Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Giải quyết các quyết nghị năm mới của chúng tôi

Mỗi năm đa số trong chúng chào đón năm mới với nhiều độ phân giải năm mới, mà nếu bạn là bất cứ điều gì như tôi, là những năm rút cục độ phân giải quá ! Chúng tôi có đầy đủ sự nhiệt thành về độ phân giải mới của chúng tôi và công khai vui vì đây là năm chúng ta sẽ giảm cân, ngừng hút thuốc hoặc trở nên tự tin hơn chỉ giảm ở rào cản trước tiên và thường là trong tháng trước hết ! bởi vậy, vì sao chúng ta đặt mình lên vào đầu mỗi năm cho sự thất bại ? vì sao chúng ta không bao giờ thực thụ giải quyết các nghị quyết năm mới của chúng tôi ?

Cũngtin nhan chuc mung nam moitrước nhất, đó là sự chờ mong của chúng tôi . Nếu tôi, bạn thất bại thảm hại tại cuộc họp bất kỳ quyết nghị năm mới của bạn năm ngoái và nếu bạn là hoàn toàn trung thực , trong nhiều năm qua cũng vậy, sau đó thực tiễn chúng tôi không mong chờ để thành công trong năm nay hoặc. Nên chi, nếu chúng ta mong chờ thất bại, chúng tôi nhận thất bại.

Thứ hai , hồ hết các quyết nghị của chúng tôi liên quan đến lề thói phá vỡ hoặc đổi thay . Chúng tôi muốn ngừng hút thuốc hoặc ăn sô cô la hay chúng ta muốn trở nên khỏe mạnh hoặc tự tín hơn. Vậy tại sao nó là như vậy khó khăn để phá vỡ một lề thói ?

Một nếp là một hành vi học . Nó là một cái gì đó mà chúng ta có tinh thần nghĩ về ban sơ (' Tôi sẽ húttin nhan chuc mung nam moithuốc để ăn nhập với đám đông ') nhưng trong đó có , theo thời kì và duyệt sự lặp lại, trở nên một nếp. Một lề thói sẽ trở nên một hành vi " vô ý thức " - chúng tôi không còn ' nghĩ ' về làm việc đó , chúng tôi chỉ làm điều đó! Làm thế nào nhiều ngườinhung cau chuc tethút thuốc tìm thấy một điếu thuốc thắp sáng trong tay của họ mà không bao giờ ' nghĩ suy ' về việc có hay không bạn thực sự muốn thuốc lá ?

Một khi lề thói của chúng tôi sẽ trở nên một hành vi vô thức là nó gần như chẳng thể vượt qua với tuyệt đối sẽ cung cấp năng lượng một mình, tuy nhiên nó không phải là chẳng thể. Điều đầu tiên bạn cần làm là thực hiện một cam kết với bản thân rằng bạn sẽ vượt qua thói quen của bạn , ghi lại nó nếu cần được - nhưng bạn cần phải cam kết 100% .

Thứ hai và đây là nơi mà hồ hết mọi người thất bại, bạn phải nhấn rằng nó sẽ là một cuộc đương đầu ở lần. Bạn sẽ gần như chắc chắn có cảm giác thèm ăn và nó là nỗi sợ hãi của những cơn thèm thuốc mà ngăn chặn những người thực sự dự tính cho lên trong những nơi đầu tiên! Càng có nhiều bạn từ khước thèm của bạn cho những điều ngọt ngào hoặc nicotinetin nhắn chúc năm mới 2014mạnh mẽ hơn những cơn thèm thuốctin nhan chuc mung nam moitrở nên và càng có nhiều bạn tụ họp vào không ăn thức ăn béo càng có nhiều bạn muốn họ .

Thành thử, chỉ đơn giản là nhấn rằng bạn đang vô vọng cho một điếu thuốc nhưng củng cố thêm rằng bạn đã thực hiện một cam kết chính mình để bỏ thuốc lá. Xoành xoạch tụ hợp vào các kết quả hăng hái - mỏng hơn bạn, bạn khỏe mạnh hơn vì đây là động lực xa hơn vì nó tạo ra " niềm vui " và di chuyển ra khỏi "đau đớn" của bỏ thuốc.

Rút cục, nhận được một số tương trợ hoặc viện trợ. Có nhiều tổ chức và phương pháp tiệt mà có thể giúp chúng ta vượt qua những nếp của chúng tôi như các câu lạc bộ giảm cân, và ngăn chặnnhung cau chuc tet 2014các nhóm tương trợ thuốc tuy nhiên có một cách mà dễ dàng giúp chúng ta phá vỡ những thói quen không mong muốn mà không cần tranh đấu với sức mạnh ý chí của chúngtin nhan chuc mung nam moitôi . Hơn nữa nó là an toàn và tự nhiên. Thành thử, nó là gì?

Thôi miên ! Thôi miên đã được chứng minh là cách thành công nhất để ngăn chặn hút thuốc lá và đó là bằng nhau thành công trong việc ứng phó với những nếp khác; giảm cân ; ám ảnh ; trầm cảm , lo lắng và nhiều triệu chứng xúc cảm và thể chất khác .

Vì vậy, hãy 2010 là năm rút cuộc bạn giải quyết các nghị quyết lặp đi lặp lại năm mới !

Theo nguồnhttp://nhungcauchuctet.Wordpress.Com/2013/12/29/tin-nhan-chuc-2014-ha-nam-moi-co-y-nghia-gi-voi-ban/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét