Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Dùng 4G miễn phí chứ không phải dang ky 3G viettel

Dang ky 3G viettel là biểu lộ kỹ thuật xác thực cho 4G . Đó là dự đoán phần LTE của tên sẽ dừng lại được sử dụng, nhất là vì nó là một thông điệp tiếp thị đơn giản hơn nhiều để nói 4G chứ không phải dang ky 3G viettel .

Phần LTE của tên viết tắt của quá trình tiến hóa lâu dài. Nó là một tiêu chuẩn cho truyền thông không dây tốc độ cao, đặc biệt nhằm vào điện thoại di động và các thiết bị như máy tính bảng. Từ ý kiến của một người tiêu dùng hàng ngày và sử dụng điện thoại di động , các nguyên tố chính đó là tốc độ mà dang ky 3G viettel có thể cung cấp . Tốc độ sẽ là đáng kể tốt hơn so với những gì hiện đang có sẵn trên 3G. Một thứ khác mà LTE mang lại cho người tiêu dùng là một thực tiễn nó là một tiêu chuẩn đang được vận dụng trên toàn thế giới . Bạn vẫn sẽ cần một chiếc điện thoại đa băng tần dùng mạng 4G ở các nước khác nhau, nhưng nó rất ăn nhập các tiêu chuẩn của thế giới điện thoại di động đầu tiên .

Thụy Điển là nước trước nhất để giới thiệu dang ky 3G viettel trong năm 2009. Công nghệ đã được phát triển từ năm 2004 khi lần đầu tiên được đề xuất.

Không phải quơ điện thoại hoạt động trên mạng. Nếu bạn mua một chiếc điện thoại mới đặc biệt để dùng trên mạng dang ky 3G viettel , sau đó cửa hàng bán buôn của bạn sẽ bảo đảm rằng bạn sẽ có được thiết bị thích hợp . Tuy nhiên, nếu bạn vẫn đang dùng điện thoại của bạn trên 3G nhưng muốn ngày mai chứng minh bản thân để bạn có thể dùng nó ở một thời đoạn nào trên mạng tốcđăng ký 3g viettelđộ cao , bạn cần phải đảm bảo bạn mua một chiếc điện thoại tương hợp. Đây là một đề nghị mà sẽ dần dần ít quan yếu như công nghệ trở nên chiếm ưu thế hơn .

Những gì dang ky 3G viettel cung cấp là tốc độ tải về nhanh hơn so với mạng 3G hiện 5 lần. Điều đó làm cho những thứ như streaming các tập tin âm thanh và video hiện có tính khả thi trên các thiết bị di động mà không có đệm diễn ra trên các mạng 3G. Nênđăng ký 3gchi, xem các chương trình truyền hình hoặc phát nhạc trực tiếp trên Spotify là dễ dàng và có chất lượng hao hao như cung cấp bởi các kết nối băng thông rộng cứng có dây .

Chơi game trực tuyến trên các thiết bị di động cũng sẽ trở thành phổ thông như hồ hết các trò chơi phổ biến yêu cầu kết nối tốc độ cao . Chơi game trực tuyến là một thị trường khổng lồ tiềm năng tăng trưởng và là một trong những hốc thú nhất mà sẽ trưởng thành bây giờ mà dang ky 3G viettel có sẵn .

Rốt cuộc, tốc độ tải lên cũng nhanh hơn nhiều trên mạng dang ky 3G viettel . Tải lên có truyền thống được các mối quan hệ nghèo tải tốc độ khi coi xét các kết nối băng thông rộng. Tuy nhiên chúng tôi đang liền tù tù tải lên phim lên Youtube hoặc ảnh lên Facebook . Với dang ky 3G viettel , mà hiện có thể di chuyển. Tốc độ đã trở thành vua trong thời đại của công nghệ cao như hiện. Đến công nghệ Long Term Evolutionđăng ký 3g mobi( LTE ) là tin tốt cho người tiêu dùng muốn truy cập dữ liệu nhanh hơn.

LTE được định nghĩa trong tiêu chuẩn 3GPP (Dự án Quan hệ đối tác thế hệ thứ ba ) Phiên bản thứ 8 và cũng là một sự tiến hóa của công nghệ 1xEV-DO là một phần của tiêu chuẩn lịch trình 3GPP2 . Với tham số kỹ thuật như vậy, LTE được thiết kế để cung cấp hiệu suất phổ được tốt hơn, tăng khả năng phát thanh, hoài vận hành rẻ hơn cho các nhà khai hoang và chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động cho người dùng.

Hầu hết các thay đổi căn bản của LTE so với tiêu chuẩn trước đó bao gồm 3 nguyên tố chính , cụ thể là giao diện không khí , radio mạng và mạng lõi . Trong tương lai, để tải về và tải lên các video với chất lượng cao , truy cập e -mail với file đính kèm lớn , mời bạn bè để chơi trò chơi yêu thích của bạn ở bất kỳ nơi , có thể được thực hiện bằng cách dùng LTE.

Cho phổ ban nhạc rất có ảnh hưởng với hiệu suất của mạng, có thể hoạt động trên công nghệ LTE tiêu chuẩn IMT- 2000 (450 , 850 , 1800, 1900 , 2100 MHz ) và băng tần mới như 700 MHz và 2,5 GHz.

Việc phân bổ các băng rộng là rất linh hoạt , từ 1,3,4,5,10,15 đến 20 MHz , hẹn sự linh hoạt cao trong việc sử dụng quang phổ.

Khi nhìn về thị trường, LTE có khả năng tăng cường vị trí của dịch vụ viễn thông như tăng giá trị của nền kinh tế mạng như một toàn thể , phủ sóng của mạng rộng lớn hơn, và dung lượng dữ liệu lớn . Nhà điều hành cũng có thể được linh hoạt hơn để cung cấp cho nhu cầu thị trường thay đổi chóng vánh hơn song song có thể cung cấp dịch vụ dữ liệu băng thông rộng với quy mô lớn . Trong khi đối với người tiêu dùng khoảng một giá vé rẻ , LTE được câu trả lời cho nhu cầu của viễn thông kinh tế hơn.

Theo nguồnhttp://hackavatar.Mobi/dang-ky-3g-mien-phi-viettel-cho-dien-thoai-thong-minh.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét