Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Game cho điện thoại avatar trò chơi giao diện điều khiển Xbox 360

Game avatar: Fitness Evolved là một trò chơi mới cho các trò chơi giao diện điều khiển Xbox 360 sử dụng các chuyển động Kinect mới cảm biến ngoại vi. Gọi game avatar: Fitness Evolved một trò chơi là một cái tên nhầm lẫn , thay vào đó nó là một chương trình tập thể dục được thiết kế để có được các game thủ ra khỏi chiếc ghế và thành hình. Hình dạng của bạn Fitness Evolved , bởi Ubisoft Montreal, là một tiêu đề phát động cho các thiết bị ngoại vi Kinect, và được phát hành vào ngày 04 tháng 11 năm 2010 .

Đầu tiên , một đôi sự kiện đáng hổ hang . Tôi khônghack trò chơi avatarcó hình trạng, ở vớ . Tôi 6'3 " , và đã được lơ lửng xung quanh £ 250 từ bỏ hút thuốc nhiều năm trước đó. Tôi cũng không hoạt động , ở quờ quạng . Các hoạt động khó nhọc nhất mà tôi tham gia vào ngay được đi lên và xuống cầu thang tại căn hộ của tôi . Tôi đã tìm cách để đổi thay lối sống của tôi trong một thời kì , và tôitai avatarchọn bộ cảm biến Kinect và game avatar: Fitness Evolved như một công cụ để giúp tôi đi đúng hướng để đốt cháyhack trò chơi avatarlượng calo và nhận được thành hình.

Game avatar: Fitness Evolved bắt đầu bằng cách hỏi bạn một số câu hỏi can dự đến tập thể dục , và sử dụng các bộ cảm biến Kinect để quét bạn vào trò chơi. Trong trò chơi avatar của bạnhack trò chơi avatarkhông phải là một đại diện hoạt chừng như nó là trong tiêu đề Kinect khác , thay vào đó là nó đại diện chuẩn xác của bạn , theo dõi hơn 50.000 điểm hoặc điểm tham chiếu trên cơ thể của bạn. Độ chính xác cho phép game avatar: Fitness Evolved để cung cấp cho bạn thông tin phản hồi xác thực về nếp tập dượt của bạn , cho phép bạn biết ngay tức thì nếu bạn đang thực hành một cách chuẩn xác .

Dạng hình của bạn : tính năng Fitness Evolved

Các hoạt động trong game avatar: Fitness Evolved được chia thànhhack trò chơi avatarba phần : huấn luyện viên cá nhân chủ nghĩa , lớp tập thể dục , phòng tập thể dục và chơi . Bằng cách dùng quét cơ thể, và hỏi một câu hỏi cặp vợ chồng, các huấn luyện viên cá nhân chủ nghĩa thợ may một thói quen luyện tập cho mức độ của bạn thể dục, dựa trên đích của bạn. Các thói quen rất đa dạng, dùng tập tành từ Y tế và sức khỏe đàn bà tạp chí của nam giới , cũng như lề thói được thiết kế bởi các chuyên gia thể dục lừng danh. Bạn được tính điểm dựa trên mẫu của bạn , cũng như bằng cách giữ nhịp với các huấn luyện viên trên màn hình. Một truy cập trên màn hình cho thấy có bao lăm calo bạn đã đốt cháy trong thời kì thực . Cho nên, đến nay tôi đã bị mắc kẹt với các nếpsms tet 2014đẹp và dễ dàng , đốt cháy gần 100 calo mỗi phiên.

Phần Thể Lớp game avatar: Fitness Evolved bao gồm hai hoạt động : đấm bốc tim mạch , vàhack trò chơi avatarđào tạo Thiền. Đấm bốc tim bao gồm một số lề thói Kickboxing , trong khi đào tạo Thiền tụ hội vào chậm Tai Chi bài tập , đó là nhẵn để hâm nóng hoặc làm mát xuống sau khi các hoạt động khác . Theo dõi xương của Kinect cho thấy như thế nào phong độ của bạn, hiển thị cho bạn những gì bạn cần làm để tinh chỉnh các tập thể dục.

Phần rốt cuộc của game avatar: Fitness Evolved là phòng tập thể dục Trò chơi . Điều nàyhack trò chơi avatarbao gồm một số hoạt động vui chơi được thiết kế để có được trái tim của bạn bơm . Ảo Smash sẽ có bạn bash khối , làm cho bạn cảm thấy như Mario , trong khi ánh sáng Race là một phần Dance Dance Revolution , phần Simon nói . Tất cả các trò chơi tập thể dục đượcsms tetnhanh chóng và thiết kế để giúp bạn đốt cháy lượng calo trong một cách ham thích .

Kể từ khi nhận game avatar: Fitness Evolved , tôi đã làm việc ra ba hoặc bốn ngày, theo sau là một ngày nghỉ ngơi . Tôi vẫn chơi trò chơi khác với Kinect vào ngày nghỉ nên tôi không hoàn toàn không hoạt động. Do vậy, đến nay tôi đã sang trọng huấn luyện cá nhân thẳng tuột của tôi (Nice &hack trò chơi avatarEasy ), cùng với một phiên họp của tim Boxing hay Zen Tai Chi (hoặc cả hai ) mỗi ngày, làm việc đổ mồ hôi và đốt cháy chí ít 100 mỗi phiên. Lúc đầu, tôi đã rất đau do không hoạt động của tôi , nhưng cơn đau đã giảm xuống . Tôi nhận được tốt hơn ở thói quen của tôi , tôi có thể làm một bộ hoàn chỉnh các Tap Tap Side lại mà không gặp khó khăn ngay hiện giờ. Tôi đã không nhận thấy bất kỳ giảm cân, nhưng nó vẫn còn quá sớm . Tôi đã thông tin các ngày khác mà đầu gối của tôi không lạch hoặc bật nhiều như họ sử dụng để , thànhhack trò chơi avatarthử đó là cải thiện am . Tôi mong muốn giữ công việc và tôi hy vọng để xem kết quả trong mai sau.

Theo nguồnhttp://smstet2014.Wordpress.Com/2013/12/09/mot-doi-bo-sung-cac-the-loai-choi-game-cho-dien-thoai-avatar-chuyen-dong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét