Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Khiếu nại với các vấn đề vi phạm về cho ipod bản quyền nhạc số.

“Kể từ tháng 7/2013 đến nay, RIAV đã hăng hái liên can và thương thuyết với các đơn vị chủ quản các website kể trên, tỏ mong muốn được nối hiệp tác. Tuy nhiên, trong thời kì thương thảo, đại diện các công ty đều tỏ ra thiếu nhiệt thành và thông tõ không muốn dùng kho nhạc của RIAV trên website của họ", đại diện RIAV cho biết.

Hầu hết các thiếu niên và người lớn trẻ tuổi sở hữu một máy nghe nhạc MP3 những ngày này. Một tỷ lệ tốt của họ tải nhạc MP3 trực tuyến trong khi số còn lại vẫn còn gắn bó với các cửa hàng CD . Với các nguồn trực tuyến nhiều hơn, bạn có thể tìm thấy nơi để tải về các bài hát miễn phí, hoặc trả cho mỗi tải về hoặc thậm chí đăng ký cho một thành viên với một câu lạc bộ âm nhạc.

Đó là giải quyết tốt nhất khi nói đến việc chọn một nơi để tải nhạctai nhac mp3MP3 trực tuyến ? Dưới đây là một số mẹo bạn có thể muốn xem xét trước khi sử dụng một dịch vụ cho nhu cầu của bạn .

1. Là các trang web chạy trên một trả cho mỗi tải về hoặc dịch vụ thuê bao ?

Nó xoành xoạch là rẻ hơn để dùng một dịch vụ cung cấp đăng ký thành viên . Bạn có được bài hát hơn và chưa trả tiền ít hơn .

2 . Có điều kiện kèm theo các bạn cách dùng âm nhạc?

Đọc các điều khoản của dịch vụ của trang web. Tìm hiểu xem bạn miễn phí có thể chuyển nhạc để nghe trên máy nghe nhạc MP3 của bạn hoặc nó phải được chơi trên máy tính của bạn. Một số trang web có những hạn chế nghiêm ngặt cản ngăn bạn từ việc đốt chúngbigkoolvào đĩa CD .

3 . Là dụng cụ tầm nhanh chóng và dễ dàng để dùng không?

Các trang web khác nhau chạy trên các phương tiện khác nhau. Điều quan trọng là họ phải được như vậy dễ sử dụng mà ngay cả một năm 10 tuổi có thể xử lý nó và nó phải có khả năng kéo ra khỏi danh sách các bài hát được đề nghị ngay lập tức .

4 . Là cơ sở dữ liệu các bài hát đủ lớn ?

Các dịch vụ hàng đầu chạy một con tàu chật hẹp và đảm bảo quơ các khách hàng nhận được quyền truy cập vào hơn một triệu bài hát từ các hãng thu âm khác nhau. Bạn cũng sẽ tìm thấy sảntai nhac mp3phẩm nhà . Muốn gia thường bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình chuẩn y các kênh này . Hãy chắc chắn rằng bạn so sánh chúnggame bigkoolđể tìm một với các dịch vụ lớn nhất để tải nhạc MP3 trực tuyến .

5 . Nó là một trang web đa thể loại?

Kể từ khi bạn đang trả tiền , lời khuyên của tôi là để đi cho một trang web đa loại thể . Mặc dầu Hầu hết mọi người có một ý thích thể loại nhất thiết như Hip Hop, hoặc đến , miếng Instrumental cổ điển cực khác, nó vẫn là một thỏa thuận tốt hơn để tìm một trong đó cung cấp quờ quạng các loại thể loại. Các thể loại hơn , sự chọn lọc hơn và thỏa thuận này là tốt hơn.

6 . Họ cung cấp tốt tương trợ sau bán hàng?

Đây là phần khó khăn. Có một số trang web cung cấp dịch vụ tệ hại sau khi bạn dự cùng họ . Họ khôngtai nhac mp3giải đáp cuộc gọi hoặc email của bạn. Không bao giờ tham dự này. May mắn thay , có một số những người chuyên nghiệp đã sẵn sàng để giúp bạn khi bạn cần chúng.

Đây là những câu hỏi cấp thiết bạn phải tìm cho ra khi mua sắm cho một dịch vụ tốt để tải nhạc MP3 trực tuyến . Bạn cótải nhạcthể đọc một đánh giá chi tiết tôi đã viết trên blog tiêu khiển của tôi về các dịch vụ phổ biến nhất cho tải nhạc không giới hạn.

"Chúng tôi nhấn mạnh việc hợp tác này sẽ mở ra một môi trường kinh doanh nhạc số lành mạnh, trọng bản quyền tác giả các ca khúc cũng như bản thu âm của các nghệ sĩ tại Việt Nam", đại diện RIAV cho biết thêm.

RIAV khẳng định ngày nay Mặc dù thỏa thuận sử dụng bản quyền nhạc số do RIAV nắm giữ đã kết thúc tuy nhiên 3 trang web nghe nhạc trực tuyến kể trên vẫn có những bài hát vàtai nhac mp3bản nhạc do phía RIAV nắm giữ bản quyền. Dù rằng phía RIAV đã đề nghị 3 trang web gỡ bỏ những bài hát có bản quyền do RIAV nắm giữ ra khỏi kho nhạc nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện.

Bởi vậytai nhac mp3RIAV đã nhờ đến sự viện trợ của các cơ quan chức năng, thanh tra các Bộ có liên hệ, như Bộ Thông tin&Truyền thông, Văn hóa-Thể thao&Du lịch can thiệp để xử lý các nội dung vi phạm bản quyền theo đúng luật pháp.

Cùng với công văn gửi đi, RIAV cũng đã gửi danh sách những bài hát mà 3 trang web trên đang vi phạm bản quyền của mình, trong đó trang web nhacvui.Vn đang sử dụng trái phép 1.255, nhaccuatui.Com dùng trái phép 2.181 bài hát và nhacso.Net dùng không phép 2.069 bài hát.

Đây không phải là lần trước nhất RIAV tiến hành khiếu nại với các vấn đề vi phạm về bản quyền nhạc số.

Hồi tháng 10/2008. RIAV cũng đã khởi kiện Nokia Việt Nam và FPT Telecom do sử dụng những bản nhạc RIAV nắm bản quyền mà chưa được sự cho phép của họ.

Cụ thể Nokia đã dùng các bài hát do RIAV giữ bản quyền để dùng cho chương trình khuyến mãi tặng thẻ tải nhạc khi mua điện thoại di động của họ. Mặc dầu phía Nokia tuyên bố đã mua bản quyền những bài hát này từ trang web nhacso.Net (của FPT Online) nhưng không trưng được bản hợp đồng ký kết. Phía Nokia sau đó đã nhấn sơ sót và cho rằngtải nhạc onlinetai nhac mp3đó là vấn đề ngoài dự kiến của Nokia.

Trong khi đó, kênh truyền hình trực tuyến có thu phí IPTV (thuộc sở hữu của FPT Telecom) cũng đã sử dụng nhiều sản phẩm ghi âm, ghi hình thuộc quyền sở hữu của RIAV. Dù rằng phía FPT Telecom cho biết họ dự tính ký kết mua bản quyền với nhacso.Net (FPT Online), nhưng phía FPT Online lại cho biết không ký hợp đồng bán nhạc cho FPT Telecom. Rốt cục, FPT Online đã gửi công văn tới RIAV để nhận sai và mong có buổi làm việc với Hiệp hội để giải quyết vấn đề.

Theo nguồnhttp://bigkoolonline.Wordpress.Com/2013/12/27/trang-cho-ipod-web-tai-ve-de-tai-nhac-mp3-truc-tuyen/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét