuống thấp hơn nữa .

Huong dan dang ky 3g viettel

Một lý do chính cho xu hướng giảm là người sử dụng chỉ là khôngdang ky 3g viettelđược chuẩn bị để đạt được vào túi của họ và trả tiền bảo hiểm cho băng thông rộng di động, đặc biệt là khi chọn lựa thay thế khác như Wi -Fi miễn phí tồn tại. Wireless Intelligence nói rằng hóa của dịch vụ nhắn , cốt yếu thông qua thuế ' không giới hạn ' và các gói đi kèm , đã hạn chế tiềm năng của họ như một máy phát điện doanh thu , để lại dữ liệu và đặc biệt là chương trình khuyến mãi của điện thoại sáng ý và các dịch vụ băng thông rộng di động để tạo thành chủ chốt của doanh thu khai khẩn lớn nhất ' chiến lược tăng trưởng .

Các nhà phân tách không phải là sai đó. Có vẻ như mỗi nhà khai hoang di động đang chơi một trò chơi chờ đợi. Chờ đợi để xem làm thế nào doanh thu trong mai sau sẽ được thực hiện từ dịch vụ điện thoại di động . Trên đầu trang ( OTT) các dịch vụ như Skype và Google Talk đã bị xói mòn vào phút truyền thống phá hoang kinh doanh dựa trên đã được hưởng trong nhiều năm. Ngoại giả, dù rằng các mạng LTE đời tiếp theo đại diện cho một tiến bộ kỹ thuật rất lớn trong việc cung cấp một lõi IP hoàn toàn tiến hóadang ky 3g viettelgói , thách thức xung quanh khả năng tương tác , chuyển vùng và di sản ngừa vẫn còn tồn tại .

Driver Đối với LTE

Gần đây tôi đã dự vào một cuộc thảo luận với một nhóm hoạt động từ một nhà điều hành điện thoại di động vừa mới tung ra một băng thông rộng gói LTE nâng cao kiêu hãnh tốc độ lên đến 100Mbps . Tôi tò mò muốn hiểu điều là trường hợp sử dụng cho các gói này , do nhu cầu của nhà điều hành 42 Mbps cung cấp còn hạn chế để cộng đồng doanh nghiệp . Công ty đã đồng ý khả năng của việc có thể để duy trì lưu lượng giao thông này cho một số lượng lớn các thuê bao sẽ chẳng thể do sự tắc nghẽn kết nối với phần còn lại của thế giới. Hồ bơi băng thông có sẵn sẽ được san sẻ với cả thảy người dùng của dịch vụ LTE của họ. Dường như chương trình khuyến mãi là tạo ra một nghĩ suy với công chúng mạng của nó là nhanh hơn so với yêu cầu na ná của đối thủ cạnh tranh .

Tôi xem mình hiểu biết công nghệ và các hoạt động hàng ngày của tôi , 3G băng thông rộng là hoàn toàn ăn nhập trong hầu hết các nơi của thành thị nơi tôi sinh sống. Tôi không thể nghĩ ra một trường hợp dùng nơi tôi sẽ trả thêm tiền để dùng băng rộng di động nhanh hơn. Các luận cứ thuyết phục đó sẽ làm cho tôi nâng cấp điện thoại di động của tôi để LTE sẽ là chất lượng âm thanh tốt hơn.

Tiêu chuẩn LTE

Khai phá di động san sớt tình cảm của tôi là tốt. Tuy nhiên, họ đang triển khai mạng LTE sẵn sàng cho tiếng nói, mà khi thiết bị cầm tay trở thành có sẵn , sẽ thấydang ky 3g viettelmột quá trình chuyển đổi từ 2G chuyển mạch kết nối đến tất thảy các giọng nói IP . Những thách thức xung quanh này là làm thế nào để xử lý chuyển vùng, đề phòng để 2G , tin nhắn SMS , intercarrier tính sổ và thiết lập các tiêu chuẩn được chấp nhận trên toàn cầu cho thoại qua LTE. GSMA đang xúc tiến sáng kiến ​​VoLTE của nó để xử lý các tiêu chuẩn chuyển vùng và kết nối . Nó cũng đang ủng hộ các sáng kiến ​​3GPP MMTEL để xử lý chất lượng dịch vụ , tiếp cận toàn cầu và cuộc gọi khẩn cấp tiêu chuẩn . Các nhóm khác thúc đẩy phương pháp khác nhau để xử lý các di sản phòng ngừa cũng đã được thành lập , mặc dầu đã bị mất lực kéođăng ký 3Gđể GSMA trong vấn đề này .

OTT LTE

Dịch vụ OTT như Skype và Google đã chuyện trò với các dịch vụ thoại đầu tiên dùng công nghệ LTE , nhưng các dịch vụ này mặc dù miễn phí, không đảm bảo trải nghiệm người dùng thống nhất về chất lượng cuộc gọi và độ tin cậy. Ngoài ra các dịch vụ này không thể được dùng cho các cuộc gọi khẩn. Đã chúng ta đang thấy các nhà phá hoang khai triển dịch vụ OTT của mình như là một bước trợ thời.

Thiết bị cầm tay

Rõ ràng là một thế hệ mới của thiết bị cầm tay khác nhau, từ cấp nhập cảnh cho điện thoại sáng ý cao cấp cần phải được thiết lập. Các thiết bị cầm tay nên theo mặc định tương trợ G.722.2 băng rộng tiếng nói HD codec, vì âm thanh rõ ràng hơn sẽ là đối số quyến rũ cho hồ hết mọi người để nâng cấp thế hệ ngày nay của họ về thiếtdang ky 3g viettelbị cầm tay . IP SIP stack sử dụng cho các cuộc gọi thoại nên được đưa vào phần cứng, chứ không phải là hoạt động như một ứng dụng phần mềm . Bằng cách này, ngay cả khi hệ điều hành (OS ) là hoàn toàn sai lầm, điện thoại sẽ vẫn có thể thực hiện và nhận các cuộc gọi căn bản .

Thời kì bắt đầu lạnh đang trở thành không thể ưng đối với hồ hết điện thoại thông minh . Như OS trở thành phức tạp hơn, thời kì phát động càng ngày càng tăng. Điều này có thể là một nguyên tố quan trọng trong tình huống nguy cấp . Tuổi thọ pin vẫn cần phải được giải quyết , vì nó đã trở thành Thực tế ưng được rằng điện thoại sáng ý phải được tính hàng ngày . Cần có một chương trình chứng thực , nơi điện thoại thế hệ tiếp theo được đánh giá dựa trên những lĩnh vực căn bản và đưa ra một số điểm.

Cơ sở hạ tầng

Chúng tôi đang trong một tình huống tình trạng lấp lửng ngay giờ . Mạng LTE đã sẵn sàng nhưng băng thông rộng di động nhanh hơn chỉ lôi cuốn một phân khúc nhỏ của thị trường. Các nhà cung cấp phần cứng muốn thiết kế và triển khai các thiết bị cầm tay có thể được dùng trên bất kỳ mạng , nhưng không muốn thiết kế các thiết bị chỉ cho sớm ưng ý trước khi tiêu chuẩn được ưng trên toàn cầu được thành lập. Nhà vỡ hoang mạng không muốn đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng 2G/3G ngày nay, mà sẽ trở thành lỗi thời theo thời gian. Đối với các nhà khai hoang này sẽ trở thành một tình huống bắt 22 . Mạng 2G/3G oversubscribed được yêu cầu nâng cấp cơ sở hạ tầng để duy trì mức hiện tại của nhu cầu khách hàng và các nhà khẩn hoang cảm thấy miễn cưỡng làmsms valentinenhư vậy, dẫn đến chừng độ nghèo hơn các dịch vụ cho khách hàng trên toàn hội đồng quản trị .

Đối với nhiều nhà phá hoang trở lại trên vốn đầu tư (ROI) cho bất kỳ nâng cấp cơ sở hạ tầng then chốt đã giảm , dẫn đến quy hoạch màng lưới các đội nhận ra họ sẽ chỉ nhận được ngân sách cho việc nâng cấp công nghệ duy nhất. Nhiều triển khai LTE ban đầu là cố ý hơn kích thước tương đối với kích tấc và tốc độ tăng trưởng dự định ​​của mạng vì lý do này . Đội có kế hoạch mua sắm biết là có thể giảm đề nghị mở mang trong năm thứ 2 và 3, nếu các nguồn thu nhập trong giai đoạn ban sơ là không thỏa đáng. Cách tiếp cận này có tiếng nổ lớn có thể làm cho dự báo thị trường tăng trưởng xuất hiện gây hiểu nhầm.

Mặc dầu, quơ các lõi IP gói tiến hóa giải quyết nhiều vấn đề tắc nghẽn , xác thực và công suất nút cổ chai, mà gặp rối rắm trước các mạng đời , tất cả các IP phát triển lõi gói là không phải không có vấn đề của nó . LTE yêu cầu phổ tần vô tuyến hài hoà để hoạt động ở mức hiệu suất tối ưu của nó . Trong thị trường cạnh tranh có được đầy đủ giấy phép có thể được vấn đề. Điều này có nghĩa thiết bị cầm tay LTE băng thông rộng được chỉ xuất hiện tại các thị trường lựa chọn. Refarming phổ GSM có thể phức tạp . Khai hoang cầndang ky 3g viettelphải phát triển với hệ sinh thái công nghệ . Phép nhân của các ban nhạc (700 , 850, 900, 1800, 1900 , 1700-2100 , 2500 MHz), với các phiên bản khác nhau trong khu vực và các công nghệ khác nhau trong ban nhạc ( EDGE, UMTS, HSPA, HSPA + , LTE ) làm phức tạp sự tuyển lựa công nghệ .

Kết luận

Nhận được sự pha trộn của đầu tư trong cả hai công nghệ 2G/3G hiện có và mạng LTE thế hệ tiếp theo là một hành động thăng bằng phức tạp , đặc biệt là khi cố để duy trì mức độ khả dụng của mạng và mở rộng cho tương lai cùng một lúc . Cho đến khi các tiêu chuẩn cơ bản của cách dịch vụ thoại LTE kế hoạch hoạt động và thiết bị cầm tay hoạt động đầy đủ xuất hiện , chuẩn y LTE sẽ vẫn là một đặc điểm độc đáo cho một tỷ lệ nhỏ của cộng đồng doanh nghiệp mà đòi hỏi kết nối băng thông rộng nhanh hơn.

Theo nguồnhttp://smsvalentine.Wordpress.Com/2013/12/20/free-dang-ky-mang-3g-tren-dien-thoai-thong-minh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét