Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Gửi Thiệp Giáng sinh cho tuốt các bạn bè và gia đình tôi

Năm nay tôi đã thực hành một lời thề để gửi Thiệp Giáng sinh cho tuốt các bạn bè và gia đình tôi đã không thấy trong một thời gian . Mỗi năm tôi chỉ có thời gian để gửi phiếu kỳ nghỉ giấy cho người nhà nhất của tôi và bạn bè vì thời kì nghỉ khủng hoảng . Thật không may , điều này thường có nghĩa là tôi có thể bỏ qua một số bạn bè và gia đình vì các cao điểm Giáng sinh. Vâng, năm nay, tôi đã quản lý để ăn trộm lên địa chỉ email của tất cả các bạn bè cũ của tôi và gia đình và kế hoạch để gửi Thiệp Giáng sinh cho họ. Không một người sẽ được bỏ qua.

Lý do tôi có thể đạt được trong năm nay để toàn bộ mọi người trong danh sách là vì thời gian mà   nhung loi chuc giang sinh   dùng lời chào điện tử đã cung cấp cho tôi . Khi tôi gửi Giáng sinh Thiệp , tôi chỉ cần truy cập một trang web, chọn lời chào của tôi và gửi chúng tức thì đến hộp thư của người nhận. Tôi có thể gửi hàng chục thẻ điện tử trong một phần nhỏ của thời gian cần tôi gửi lời chào kỳ nghỉ giấy. Tôi cũng có một thời cơ để gõ tin nhắn cá nhân với nhau chúc mừng.

Các trang web chúc mừng điện tử cũng cung cấp Thiệp Giáng sinh miễn phí cho bạn để thử trước khi bạn đăng ký một thuê bao trực tuyến . Bằng cách này bạn có thể xem như thế nào nó hoạt động cho nhu cầu của tôi trước khi đăng ký . Tôi yêu lấy mẫu của một dịch vụ hoặc sản phẩm trước khi tôi bắt đầu dùng một dịch vụ đầy đủ . Đặc biệt là trong những ngày nghỉ khi xu bao giờ đếm.

Lời chúc mừng điện tử cũng có nhiều ham thích hơn lời chào kỳ nghỉ giấy. Bạn có thể chọn từ một loạt các chọn lựa . Quờ quạng mọi thứ có sẵn từ khôi hài đến tình cảm để hợp với phong cách của tất tật những người thân yêu của bạn. Tôi có thể gửi một hí hước châm biếm Thiệp Giáng sinh cho hợp với khẩu vị của chú xưa của tôi hoặc một bài hát Giáng sinh cổ điển yêu thích trong một lời chào âm nhạc cho bà ngọt ngào của tôi . Trong khi gửi lời chào là một tiện tặn rất nhiều thời   sms valentine   gian , tôi phải cẩn thận vì tôi có thể bỏ ra hàng giờ duyệt web duyệt y sự đa dạng của lời chào điện tử có sẵn. Có lời chúc hạ cho hết thảy các dịp và sự kiện trong cuộc sống mà bạn có thể mường tượng. Giữa lời chào điện tử miễn phí , hà tiện thời gian, và sự tiện lợi của mua sắm tại nhà , tôi chẳng thể tưởng tượng bao giờ gửi một thẻ giấy nữa .

Khi lựa chọn các trang web cho lời chào điện tử của bạn , để ý đến các dịch vụ mà bạn nhận được như sổ địa chỉ , email nhấc và theo dõi mua qua. Những dụng cụ này có thể là vô giá và giúp đơn giản hóa quá trình này khi bạn đang tổ chức lời chào của bạn từ năm này sang năm . Thí dụ, tôi dùng theo dõi mua qua để vững chắc rằng tôi không lặp lại bản thân mình và gửi lời chào cùng ra một người bạn của gia đình. Tôi khuyên bạn nên lùng tại một số các trang web thẻ điện tử để xác định chất lượng của các tin nhắn bạn sẽ được gửi đi trong những ngày nghỉ và dịch vụ cung cấp cho các thành viên trước khi đăng ký .

Trong khi nhận được lại giao thông với gia đình và bạn bè của tôi , cả trong và bên ngoài nước Mỹ , là mục tiêu của tôi mùa lễ này, tôi còn được hưởng những ích khác mà lời chào điện tử cho tôi . Các thẻ được đơn giản hơn nhiều và hiệu quả sử dụng hơn lời chào giấy truyền thống . Tôi đã từng trải qua cả một ngày , giải quyết , viết và gửi thiệp kỳ nghỉ của tôi . Hiện thời tôi có thể làm cho nó thực hành trong giữa mua sắm của tôi , bánh nướng và lấy trẻ con đến lớp múa ba lê. Trong thực tiễn, tôi sẽ gửi Thiệp Giáng sinh của tôi ra trong một vài ngày đến vài người nhận mỗi ngày. Tất thảy mọi người tôi đã gửi những lời chào để được kinh ngạc bởi các tin nhắn cá nhân chủ nghĩa mà tôi đã thêm vào mỗi lời chào . Năm nay,   nhung loi chuc giang sinh   tôi có kế hoạch tiếp cận và gửi Thiệp Giáng sinh cho bạn bè và gia đình được đặt ở Hoa Kỳ và ở nước ngoài.

Nhận được thiệp Giáng sinh của bạn ra vào phút cuối có thể là một mô hình phổ thông ở loài người . Bạn đang gửi một số thẻ cá nhân trong năm nay ? có nhẽ đó là thời kì để suy nghĩ về thực thụ nhận được chúng ra lệnh thỉnh thoảng sớm ? Gửi thiệp Giáng sinh với bạn bè của bạn , gia đình và đối tác kinh dinh là lời chào cử chỉ của một mùa giải đó là tiếng nói vào sự kiêm toàn của một người hoặc công ty . Khi bạn gửi thẻ ra nó là một trái phiếu đặc biệt được tạo ra giữa bạn và những người nhận được thiệp chúc mừng kỳ nghỉ của bạn . Đôi khi nó   quà giáng sinh   thậm chí có thể phục vụ như là một tàu phá băng . Thiệp chúc hạ cá nhân có thể là cái gì đó được nhớ đến trong một thời kì dài . Đây là thẻ yêu thích của tôi trong năm nay.

Tay làm một tấm thiệp chúc mừng

Các thiệp Giáng sinh tốt nhất không phải là những bạn mua từ một cửa hàng thẻ . Thẻ kỳ nghỉ tốt nhất là những người được làm bằng tay . Bạn có thể dùng các tạp chí cũ , báo chí phối hợp với giá rẻ xảo trá nguyên liệu tái chế và tay làm   nhung loi chuc giang sinh   cho thẻ tót vời . Có rất nhiều tài liệu bạn có thể làm thẻ ra giống như   nhung loi chuc giang sinh   thẻ giấy dày, giấy tờ màu, giấy má r = mô , dán, tem cao su và mực in. Khi tôi gửi thẻ đầu tiên của tôi ra tôi bắt đầu tạo thiệp   tin nhắn giáng sinh   Giáng sinh ra khỏi phòng ngủ của tôi vào ban đêm khi bác mẹ tôi nghĩ rằng tôi đã làm bài tập về nhà .

Nó nhận được là thời kì của năm . Bạn có vững chắc bạn không bỏ sót một nụ trên danh sách Giáng sinh ? Gửi và nhận được lời chúc mừng của bạn bè là một người truyền thống đã thích làm trong nhiều thế kỷ . Đối với tôi, gửi thư và nhận được thẻ của mình ra là mát mẻ và khích . Mặc dù trẻ em không phải là dự vào bàn luận thiệp Giáng sinh lớn được gửi lời chúc thẻ mỗi năm và đã phát triển được phổ quát . Trong bối cảnh thức khuya đêm Giáng sinh chờ cho một chuyến thăm từ St Nick trẻ thơ thực sự thích ngày Giáng sinh.

Trong suốt lễ một trong những thực tiễn đáng tiếc là một thực tế rất nhiều người có các triệu chứng cúm hoặc cảm lạnh. Thỉnh thoảng người ta có thể nhận được kẻ hút đấm của một căn bệnh trong những tháng mùa đông bởi thế họ không thể có được thẻ cá nhân ra về thời kì . Nếu bạn đã quên mua thiệp Giáng sinh hoặc thẻ quà tặng Giáng sinh cho một người bạn đó là một cảm giác đáng lo ngại , nhưng hầu hết mọi người hiểu rằng bạn đang bị bệnh. Bởi vậy, cách tôi muốn nhận được thiệp Giáng sinh của tôi với một lời chào cá nhân chủ nghĩa là để làm điều đó khi bạn có sức khỏe tốt . Ai biết được khi bạn sẽ nhận một lạnh khó   nhung loi chuc giang sinh   chịu?

Người đã có niềm vui trong kỳ nghỉ lễ cho và nhận được thẻ cho Giáng sinh. Nó không mất nhiều thời kì để có được đằng sau trong kỳ nghỉ lễ , điều tiếp theo bạn biết đó là đêm trước Giáng sinh . Bằng cách chuẩn bị đúng cách cho thiệp Giáng sinh ra bạn sẽ không phải dựa vào các quyết định mua sắm vội vàng vào phút chót. Vì sao gây ra bít tất tay quá mức về bản thân bằng cách đưa nó đi hôm nay ?

Thiệp chúc mừng tặng một món quà ráo để người mà bạn quan tâm nhưng chẳng thể truy cập . Với một chút thời gian trên tay của bạn, bạn có thể làm thẻ thực sự độc đáo cho Giáng sinh cá nhân chủ nghĩa và không giống như thiệp Giáng sinh bất tận điển hình ra . Thường tại nơi làm việc hay ở nhà , bạn sẽ viết lời chào mùa của bạn trên thẻ của bạn và có thể mang theo thời kì tùy thuộc vào số lượng. Một tùy chọn để tất cả những ký bằng tay là nhận được Giáng sinh cá nhân chủ nghĩa thiệp chúc mừng bằng một máy in thương nghiệp.

 

 Theo nguồnhttp://smsvalentine.Wordpress.Com/2013/12/16/mot-loat-cac-mon-qua-giang-sinh-doc-am-ap-dao-y-tuong/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét