Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Thiết lập đích hàng đầu của bạn trong năm ý nghĩa mới .

Hiện tại tốt nhất bạn có thể cung cấp cho mình tháng mười hai này là gì? kiên cố, bạn muốn có chiếc nhẫn xoàn lóng lánh bạn nhìn thấy tại nhà kim hoàn địa phương hoặc iPhone mới. Nhưng đặt những thứ vật chất dành cho một thời khắc . Làm thế nào về dành một giờ để " 3 Phải Dos " sẽ mang lại cho đóng cửa để năm và cung cấp cho bạn sự rõ ràng cho năm mới ? Đó là một giờ để nghĩ suy về năm qua như bạn ăn mừng thành công của bạn , phải đối mặt với tổn thất của bạn và thiết lập mục tiêu hàng đầu của bạn trong năm mới . Đó làsms chúc tếtmột món quà sạch . Lấy nó!
Sử dụng các " Top 3 Phải Dos " để đóng năm qua và đứng trên mặt đất rắn vớisms chuc tetdự đoán của năm mới .

1. Chào mừng thành công của bạn .

Rất nhiều đã xảy ra trong vòng 12 tháng qua. Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy như bạn nhảy từ một dự án tiếp theo mà thật khó để nhớ thắng lợi của bạn trên đường đi. " Con người luôn luôn thành công , " chứng nhận NLP Practioner Sharon McGraham nói. " Câu hỏi đặt ra là : vì sao?" Khi bạn hành động , bạn sẽ có được kết quả. Đó là lý do Tại sao điều quan yếu là để xem dòng ưng chuẩn của cả năm. Những bước nhỏ dẫn đến những thành công lớn hơn?

Trước đêm giao thừa , ghi lại thảy các bạn đã thắng lợi hoàn tất trong năm nay. Hội tụ vào một tháng một lần . Nắm bắt những điều lớn và nhỏ cũng như từ cuộc sống cásms chuc tetnhân chủ nghĩa và chuyên nghiệp của bạn . Bạn đã được thăng chức trong năm nay? Di chuyển đến một ngôi nhà mới lớn ? Bạn đã giúp một tay vào một dự án quan yếu? coi xét thành công của bạn . Sau đó, sở hữu nó. " Đi trong thành công , " McGraham nói. " Kinh nghiệm nó . Biết những gì nó cảm thấy như được tiếp để khi thành công đến xung quanh một lần nữa bạn sẽ biết . Nếu không, các điểm là gì? " Làm cho năm nay thời gian khi bạn vui chơi trong thành công của bạn . Dùng nó như là một nền móng để xây dựng trên .

2 . Phải đối mặt với tổn thất của bạn .

Những gì đã không đi theo con đường bạn đã lên kế hoạch trong năm nay? Bạn đã thất bại ở đâu? Bạn đã trải nghiệm những gì thất bại ? Phải đối mặt với tổn thất của bạn sẽ cho phép bạnsms chuc tetđặt chúng phía sau bạn. Thí dụ, Ronald , một nhà đầu tư bất động sản, đã ảnh hưởng nặng nề về mặt tài chính khi nhàsms tết 2014của ông được bán với giá thấp hơn giá trị thị trường của nó . Thay vì mất ngủ vì nó, ông phải đối mặt với tình hình và đã đặt đích cho năm mới để đa dạng hóa các khoản đầu tư của mình. Nếu bạn không dấn " đau " trong cuộc sống của bạn , bạn sẽ có ít cơ hội để sửa sang khóa học của bạn . Tạo ra các giải pháp để giúp bạn phát triển và ngăn chặn các sai lầm hao hao vào năm sau .

McGraham giảng giải rằng thất bại cũng cung cấp thông tin phản hồi . " Hãy để nó đổi thay bạn ", cô nói . " Hãy chú ý đến các thông tin phản hồi bạn nhận được để bạn có thể hướng dẫn cho mình để điều tiếp theo Hãy tự hỏi mình : . ? . Tôi đã muốn thực hiện những gì lẽ tôi đã bỏ lỡ mục tiêu Tái Phối Trí tôisms chuc tetgiờ ở đâu và những gì tiếp theo Điều gì đã làm tôi . ? Muốn có xảy ra? Làm cho nó có tinh thần. " Không cần chải sai trái dưới tấm thảm . Cho thất bại của bạn thành các đích mà bạn muốnsms tetthiết lập cho năm mới . Học hỏi từ họ . Đó là cách bạn phát triển.

3sms chuc tet. Thiết lập đích hàng đầu của bạn trong năm mới .

Nếu bạn có thể thực hiện một cái gì đó có ý nghĩa trong năm mới sẽ hồi hộp bạn không có chấm dứt , đó sẽ là gì ? Chỉ cần một bàn thắng ! Đó là đúng . Hãy nghĩ suy về những gì sẽ mang lại cho bạn còn sống vào mỗi buổi sáng , điều gì sẽ giúp bạn có được dự và vui mừng về cuộc sống? Là nó để có một chuyến đi gia đình đến Hawaii ? Để nhận được rằng khuyến mãi lớn bạn đã áp dụng cho ? Để đơn giản hóa cuộc sống của bạn và chỉ làm việc bốn ngày càng tuần ? kê một danh sách các ý tưởng trước tiên , sau đó chọn đích hàng đầu của bạn .

Như một ban nhạc cao su kéo dài giữa hai ngón tay , đích cần phải có sự pha trộn của sự găng và tính linh hoạt . Đặt đủ căng trong mục tiêu của bạn để làm cho nó quyến rũ nhưng với một giao thông của chùng để làm cho nó thực hành được. Sau đósms chuc tetnhận được cụ thể. Chắc chắn bạn biết những gì bạn sẽ làm khi nào. Tỉ dụ: Để có một chuyến đi gia đình đến Hawaii bởi 30 tháng 6 năm 2008 . Gửi đích hàng đầu của bạn trong mộthoa tếtkhu vực có thể nhìn thấy . Hiện thời bạn có một cái gì đó để mong được !

Giải quyết những " Top 3 Phải Dos " lập tức - nó chỉ mất một giờ - hoặc thực hành một cuộc hẹn với chính mình trong lịch của bạn bằng 31 Tháng 12 . Bởi kỷ niệm thành công của bạn , phải đối mặt với tổn thất của bạn và thiết lập mục tiêu hàng đầu của bạn trong năm mới , bạn đang đưa ra cho mình một món quà tót vời : một hoàn tất và cảm hứng của . Happy New Year! Ăn mừng!

Theo nguồnhttp://smstet2014.Wordpress.Com/2013/12/29/tang-hoa-y-nghia-voi-sms-chuc-tet-2014/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét