Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Tôi đã dành rất nhiều thời gian miễn phí xem video trên tubemate

Tôi phải thích rằng tôi yêu tubemate. Kể từ khi ra mắt , tôi đã dành rất nhiều thời gian xem video trên tubemate . Tubemate đã được một nguồn thông tin , giáo dục và giải trí. Một cái gì đó tuồng như mất tích trong cuộc sống của tôi nếu tôi tránh xa nó một vài ngày .

Vấn đề khó chịu nhất với tubemate xảy ra khi có được đệm trong video gây ra cho họ để tụt hậu. Nó mars hưởng thụ của xem bất kỳ video . Nó là một vấn đề dằng dai và lan rộng. Trước tiên tôi nghĩ rằng nó không có giải pháp và tôi phải sống với nó. Sau khi một số khoảng , tôi đã tìm thấy một giải pháp đẹp trai để tránh vấn đề đệm tubemate. Nó làm việc cho tôi và tôi kiên cố nó sẽ có ích cho bạn .

Hãy để tôi san sớt những phát hiện của tôi với bạn để bạn có thể xem video trên tubemate mà không có đệm chậm.

1. Trước nhất bạn phải vững chắc rằng bạn không tải bất cứ điều gì khác tại thời điểm xem video tubemate. Nếu bạn đang làm điều này , dịp để đệm sẽ tăng lên nhiều lần.

2 . Chúng tôi đề nghị bạn tải về và sử dụng một số công cụ Video Accelerator . May mắn thay, nó là miễn phí và nó sẽ giúp bạn .

3 . Điều quan trọng là bạn thẩm tra tốc độ kết nối internet của bạn. Đa   tải tubemate cho điện thoại   phương tiện và video cần internet tốc độ cao . Bạn có thể cần phải chuyện trò với ISP của bạn. Trong trường hợp kết nối internet của bạn là tốt xem xét việc tối ưu hóa các thiết lập Internet thông qua một phần mềm tiện ích hệ thống .

4 . Quan yếu nhất của hết thảy các tối ưu hóa tuốt máy tính của bạn . Làm sạch Windows Registry , chống phân mảnh registry , tối ưu hóa kết nối internet, hệ thống làm sạch rác và tối ưu hóa các dịch vụ máy tính. Thực hiện các nhiệm vụ bảo trì trên máy tính của bạn sẽ tăng lên trình duyệt và hiệu suất máy tính và bạn sẽ kinh nghiệm ít hoặc không có tụt hậu ở tubemate.

5 . Cài đặt tubemate Auto- đệm plug-in cho Google Chrome hay Mozilla Firefox. Một Auto- đệm plug-in là một kịch bản mà bộ đệm video tubemate mà không tự động chạy. Nó cũng loại bỏ trong video lăng xê, đặt video ở độ nét cao (HD) chế độ như trường hợp có thể . Google nó để biết thêm   nhung cau chuc tet hay   thông tin .

6 . Hãy kiên cố rằng Windows Update không được thực hành cùng một lúc. Theo mặc định , bản cập nhật Windows được kích hoạt. Máy tính của bạn khoảng thông báo cập nhật trực tuyến mới, tải và cài đặt tự động. Quá trình này sử dụng băng thông cao hơn và tốc độ internet là giảm đáng kể cho đến khi quá trình cập nhật kết thúc. Nhấp vào mũi tên hướng lên trên nằm trên Notification Area của Taskbar của bạn , và kiên cố rằng không có tượng trưng Windows Update với thông điệp " Tải về và cài đặt bản cập nhật ... "

Hiện bắt đầu xem video của bạn trong chương trình truyền thông của bạn với một bộ đếm thời kì . Lắng tai và lưu ý khi những lời đầu tiên được nói , và gõ thời gian này vào tập tin văn bản. Giữ cho các định dạng sau : "Giờ : Phút : Seconds.Frames " , do vậy nếu người chơi phim cho thấy những lời nói trước hết của bạn xảy ra năm giây vào mảnh , gõ " 00:00:05.00 " (một lần nữa , không có dấu ngoặc kép) .

Sau   tubemate   đó nhấn "enter" để chuyển di đến dòng kế tiếp , và gõ các từ được nói vào tập tin văn bản. Khi bạn đã hoàn thành báo chí câu " nhập " để   tải tubemate cho điện thoại   chuyển di đến dòng kế tiếp . Nếu video được dùng một kịch bản viết sẵn , sau đó tuốt luốt các bạn cần làm ở giai đoạn này là để cắt và dán từ các văn bản gốc . Đừng làm cho một điểm nghe ra cho sự phân kỳ từ kịch bản gốc trong ghi âm thực tiễn và điều chỉnh cho hợp.

Chơi video cho đến khi tập hợp các lời nói đã kết thúc , và sau đó ghi lại thời gian khi những lời chấm dứt . Loại thời gian trên dòng tiếp theo. Do vậy, nếu trình tự chấm dứt năm giây sau khi bắt đầu, bạn sẽ nhập vào " 00:00:10.00 " (không có dấu ngoặc kép) .

Để cải thiện khả năng đọc và bối cảnh cho truy cập của bạn , dành thời gian để bao gồm các biểu lộ của nền và xúc cảm như thế này sẽ làm sâu sắc thêm sự hiểu biết cho người truy cập âm thanh - suy giảm. Đặt trình diễn.# Bên trong dấu ngoặc vuông ví dụ [ giao thông tiếng ồn ], [ hét ], [ còi xe ], [ điện thoại đổ chuông ], [ bé khóc ], [ lớn / yên tĩnh âm nhạc ], [ máy chạy ], [ hét ], [ trẻ em cười] , [ chó sủa ], [ cửa đóng sầm ] , và như vậy.

Nếu có nhiều hơn một người nói là trong đoạn video, bạn có thể thêm các thẻ như >> lúc bắt đầu một dòng mới và điều này sẽ giúp   tải tubemate cho điện thoại   người đọc phân biệt giữa các loa hoặc thấy rằng có một sự thay đổi của diễn giả trong   tải tubemate   bối cảnh đó. Chạm như thế này được đánh giá cao bởi đối tượng của bạn và hiển thị chúng ý định thực sự của bạn để chia sẻ nội dung của bạn như rộng rãi càng tốt.

Tiếp kiến thu thanh khi mỗi đợt phát biểu bắt đầu và chấm dứt cho chiều dài của video. Ghi lại thuật (hoặc cắt và dán từ kịch bản của bạn ) trong suốt như ở trên. Như hầu hết các video trên YouTube là từ 2-12 phút trong chiều dài này có thể là một nhiệm vụ quản lý nếu bạn cho phép bản thân thời kì và không gian làm việc mà không xáo trộn.

Sau khi hoàn tất , nghe qua chiều dài của video như nhiều lần như bạn cần phải bảo đảm rằng các định thời của bạn là xác thực. Hãy cẩn trọng trong chứng minh của bạn đọc như bạn không muốn làm giảm chất lượng và chuyên nghiệp của các video cuối cùng chuẩn y lỗi chính tả tiểu học hoặc lỗi chính tả . Khi bạn hài lòng với chất lượng của phiên mã , bạn đã sẵn sàng để tải lên các tập tin văn bản lên YouTube .

Sau khi bạn đã đặt các đoạn video chính xác từ "Video của tôi" danh sách trên YouTube, chỉ cần nhấp vào mũi tên xuống (nó sẽ được ở bên tay phải của "Chỉnh sửa" và "Insight " nút). Chọn " Chú thích & Phụ đề" tuyển lựa từ danh sách menu thả xuống và bấm vào " thêm phụ đề mới" . Khi bạn đã tìm thấy các tập tin văn bản ăn nhập (nếu bạn có rất nhiều video trên cùng một chủ đề , bạn sẽ thấy ích lợi của việc đặt tên các tập tin văn bản giống như các nguồn video ), bạn có thể tải lên như thường nhật.

  Theo nguồn http://nhungcauchuctet.Wordpress.Com/2013/12/14/tubemate-mien-phi-va-cac-trang-web-san-sot-video-khac/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét