Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Phát triển 3G trên điện model mới thoại HTC

Verizon và HTC đã làm việc với nhau để phát hành HTC Incredible 4G LTE trên 05 tháng bảy năm 2012 . Trong khi những ấn tượng từ khắp nơi trên web là nghe đâu tích cực, các tính năng mờ nhạt và giá cả cho thấy lý do vì sao HTC thua Apple và Samsung trong không gian điện thoại di động .

Bạn có thể đọc các đánh giá trực tuyến đăng trên tất cả các trang web về điện thoại này , nhưng cho phép tôidang ky 3g viettellàm như thế mà không bị quá bi quan . Chiếc điện thoại này là chống HTC One X. Trong một thế giới nơi mà hầu hết cao cấp và tầm trung điện thoại Android có màn hình 4,3 inch hoặc lớn hơn Droid Incredible 4G LTE có màn hình 4 " . Từ màn hình nhỏ hơn có vẻ tương đối sắc nét ngay cả khi nó không có độ phân giải 1280 x 720. Nó có HTC Sense như một lớp phủ trên đầu trang của Android Ice Cream Sandwich mà là một phước lành hẩu lốn. HTC có một số vận dụng tót vời, nhưng lớp phủ như Sense chỉ làm cho nó khó khăn hơn cho HTC để cập nhật điện thoại của họ theo thời gian và hương vị mới của Android đi ra. Với nó là 1700 mAh , thời lượng pin là không sao nhưngdang ky 3g viettelnó có thể tháo rời mà là cộng so với một số điện thoại khácnhung cau chuc tet hay.

Có ba cuộc bãi công điện thoại này có chống lại nó. Trước hết , với HTC One X và Galaxy S III chống chọi là mỏng nhất điện thoại 4G LTE , Droid Incredible 4G LTE hoàn toàn trái lại . Đó là pin làm cho nó dày và đó là đáng chú ý.Dang ky 3g viettelThứ hai là các máy ảnh, mà tại 8MP không nên có bất kỳ vấn đề chụp ảnh tótđăng ký 3gvời. Vấn đề cũng tương tự như Photon 4G Sprint cũng đã có một máy ảnh 8MP , cảm biến không ra lệnh chất lượng hình ảnh . HTC đã dành chip hình ảnh mà họ sử dụng trong các điện thoại khác của họ, nhưng không bao gồm trong một này . Với sờ soạng các fuss thực hành về iPhone và khả năng của nó để chụp ảnh bạn nghĩ rằng HTC sẽ cung cấp kinh nghiệm hình ảnh tốt nhất không có vấn đề gì nhưng thật đáng buồn họ không. Chung cuộc, tại 199 $ ( với $ 50 mail trong giảm giá) giá bán hao hao như Samsung Galaxy S III , là hơn 50 $ so với Galaxy Nexus , và làm cho nó một trong những điện thoại đắt tiền nhất trên Verizon . Đó là một trật tự cao cho điện thoại bất kỳ , thậm chí một chiếc điện thoại như thế này .

Cả thảy điều này có thể không quan trọng vớidang ky 3g viettelbạn nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại mới nhưngcông nghệ 3gkhông muốn một màn hình lớn nhưng trước khi bạn quyết định chỉ cần nhớ rằng bạn sẽ có điện thoại này trong 24 tháng tiếp theo đó là một thời kì dài để có một chiếc điện thoại chỉ vì chưng màn hình không phảidang ky 3g viettellà lớn như phần còn lại của điện thoại ra trên thị trường, trong đó bao gồm các mới nhất trong điện thoại 4G LTE , như Samsung Galaxy S III , máy tính bảng và các thiết bị khác sử dụng kết nối 4G LTE ở Mỹ .

Theo nguồnhttp://nhungcauchuctet.Wordpress.Com/2013/12/27/cho-mobile-cong-nghe-dang-ky-3g-hien-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét