Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Bạn có mơ ước trở nên phong túc một ngày nào đó

Bạn có mong ước trở nên no ấm một ngày nào đó , nhưng không kiên cố làm thế nào để đi về nó?

Có một truyền thuyết rằng những người giàu được sinh ra với một hào kiệt bẩm sinh để phấn đấu xuất sắc và nghĩ suy sáng tạo , nhưng đó là vơ bất nghĩa! Là một triệu phú không phải là về việc có hơn một triệu trong tài khoản ngân hàng của bạn . Đó là về những suy nghĩ mà tạo ra sự no đủ cho bạn. Rưa rứa như vậy , nó là những suy nghĩ (một trong những sai ) khiến quý vị là một người ấm no. Hãy suy nghĩ về nó .. Tại sao nó khi một số người giành thắng lợi một số tiền rất lớn trong xổ số , họ quay trở lại một hình vuông và trở thành đã phá vỡ một lần nữa trong vòng một vài năm? Đó là vị họ không bao giờ học được những nghĩ suy của một triệu phú. Do vậy, bao nhiêu tiền bạn có ngay hiện thời không xác định bạn tình hình tài chính trong tương lai. Tương lai của bạngame ai là triệu phúphụ thuộc vào nghĩ suy của bạn , đó là tất tật về việc đổi thay cách tiếp cận tâm lý của bạn đối với tiền nong , thành công và hạnh phúc.

Khi bạn nghĩ về từ " triệu phú " những gì hình ảnh nhấp nháy trong tâm trí của bạn ? Đối với nhiều người , nó là một loại hào nhoáng của một chàng trai đang sống một lối sống cực kỳ sang , đi bằng phi cơ riêng , và như vậy. Đáng ngạc nhiên, triệu phú điển hình không phải là hình ảnh mà Hollywood và các công cụ truyền thông nói chung đã tạo ra . Nhiều triệu phú hiện đại trong độ tuổi làm việc toàn thời kì, sống trong ngôi nhà từng lớp trung lưu và mua sắm tại cửa hàng giảm giá như những người dân thường . Họ không được xúc tiến bởi cáctải game ai là triệu phúcủa nả vật chất mà tiền có thể mua . Những gì xúc tiến họ là sức mạnh để làm cho sự chọn lựa, đó là về "tự do" để thực hành bất kỳ quyết định ! tỉ dụ , có thể tự công việc họ không thích hoặc gửi đứa trẻ của họ vào một trường của sự tuyển lựa của họ.

Số lượng triệu phú đã tăng gấp đôi trong thập kỷ quagame ai là triệu phú! Có ngày càng nhiều người trở thành no đủ . Triệu phú đang trở thành tỷ phú ! có nhẽ , rất nhiều người dân đang có cuộc sống tốt , vậy tại sao có thể không? Bất cứ ai cũng có thể trở thành một triệu phú, nhưng nó đề nghị cho The Millionaire Mindset : Làm thế nào các triệu phú tự lập suy nghĩ, có thể giúp bạn đạt được điều đó quá ! Triệu phú có nhiều điểm chung với nhau hơn là chỉ các trương mục nhà băng của họ , đó là nghĩ suy của họ. Mặc dầu , trở thành một triệu phú tự lập là không dễ dàng, thích ứng với cách suy nghĩ của họ có thể đưa bạn đi đúng hướng . Dưới đây là làm thế nào

1. Bất cứ điều gì bạn nghĩ về , bạn Mang Về

Vẻ đẹp của con người là bạn có thể lý do và bạn có thể chọn những suy nghĩ của bạn. Nghĩ suy trở thành hành động và hành động dẫn bạn đến thực tiễn của bạn. Cho nên, nếu bạn là người nghèo, đó là sự chọn lọc CỦA BẠN . Cógame ai là triệu phúlẽ bạn nghĩ rằng nó chẳng thể là một triệu phú vị bạn không có các kỹ năng , vốn , giáo dục vv Nhưng hồ hết các triệu phú tự lập không có bất kỳ trong số này, một trong hai. Triệu phú tự lập muốn có rất nhiều tiền và kiếm được nó trong khi làm những gì họ thích làm nhất! Họ nghĩtrở thành triệu phúnhiều cách mà họ có thể cuốn tiền .

2 . Vũ trụ không cho bạn tiền

Không phạm sai trái hy vọng vũ trụ để ban cho sự phong túc khi bạn , nếu đó sẽ là trường hợp bạn đã có thể được sinh ra đã giàu ! Nếu bạn không phải là no ấm, nó chỉ có nghĩa là sự phong túc là một cái gì đó mà bạn cần phải CREATE với sự sáng tạo và làm việc siêng năng . Bước đầu tiên là đương nhiên, những suy nghĩ đó giống sự no đủ. Triệu phú tự lập biết rằng họ phải làm việc siêng năng hơn những người khác . Họ không đợi cho maygame ai là triệu phúmắn. Họ thực hành một kế hoạch mạnh mẽ về cách họ sẽ làm cho mọi việc xảy ra và thực hiện nó . Họ có một ' tínhtai game bigkool' nguy cơ rất lớn (có thể là bất cứ điều gì ) và do đó, gặt hái phần thưởng .

3 . Chase Bất cứ điều gì Nhưng The Money

Ý tưởng là một triệu phú tự lập âm thanh ráo trọi , nhưng hầu hết các triệu phú tin rằng theo đuổi tiền sẽ đưa bạn đến đâu. Tất tật họ đều đã đuổi 'cái gì' trong cuộc sống của họ và tiền bạc đến cùng như một phần thưởng . Đó là những gì mà bạn sẽ làm gì nếu bạn là đã là một triệu phú ngay bây chừ? anh tài của bạn là gì? Và bạn có kỹ năng / giáo dục đủ để làm mướn việc của bạn xuất sắc ? Hiểu tiền đó sẽ luôn luôn đến như là một thành quả của công việc khó khăn của bạn. Bạn phải được sản xuất và cung cấp chogame ai là triệu phúkết quả. Tỉ dụ, đi bộ trong nắng nóng là rất nhiều công việc khó, nhưng sẽ không làm cho bạn một triệu phú.

4 . Ngăn chặn tiêu xài, bắt đầu đầu tư

Nếu mục tiêu của bạn là làm cho một triệu đô la và mua một chiếc xe đắt tiền , bạn sẽ chẳng thể là một triệu phú cho rất dài. Triệu phú biết tầm quan yếu của việc đầu tư thay vì tiêu pha. Họ kiếm được để tiết kiệm (và đó là thói quen của họ ) và không chỉ để chi tiêu. Họ kiếm được để giữ và không thổi tiền khó kiếm được của họ đi bằng cách mua các mặt hàng đắt tiền. Họ biết một thực tại là tiền, nếu lưu ngày bữa nay, có thể phục vụ một mục đích lớn hơn vào tương lai. Hơn nữa, các triệu phú tự lập tái đầu tư số tiền họ thực hiện. Và họ tiếp dùng nó để tạo ra những thời cơ mới để thành công hơn .

5 . Phấn đấu cho thành công trên một cơ sở hàng ngày

Thu nhập dồi dào có tức thị bạn có vô thiên lủng tri thức về công việcgame ai là triệu phúcủa bạn , cộng với một niềm mê say mạnh mẽ để học những điều mới và nâng cao kỹ năng của bạn. Những đặc điểm này không phải là một cái gì đó bạn thực hành một lần trong một mặt trăng màu xanh , họ có nghĩa là trở nên một phần của lề thói hàng ngày của bạn. Triệu phú tự lập ham mê học tập và đạt tầm cao mới. Cũng giống như một đứa trẻ được kích thích để học một cái gì đó mới trong / chủ đề yêu thích của mình , bạn cần phải có niềm ham vượt trội không có vấn đề gì được theo cách của bạn - chấn thương tình cảm, thất bại tài chính , hoặc bất cứ điều gì .

6 . Sống Vâng Dưới công cụ của bạn

Đây là điều mà bạn phải đọc hàng trăm lần , nhưng đây làgame ai là triệu phúluật lệ vàng . Nhưng tại sao nó như vậy? Khi bạn làm việc siêng năngbigkoolđủ để mua Ferrari , bạn xứng đáng nó phải không? Vâng, đó là để bạn có thể quyết định , nhưng các triệu phú không hoạt động theo cách đó. Lý do đằng sau lề luật vàng này là - Dần dần, một người bắt đầu tiêu xài nhiều tiền hơn anh ta / cô kiếm được . Như vậy, triệu phú tự lập thật không chi tiêu nhiều hơn so với họ kiếm được. Đơn giản như vậy . Như một vấn đề của thực tế, là bố mẹ, họ không trả tiền cho tất thảy mọi thứ . Họ cung cấp cho trẻ em của họ một khoản trợ cấp hàng tháng và đó là nó . Do đó, họ tu ' tiêu pha sáng ý ' và ' tằn tiện ' nếp trong bản thân mình , cũng như trong con cái của họ .

Như bạn có thể nhìn thấy từ danh sách trên , chỉ muốn được một triệu phú là không đủ. Triệu phú tự lập có một nghĩ suy khác nhau và hồ hết sống một cách sống đặc biệt trước khi thực hành tất số tiền đó. Bằng cách thực hiện một số trong những điều được liệt kê ở trên, bạn cũng có thể đặt mình vào con đường bên phải để đạt được nhiều hơn nữa!

Theo nguồnhttp://bigkoolonline.Wordpress.Com/2013/12/10/voi-ban-cho-mobile-nhu-the-nao-ban-co-the-tro-nen-mot-trieu-phu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét