Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Chương trình trò chơi game free ai là triệu phú

" Ai là Triệu phú ? " Đó là câu hỏi đơn giản Regis Philbin sẽ hỏi khi bắt đầu mỗi tập phim của chương trình trò chơi ( ông giờ đang chuyển sang liên triệu phú khác của ông ) . Chương trình chóng vánh trở nên một hit từ cỗi nguồn của nó ở Anh đến Mỹ và tức thì trên toàn thế giới . Vì sao?

" Tạo ra lợi nhuận Insane trên Auto -Pilot & trở nên một triệu phú ngay thức thì khi bạn ngủ ! " Nếu bạn đã thực hành bất kỳ nghiên cứu trực tuyến chừng nhịp kinh dinh nhà , bạn đã có thể tìm thấy chính mình trên hàng chục trang web hò la những lời hứa thái quá để bạn sự no đủ qua đêm và tình trạng triệu phú. Làm thế nào đến?

Vì có một trái phiếu phổ thông trong đại phần nhiều người đó là "Giấc mơ Mỹ ". Giấc mơ này có một thành phần rất đơn giản và hợp : sự theo đuổi không ngừng của tiền bạc. Nó là sự theo đuổi này của sự no ấm mà làm cho bạn muốn sống trong một ngôi nhà đẹp , với nhiều chiếc xe trải qua , và đồ chơi đắt tiền .

Đây có phải là Unbelievable! thực tiễn chóng vánh từ Mỹ nhanh và Dirty dạo Google

Trước tiên , trước khi tôi san sớt những phát hiện của tôi với bạn , hãy để tôi hỏi bạn điều này : Nếu bạn có một sự lựa chọn (mà bạn hoàn toàn làm ) của một triệu phú hay một tỷ phú, mà bạn sẽ chọn được?

Vì vậy, đây là những gì tôi chỉ cần làm như tôi đã   nhung loi chuc tet hay   viết bài viết này. Tôi chạy hai kiếm. Một cho thuật ngữ " triệu phú " và một cho thuật ngữ " tỷ phú ". Tôi tìm thấy nó tâm boggling rằng có khoảng 6.760.000 kết quả từng cho " tỷ phú " so với một con số khổng lồ 16 triệu kết quả cho " triệu phú! " Nhưng sau khi tham gia một chút thời kì để suy nghĩ về lý do tại sao có sự khác biệt như vậy tồn tại , ắt ý nghĩa.

Trước hết , có nhiều triệu phú hơn trên thế giới hơn có tỷ phú . Theo tập san Forbes , tính đến tháng 3 năm 2007 , có 946 tỷ phú trên thế giới với 178 trong số đó là những người mới đến . (Tôi đã làm toán cho bạn : thế giới giờ có hơn 23% tỷ phú so với một năm trước đây! ) Và điều này so sánh với 9,5 triệu triệu phú trên thế giới ( Merrill Lynch & Cap Gemini , năm 2007 Wealth Report).

Lý do thứ hai sự dị biệt này có ý tức là có triệu phú trong cách thế giới trước khi tỷ phú tồn tại. Trở lại khi có tiền 100.000 USD giá trị tài sản được coi là bẩn thỉu phong phú, có rất ít triệu phú so với con số giờ. Ví dụ, vào năm 1900 , có ít hơn 5.000 triệu phú ở Mỹ. Không cho đến khi lạm phát và năng suất kinh tế thế giới đã lên đến một mức độ nhất định chúng ta đã có tỷ phú trước tiên của chúng tôi ( John D. Rockefeller đã trở nên tỷ phú trước nhất trên thế giới vào năm 1916 ) .

Thứ ba, nó nhận được dễ dàng hơn và dễ dàng hơn để trở nên một triệu phú   tai game ai la trieu phu   những ngày này. Lạm phát đóng một vai trò quan trọng trong việc này. Khi giá đi lên , và mức thu nhập hộ gia đình tăng lên , nó sau đó làm cho một triệu đô la không phải là lớn của một sự   tai game ai la trieu phu   kiện quan trọng vì nó là một trăm năm trước đây . Nhưng không làm cho tôi sai , làm trước tiên triệu của tôi có nhẽ là điều hích nhất xảy ra trong cuộc sống của tôi !

Thành thử, hãy trở lại câu hỏi ở bàn tay : nó là thu nhập triệu phú hay là lối sống mà bạn đang đích thực sau khi ? Vâng, đó là hoàn toàn dựa trên nơi bạn đang ở thời khắc này trong cuộc sống của bạn , nơi mà suy nghĩ của bạn , và những gì bạn vẫn cảm thấy như bạn chưa thực hiện . Câu giải đáp có thể bề mặt khi bạn tự hỏi mình câu hỏi này một vài lần và dành thời gian để viết ra những gì nó thực thụ tà tà một triệu phú có tức là cho bạn. Sẽ là như thế nào một ích triệu phú bạn   game ai la trieu phu   , làm cho bạn hạnh phúc, và làm giảm tuốt tuột các căng thẳng và lo âu ?

Tập thể dục đơn giản này và hãy vào thư mục gốc của nó ngay hiện . Chỉ mất 60 giây để ghi lại thảy các cách bạn sẽ hoàn tất câu này:

"A, nếu tôi có một triệu đô la tôi sẽ ..."

Thời gian cho mình . Đi trước , tôi vẫn sẽ ở đây. 60 giây có vẻ như không đủ thời kì, nhưng chỉ làm điều đó ngay hiện giờ và tôi sẽ giải thích cho bạn lý do vì sao trong một phút. :)

Được rồi, nếu bạn có danh sách của bạn , sau đó nó có thể là ngắn và ngọt và chính yếu bao gồm những điều quan trọng nhất mà bạn muốn . Và đó là lý do tại sao bạn chỉ có 60 giây - để bảo đảm bạn không đi ra đặt tên mỗi thực hành và mô hình của mỗi chiếc xe mà bạn muốn trong đường tài xế của bạn! hiện nay bạn có một danh sách những điều bạn cho   tai game ai la trieu phu   là ưu tiên cao nhất.

Những gì bạn muốn làm gì tiếp theo là, bên cạnh tuốt luốt các mục trong danh sách của bạn , đặt một "$" tượng trưng nếu mục đại diện cho một cái gì đó đòi hỏi phải có tiền và một " * " bên cạnh các mục mà không làm . Tỉ dụ, nếu bạn đã viết " trả nợ ", mà được một "$" kể từ khi bạn cần tiền để trả hết thế chấp , nợ thẻ tín dụng của bạn, vv Nếu bạn đã viết một cái gì đó như " dành nhiều thời gian với con nít ", mà được một "*" vị bạn không cần phải viết một rà soát để làm điều đó .

Nếu bạn gió lên với dấu hiệu $ hơn * biểu trưng, sau đó những gì bạn đang có nhẽ sau khi vào thời điểm này trong khi có thu nhập triệu phú là . Nếu bạn có nhiều * trên danh sách của bạn , sau đó bạn có nhiều khả năng trong việc đeo đuổi lối sống nhà triệu phú. Đây là một bài tập mau chóng , đơn giản để bạn nghĩ suy về những gì bạn thực thụ muốn , thu nhập hay lối sống. Bạn có thể thấy rằng bạn được cân bằng và bạn muốn có một tí của cả hai. Và nghĩ suy của bạn sẽ đổi thay theo thời kì khi bạn nhận được gần hơn để đạt được thể triệu phú, và   tai game ai la trieu phu   tình trạng có lẽ decamillionaire !

Bạn có thể thử bài tập này trong 12 tháng và nhận ra rằng câu trả lời của bạn đã thay đổi đáng kể. Nếu họ đổi thay , phân tích lý do vì sao và vững chắc rằng bạn đã giảm thoải mái với những lý do . Nếu họ không đổi thay trong một năm , bạn nên tự hỏi mình vì   ai la trieu phu   sao . Có một dịp tốt bạn đã không thực hiện bất kỳ bước tiến tới việc đạt được các đích cấp thiết để trở nên một triệu phú.

Thức tưởng

Nếu bạn đã từng nghĩ đến chính mình , "Tôi sẽ không bao giờ là một triệu phú ", sau đó đó là sự thực . Tâm là một điều mạnh mẽ, và suy nghĩ của bạn là những gì làm hoặc phá vỡ Thực tế của bạn. Nếu bạn chia sẻ giấc mơ Mỹ , sau đó dành thời gian để hiểu những gì nó là bạn đang thực thụ lóng và vì sao. Sau đó , và chỉ sau đó , sẽ giúp bạn có toàn quyền kiểm soát số của bạn .

Hẹn gặp lại ở đầu trang !

  Theo nguồnhttp://nhungloichuctethay.Wordpress.Com/2013/12/30/tinh-nang-quyen-ru-nhat-cua-game-ai-la-trieu-phu-mobile/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét