Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Truyền thông trên ch Play miễn phí là rất quyến rũ

Ch Play đã làm cho một mác trong không gian mạng từng lớp. Vững chắc , ch Play sẽ cạnh tranh với Facebook trong không gian mạng từng lớp. Bài viết này gắng đáp như thế nào ch Play là khác nhau từ Facebook. Mỏng, chỉ ra rằng cơ sở account ch Play đã vượt qua mốc 1 triệu USD, trong 16 ngày đầu tiên phát động của nó . Con số này đã tăng lên nên nhiều nếp gấp bây giờ .

Điều gì làm cho ch Play nên phổ quát? Theo tôi, một trong   sms valentine   những tính năng nổi trội của ch Play , là khái niệm của vòng tròn. Trong thực tiễn, nó là   tải cho điện thoại   gì khác hơn so với " nhóm " khái niệm có sẵn trong Facebook. Ch Play cho phép , việc quản lý của các nhóm dễ dàng hơn và thiên nhiên. Các khái niệm về tổ chức các nhóm như vòng tròn là rất chu đáo . Nó là rất khó khăn trong Facebook, tổ chức bạn bè của bạn trong groups.Using khái niệm tròn, ch Play đã cung cấp   tải cho điện thoại   một giải pháp thông minh để phức tạp này .

Tính năng Hangout là một sáng tạo cung cấp từ ch Play. Dùng tùy chọn này, chúng ta có thể tổ chức một hội nghị video với sờ soạng bạn bè của chúng tôi cùng một lúc. Nhưng Gmail cũng cung cấp khả năng video chat. Làm thế nà hangout   ch play   khác nhau từ này ? Gmail video chat không có khả năng hội nghị truyền   tải cho điện thoại   hình nhiều người dự . Hangout cung cấp sự linh hoạt này . Nó có trí sáng ý để xác định người nói và có thể chuyển đổi tụ hội cho hợp.

Sự hội nhập của dụng cụ truyền thông trên ch Play là rất quyến rũ. Hình ảnh lớn và hấp dẫn khi họ đi qua dòng của bạn. Quơ giao diện sẽ rất tốt .

Một tính năng đẹp được cung cấp bởi ch Play là tức thì Upload.Use Tải lên ngay lập tức tự động lưu quơ các ảnh bạn chụp bằng điện thoại của bạn vào album riêng tư trên ch Play. Với các cơ sở dùng điện thoại Android ngày càng gia tăng , tính năng này sẽ lôi cuốn rất nhiều người dùng ch Play.

Sản phẩm nhiều hứa hẹn của Google " Google Wave " thất bại thảm hại vì người ta không   tải cho điện thoại   thực sự biết những gì nó đã hoặc làm thế nào để dùng nó . Lý do là giao diện người dùng rất xấu cộng với   đăng nhập ch play   tiếp thị nghèo. Ch Play , đóng nó an toàn hơn bằng cách bắt chước , vũ trụ đã   tải cho điện thoại   được chứng minh và được thành lập, các dụng cụ truyền thông xã hội như Facebook, Twitter vv Trong thực tại ch Play là một Facebook mới với các tính năng bổ sung và đơn giản , nhanh chóng để dùng giao diện đồ họa .

Hangout có thể là tính năng được để ý nhiều nhất và lôi cuốn người dùng ch Play. Trong thực tại, nó là một tính năng sạch và mũ ra để nhóm ch Play trong việc đưa tính năng này. Tuy nhiên, Facebook không phải là ngồi nhàn rỗi.   tải cho điện thoại   Facebook là đến với một tính năng tương tự như Hangout hợp tác với Microsoft . Các trò chơi trên .

Theo tôi , cả hai đều có đủ cơ sở người dùng và cả hai sẽ cùng tồn tại trong không gian mạng từng lớp.

  Theo nguồnhttp://smsvalentine.Wordpress.Com/2013/12/14/mien-phi-dang-nhap-trong-khi-su-dung-san-pham-cua-ch-play/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét