Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Tải miễn phí game thần nông free

Nếu bạn đang bắt đầu ra trong game than nong và đang khoảng một số điểm tót vời để nông trại vàng , bạn đã đến đúng nơi. Vàng nông nghiệp có thể là một cách mau chóng để làm cho một số vàng , nhưng được cảnh báo , nó có thể là đơn điệu. Bài viết này sẽ tiết lậu cho bạn một số trong những nơi nuôi vàng tốt nhất và các mặt hàng tốt nhất để trang trại từ những nơi này. Vì thế, nếu bạn đã sẵn sàng , chúng ta hãy đi !

Nếu bạn đang tìm cho vị trí canh tác ở chừng độ thấp nhất , mà có thể có được trong Westfallgame thần nông. Hãy tìm một trại của Defias Trappers được đặt trên bờ phía tây gần cối xay gió . Các Defias Trappers thả vải lanh hơn 70 % thời kì . Nhưng điều lớn nhất về vị trí này là tỷ lệ respawn . Nó là không thể giết mỗi trong số họ trước khi họ respawn một lần nữa. Bạn có thể nhận được tấn vải lanh theo cách này một cách mau chóng và dễ dàng. Vấn đề duy nhất bạn sẽ chạy vào là có đủ không gian túi để thực hiện tất.

Một khi bạngame thần nôngđược cấp giữa một điểm nuôi tốt là trong Caverns khóc than . Này nằm ở Barrens . Mobs ở đây là 17-20 xã hội . Hãy tìm những giá trị hoàn hảo chệch Quy mô bị phá hủy. Các mặt hàng này sẽ dễ dàng bángame thần nôngcho một vàng mỗi mảnh .

Một đám đông tốt để đấu tranh là nhện thần nông nằm ở Tây Nguyên Arathi . Những con quái này sẽ giảm Tơ nhện khoảng một lần trong mười. Tơ nhện này là một thành phần trong mức 19 mục Twink do đó, nó là nhu cầu nóng . Nó sẽ bán với giá khoảng một vàng mỗi . Một ích lợi khác để nhện thần nông là họ đang có một mức độ 33 và có thể cung cấp cho bạn điểm kinh nghiệm cũng có.

Nuôi cho vàng không thực sự bắt đầu lợi nhuận cho đến khi bạn đạt đến cấp độ cao hơn. Khi bạn nhận được vào các trang trại vàng cấp cao hơn, cácgame thần nôngmục được giảm có giágame thần nôngtrị hơn rất nhiều. Bạn đích thực có thể bắt đầu để rack lên một số tiền hợp lý của vàng ở mức cao hơn. Đọc để khám phá nơi mà một số các nông trại vàng mức độ cao hơn là .

Đầu đến Tarnaris và tầm các cove Lost rigger nằm ở phía đôngnhung cau chuc tet hayTarnaris . Bạn có thể tới khu vực này bằng cách của một đường hầm ở phía tây của dãy núi . Các Southsea Cướp biển mà bạn sẽ chiến đấu là vào nhữnggame thần nôngnăm 40 tầm trung và thả các mục như Mageweave vải , rượu rum dễ bay hơi và vải lụa . Các mặt hàng này có thể được bán cho 2 hoặc 3 vàng một mảnh.

Jadefires Tây Bắc Felwood và Elementals Tây Bắc Sithius cả hai thả các mục tốt có thể mang lại rất nhiều vàng. Nhưng với một số trong những nơi , cách tốt nhất là đợi chờ cho đến khi bạn có ít ra cấp 55.

Thànhgame thần nôngra, có bạn có một số trong những nơi tốt nhất trong game than nong để nông vàng . Càng có nhiều bạn chơi , bạn có thể khám phá một đôi nơi của riêng bạn. Vàng là những gì làm cho các trò chơi đi xung quanh, nuôi rất hạnh phúc!

Theo nguồnhttp://nhungcauchuctet.Wordpress.Com/2013/12/25/cham-soc-nong-trai-voi-game-mien-phi-than-nong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét