Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Trẻ em chơi trước cho người yêu khi rơi vào giấc ngủ

Con quý vị đánh thức bạn nhiều lần trong đêm ? Bạn có nằm với con nít của bạn trên giường cho đến khi rốt cục họ rơi vào giấc ngủ ? Con của bạn đi vào giường của bạn ở giữa đêm ? Đã lề thói ngủ cho trẻ con của bạn hướng bạn đến mức điên rồ ? Không có sợ hãi ! Sleep tiên là ở đây!

tin nhan chuc ngu ngon

Một đêm sau khi đương đầu để đưa các con tôi ngủ khi họ còn 2 và 4 , tôi kéo bản thân mình ngái ngủ xuống hố xí cho một chút thời kì để ở với chồng tôi, những người đã xem Historytin nhan chuc ngu ngonChannel . Tôi ngã xuống chiếc ghế băng kiệt sức nhưng đợi cho con trẻ của tôi gọi cho tôi từ phòng ngủ của họ dự đoán sự lên xuống của nếp hàng đêm của chúng tôi .

Như tôi chờ , tôi hội tụ vào những câu chuyện chiến tranh ở trước mặt tôi. Đó là về tầy chiến tranh ở Hà Nội vào Việt Nam . Từ những gì tôi hiểu , các phi công bị bắn rơi ở miền Bắc Việt Nam và bị bỏ tù đến bảy năm. Tôi thấy mình có liên tưởng đến các triệu chứng của giấc ngủ hư hỏng . Họ cảm thấy tách ra và bối rối, hay quên và out-of- touch giống như tôi đãsms valentinelàm sau bốn năm đêm không ngủ. Tôi cảm thấy khó thở khi tôi nhận ra tình trạng tù như tôi đã có trong thực tế đặt mình vào là một phụ huynh .

Sms chuc ngu ngon

Một hôm, khi tôi thực hiện giường của họ, tôi đã đưa ra một ý tưởng kỳ diệu trộn tâm lý tốt ( hệ thống khen thưởng ) và nuôi dạy con ( thương tình khuyến khích ) . Đêm đó tôi đặt con tôi xuống trên chiếc ghế băng trong phòng khách và nói: " Tôi vừa mới nhận được thông tin rằng giấc ngủ Tiên đang đến với chúng ta. " Cô con gái 4 tuổi của tôi nói , "Sleep Tiên ? Ai đang mẹ không?" Tôi nói, " Sleep tiên giúp trẻ nhỏ ngủ tuốttin nhan chuc ngu ngonluốt các cách thức thông qua đêm . Và khi đứa trẻ ngủ qua đêm , họ nhận được một điều trị ít dưới gối của họ. "

Hiện giờ cả hai đứa con của tôi tươi cười với ý tưởng rằng họ có thể thức dậy với một bất thần! Tôi nhét chúng vào giường , đọc một câu chuyện , và hôn chúc ngủ ngon và sau đó họ nói, " hiện nay, bạn không thể gọi cho tôi khi tôi nói chúc ngủ ngon. " Đó là khi con trai tôi hiểu anh không thể chơi các trò chơi lên xuống nữa. "Nhưng mẹ ", ông nói . " Nếu tôi cần gì không?" Để tôi giải đáp: " Trừ khi bạn đã làm tổn thương chính mình, bạn không cần tôi . Đó là thời gian cho giấc ngủ . Nhưng , " tôi nóitin nhan chuc ngu ngonthêm là công bằng " , bạn có thể cho tôi biết bạn yêu tôi bất cứ lúc nào . "

Con tôi ngủ qua đêm đó. Họ thức dậy vào một chiếc xe đồ chơi , bút chì màu hoặc kẹo nhỏ và hưng phấn cho một cơ hội khác cho Sleep Tiên đến thăm. Một số buổi sáng họ không làm cho nó qua đêm và ngủ Tiên đã không đến. Họ đã thất vọng nhưng biết rằng họ có một cơ hội khác đêm sau để có một giấc ngủ đêm tốt .

Bởi vậy, làm thế nào để bạn sử dụng Sleep Tiên ? thực hành theo các bước sau:

Giới thiệu Sleep Tiên bằng cách nói một cái gì đó giống như , " Bạn có biết rằng có một nàng tiên người giúp trẻ nít có được giấc ngủ và duy trì giấc ngủ . Vơ chúng ta cần làm là nói to trước khi đi ngủ , 'Sleep tiên chúng tôi cần sự giúp đỡ ngủ ! ' Sau đó, bạn giải thích rằng cổ tích sẽ mang lạichúc ngủ ngon cho người yêumột món quà hay điều trị và giấu nó dưới gối của họ khi họ đã hoàn tất mục tiêu của họ .
Hợp lý bằng cách yêu cầu cụ thể, mục tiêu có thể truy cập rằng con nít của bạn có thể đạt được. Nếu con bạn thức dậy 10 lần một đêm, sau đó Sleep tiên nên đến là chỉ đánh thức 3 lần. Đích này sẽ đổi thay theo thời kì.
Đưa ra chỉ dẫn rõ ràng bằng cách nói với con củatin nhan chuc ngu ngonbạn chính xác những gì cô ấy đã làm để kiếm giải thưởng của mình . " Khi tôi nói chúc ngủ ngon , bạn phải giữ lặng im . " Hoặc " Bạn chỉ có thể đánh thức tôi dậy hai lần trong đêm . "
Ban sơ, khen thưởng mỗi đêm. Bạn cần hành vi của con bạn để đổi thay nếu bạn đã bao giờ đi ngủ lại. Thưởng cho mỗi đêm cho đến 30 ngày để thay đổi mô hình của con quý vị .
Sau 30 ngày , thay đổi một hệ thống khen thưởng liên tiếp hoặc ngẫu nhiên . Một khi bạn thấy mô hình giấc ngủ hiệp , nói với con của bạn Sleep Tiên phải viện trợ trẻ mỏ khác, những người có vấn đề về giấc ngủ . Sleep Tiên vẫn sẽ thăm một lần trong một thời kì (tình cờ) . Hoặc nếu con của bạn là thêm vàochúc ngủ ngonmột lịch trình sau đó nói với anh ta Sleep Tiên sẽ thăm thứ tư hàng tuần ( không liên tục ) .
Một khi hành vi được thiết lập, Sleep Tiên sẽ cần phải di chuyển trên. Giờ bạn có của bạn 8 giờ của giấc ngủ . Giải thích rằng giấc ngủ Tiên cần tụ tập vào trẻ mỏ khác toàn thời gian . Giúp con bạn viết một lá thư nói cảm ơn và tạm biệt .
Mời Sleep Tiên trở lại khi cấp thiết. Trẻ em đi qua các giai đoạn , họ không ! Một số tuổi mang lại nếp ngủ cũ và trước khi bạn biết nó, bạn đang ngủ một lần nữa. Thờitin nhan chuc ngu ngoncơ này để gọi Sleep Tiên trở lại . Sau đó phát động mỗi đêm trong một tuần , liên tục trong một tuần và sau đó nói lời từ giã một lần nữa.
Các con tôi gọi Sleep Tiên trở lại bao giờ nên thường hiện thời mà họ là 6 và 9 . Con trai tôi Dylan thường nói: " Mẹ ơi, con nhớ Sleep Fairy. Cô ấy có thể đến thăm ? " Và bạn biết - cô luôn luôn làm .

Theo nguồnhttp://smsvalentine.Wordpress.Com/2013/12/22/tai-sao-khong-chuc-ngu-cho-nguoi-yeu-ngon-cho-tre-em/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét