Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Những việc cần làm vui vẻ chúc mừng năm mới

Trông như thể thiên nhiên đang có kế hoạch đổ chuông trong năm mới với một cơn lốc hoạt động , một số không khí nóng hơn . Vì vậy , sau đó chào đón để các bên ; "Happy New Year bão Zeta ! " bởi vậy, tốt của bạn cùng tham gia ; người quen cũ không nên bịtin nhắn chúc mừng năm mớilãng quên. Và chúng tôi tin rằng Mẹ thiên nhiên , khi con người chúng ta nói , " Làm thế nào chúng ta có thể bao giờ quên bạn ? "

Sau khi ắt các năm 2005 Đại Tây Dương nhiệt đới Bão mùa không chỉ là một bận rộn một hoặc một phá hoại một , nó tức là gió thổi bay mất cuốn sách kỷ lục. Chúng ta có nhiệt đớigame thanh tuongbão nhất, cơn bão có tên là nhất, hầu hết các cơn bão , ba của các cơn bão mạnh nhất từng được ghi nhận , chúng tôitin nhắn chúc mừng năm mớichạy ra khỏi tên và nó là mùa dài nhất vì nó bắt đầu hai tuần đầu và chấm dứt một tuần cuối với cơn bão epsilon . Không đề cập đến cơn bão Wilma , cơn bão mạnh nhất từng được ghi nhận , có gió ra khỏi Saffir - Simpson của một Cát Five. Nó cần phải có được một danh Sáu , nhưng con người chúng ta đã không nghĩ về điều đó trước đây .

Rõ ràng mẹ tự nhiên muốn nhắc nhở chúng ta rằng cô là ông chủ và cô mong muốn năm mới và sắp tới năm 2006 cơn bão nhiệt đới mùa , khi cô nghe đâu muốn có được một người đứng đầu trong 6 tháng bắt đầu . Nghe đâu chúng ta đang ở trong nhiều hơn về điều này trong năm 2006.

Tết bắt đầu từ ngày 14 tháng hai năm 2010 và kéo dài trong 15 ngày. Đây là sự kiện đầy màu sắc vàtin nhắn chúc mừng năm mớiquan yếu nhất của Trung Quốc trong năm. Năm nay nó được đặt tên là " Năm của Tiger vàng. " Có tổng cộng 12 loài động vật và họ xoay suốt những năm qua . Có rất nhiều cáctin nhắn chúc mừng năm mớihoạt động xảy ra trong thời gian này . Trong đêm trước hết của lễ hội, có pháo bông để cho đi của cái cũ và mang lại cái mới, giống như chúng ta làm ở đây tại Hoa Kỳ. Ngoại giả, trong đêm này, họ mở tuốt các cửa sổ và tuốt luốt các cánh cửa trong nhà để cho phép các năm cũ để đi ra ngoài! Họ có cuộc diễu hành lớn và nhảy múa sư tử lắc lư tương hỗ theo nhịp của trống . Vào ngày thứ 5 của năm mới là Lantern Festival Trung Quốc và nó là rất nhiều màu sắc và xinh đẹp. Bạn sẽ thấy những chiếc đèn lồng giấy làm bằng các động vật của năm và cũng lồng đèn lớn lớn được hiển thị trong các cuộc diễu hành của họ.

1. Làm sạch căn nhà của bạntin nhắn chúc mừng năm mớicũng trước của năm mới . Không quét sạch hoặc trên năm mới ngày hoặc nó sẽ đại diện cho bạn gửi tài sản của bạn ra khỏi cửa . Hết thảy chổi cần phải được đặt trong tủ áo quần .

2 . Mặc màu đỏ vì nó được cho là một màu tượng trưng cho hạnh phúc và một ngày mai tươi sáng .

3 . Cho bao thơ màu đỏ nộp hóa đơn đô la sắc nét cho trẻ em.

4 . Trang hoàng nhà của bạn với các loại hạt và đồ ngọt trên khay đẹp . Bạn cũng có thể thêm đồng bạc vàng sô cô la để phối hợp này là tốt.

5 . Tiêu khiển bạn bè của bạn vàtin nhắn chúc mừng năm mớicười và thưởng thức buổi tối .

6 . Mở thảy các cửa và cửa sổ trên mỗi nửa đêm để cho ra năm cũ .

7 . Rõ ràng tâm não của bạn " đại " trong ngày này và giữ cho suy nghĩnăm mới hạnh phúccủa bạn tươi sáng và lạc quan cho năm mới sắp tới .

8tin nhắn chúc mừng năm mới. Không la mắng con cái của bạn hay khóc vào ngày này vì nếu bạn làm thế, nó sẽ biểu tượng cho những gì trong năm tới của bạn sẽ phát cho bạn.

9 . Hoãn gội ngày này vì bạn sẽ được rửa ra may mắn của bạn.

10 . Hiển thị bát lớn cam trên các bảng để cung cấp cho bạn bè và gia đình của bạn làm quà tặng.

Lillian Too đã san sẻ truyền thống của mình vớitin nhắn chúc mừng năm mớicác sinh viên và những người theo của Phong Thủy trong các buổi đào tạo của mình . Cô đã nói với họ rằng sớm vào buổi sáng của năm mới , cô mang trong một chiếc xe tải đầy đủ các cam và cô ấy cuộn chúng từ cửa trước thẳng phê duyệt toàn bộ ngôi nhà của mình . Cô đang tạo ra may mắn của riêng mình bằng cách làm theo truyền thống thượng cổ này .

Yvonne Phillips là một quốc gia Phong Thủy học viên , tác giả và Speakerwith hơn 18 năm kinh nghiệm .

Theo nguồnhttp://gamethanhtuong.Wordpress.Com/2013/12/14/mot-nam-da-den-va-di-vui-ve-chuc-nam-moi-hanh-phuc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét