Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Chúc mừng năm mới luôn tại thời khắc này của năm

Chúng ta sẽ nghe và nói " chúc hạ năm mới thẳng thớm tại thời điểm này của năm - nhưng hiếm khi nào chúng ta nghĩ về những gì nó đích thực có tức thị cho chúng tôi, và những người mà chúng ta nói nó .

Chúng tôi là tất các cá nhân chủ nghĩa độc đáo với nhu cầu độc đáo của riêng của chúng tôi và mong muốn , và hầu hết chúng ta được liên kết trong việc quãng của chúng tôi cho điều hao hao - để cảm thấy hạnh phúc . Chúng tôi đang phấn đấu tất cả cho quốc gia về "hạnh phúc" , và nhưng nhiều người đang tìm kiếm tại địa điểm sai cho nó - và giải quyết cho một tâm cảnh tăng cường tạm bợ trong các hình thức của rượu, ma túy , một mối quan hệ mới , hay của nả mới .

Tùng san hiện thời có đầy đủ ' mới năm mới Bạn ' lời khuyên từ chuyên gia cái gọi - hầu hết trong số đó là cảm giác chỉ là đồng bằng chung ! Không ai khác là các chuyên gia về bạn ! Chỉ có bạn biết - hoặc đang cố gắng để pin xuống - những gì mang đến cho bạn hạnh phúc cá nhân chủ nghĩa . Hạnh phúc của một người là gánh nặng của người khác.

Nếu giờ bạn suy nghĩ về những gì thực thụ làm cho mọi người hạnh phúc nó có thể động dao từ việc từng chỗ ở và thực phẩm; để có một make-over/fake-tan/fake-nails vv, mua mới ' đồ chơi / tiện ích ' , cho đến hiện tình , coi ngó và tình thương cho người khác. Như rộng phổ như được nhìn thấy trong tầng lớp nói chung .

Hạnh phúc cho bạn sẽ phụ thuộc vào chừng độ của riêng bạn của nhận thức cá nhân chủ nghĩa và tinh thần , và khả năng của bạn để tạo ra hạnh phúc là một dạng của tâm mà bạn cótin nhan chuc mung nam moithể quay trở lại theo ý muốn - mặc dù thất vọng và thách thức không ngừng của cuộc sống.

Nó là không đủ để chỉ đơn giản là " nghĩ " hay " mường tượng" mìnhtin nhan chuc mung nam moilà hạnh phúc - bạn chẳng thể xí gạt mình một cách dễ dàng !

Những gì hầu hết chúng ta không nhận ra là chúng ta có hai tâm- bộ về ắt mọi thứ trong cuộc sống của chúng tôi , và hai tâm nãosms tetnày có thể mâu thuẫn với nhau. Cuộc xung đột này có thể bao gồm các chừng độ hạnh phúc chúng ta ' cho phép' để trải nghiệm.

Có tinh thần hợp lý / quan sát tâm tưởng / chúng tôi có thể mong muốn và chừng hạnh phúc hơn , nhưng nếu tâm trí tiềm thức của chúng ta không tin rằng chúng tôi xứng đáng, hoặc là chúng ta sẽ được hưởng lợi từ nó - sau đó nó chỉ sẽ không đến với chúng ta . Cuộc sống bên ngoài của chúng tôi là độc nhất một sự phản ánh của hệ thống niềm tin tâm thức bên trong và sâu hơn của chúng tôi . Sách tự trợ giúp và phương pháp điều trị nói không truy cập hay thay đổi niềm tin sâu sắc hơn những " Script .

Là xung quanh hạnh phúc, người lạc quan , ấm áp và thân thiện hăng hái ảnh hưởng đến chúng tôi quá - cũng như trái lại. Này được gọi là ' Contagion xúc cảm ' - và nó là giá trị phản ảnh trên những gì tâm trạng 'hoặc' năng lượng ' bản thân chúng ta đưa ra rằng sẽ ảnh hưởng đến những người xung quanh chúng ta.

Chúng tôi có tế bào thần kinh trong não của chúng ta được gọi là tế bào tâm thần gương có thể tạo ra trong chúng ta những cảm xúc mà chúng ta đang chứng kiến ​​bên ngoài của chúng tôi. Tỉ dụ , nếu chúng ta nhìn thấy một người nào đó vấp ngón chân hoặc ngón tay cái bẫy của họ của họ , chúng tôi theo bản năng lập trình để cảm thấy một cái gì đó tương tự. Kết nối này vượt xa chỉ " đồng cảm " , hoặc nhớ lại những kỷ niệm cá nhân chủ nghĩa của những điều rưa rứa đãtin nhan chuc mung nam moixảy ra với chúng tôi trong quá cố. Chúng tôi đang bị ảnh hưởng bởi các sự kiện xung quanh là hạnh phúc và mọi người hạnh phúc , có những xúc cảm chúng ta sau đó ' gương ' trong chính chúng ta.

Tuy nhiên không để bị lừa bởi một ' mặt nạ hạnh phúc "mà một người nào đó có thể được mặc , mà sẽ là một sai tự họ trình diễn.# Với thế giới nhưnăm mớimột núm để giấu giếm xúc cảm và nhu cầu đích thực của họ. Điều này cũng có thể được thiết lập trong thời thư từ khi nó được khuyến khích và hy vọng rằng họ " đặt -on-a - hạnh phúc khuôn mặt ' vì lợi. Của gia đình và nhồi xuống cảm xúc thật sự của họ như giận dữ , oán giận, thất vọng , sợ hãi , buồn bã và tuyệt vọng - đó là sự thực , nhưng ' chẳng thể bằng lòng ' của gia đình / săn sóc ngườitin nhan chuc mung nam moicho.

Nhiều người rất quen với việc đeo khẩu trang mà họ không thể hình dung một cuộc sống mà không có nó , hoặc làm thế nào để tháo nó ra ! Đôi mắt của họ thường sẽ cung cấp cho các trò chơi đi để xúc cảm cơ bản của họ , như một thời khắc sẽ không có bảo vệ và bình luận, nếu người khác là đủ nhạy cảm để nhận thấy những ' trượt ' .

Quơ chúng ta có một chừng độ " đường cơ sở " của hạnh phúc ở thời đoạn nào được đưa ra trong cuộc sống của chúng tôi - được hình thành từ kinh nghiệm dĩ vãng của chúng tôi và ý nghĩa , chúng tôi đã cung cấp cho họ, và cố nhiên ảnh hưởng của các đã có trong tâm tưởng tâm thức của chúng tôi và của chương trình chúng tôi đang chạy .

Nàytin nhan chuc mung nam moiđường cơ sở chỉ chiếm 40% quờ quạng số tiền tài hạnh phúc , chúng tôi có khả năng trải qua ở thời khắc ngày nay . Hơn 10% có thể đến từ các sự kiện bên ngoài 'may mắn' như xổ số thắng lợi , hoặc mua mới lớn, hoặc từ phẫu thuật thẩm mỹ vv Những ' đỉnh ' là không may chỉ là nhất thời và chúng tôi sớm trở lại cấp cơ sở của chúng tôi một lần nữa .

Những tin tức rất tốt mặc dầu là 40% còn lại của hạnh phúc có sẵn cho bạn - có nguồn gốc từ bạn ! Này được khoa học công nhận và hình thành mối quan hoài của Tâm lý học tích cực .

Có 12 cách tạo điều kiện hạnh phúc hơn bởi những hành động và suy nghĩ của riêng bạn, và việc phát hành tắc của riêng bạn. Một số trong những cách bao gồm việc học cách phát triển một cách tiếp cận lạc quan hơn và tập kết vào cuộc sống , để duy trì tâm khảm lành mạnh của bạn vàtin nhan chuc mung nam moitinh thần , và cho phép lòng hàm ân và sự thứ lỗi vào cuộc sống của bạn . Những âm thanh đơn giản nhưng trên thực tế rất sâu xa và thay đổi cuộc sống . Cải thiện tổng thể của bạn , và bền vững, hạnh phúc ảnh hưởng hăng hái mỗi tế bào trong thân của bạn và do đó thể hiện di truyền của bạn ( Epi- di truyền ) , và do đó tuổi thọ của bạn .

Sâu hơn và duy trì hạnh phúc tương đương với một sự điềm tĩnh của tâm tưởng ... Quan sát là gì, và không buộc thay đổi ... Đề đạt , từ và cho phép , thay vì lo lắng , quá suy nghĩ và tâm- nói nhảm . Để xem những niềm vui trong từng giây khắc nhỏ thay vì chỉ tụ họp trước thời điểm hiện tại , hoặc ở trong kí vãng chẳng thể đổi thay . Thời gian độc nhất vô nhị bạn thực sự phải là thời khắc này và hơi thở tiếp theo. Làm cho hồ hết các trong khi bạn vẫn còn có chúng .

Như vậy có nhẽ thay vì tập quán và suy nghĩ ' Happy New Year ' cho một và thảy - nó sẽ là phù hợp hơn để nói " Bạn có thể tìm và duy trì hạnh phúc riêng của bạn " ... Ah nhưng đó là quá nhiều của một miếng ... Nó sẽ có lẽ không bao giờ nắm bắt ! :-)

Theo nguồnhttp://smstet2014.Wordpress.Com/2013/12/22/tet-2014-thiet-lap-cac-muc-tieu-cu-the-trong-nam-moi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét