Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Tối ưu hóa trang android web của bạn cho Google ch play

Nếu bạn chỉ đơn giản là tối ưu hóa trang web của bạn ch play cho Google , bạn có thể bỏ lỡ một số chưa được khẩn hoang rất lớn của du khách tiềm năng đến trang web của bạn . Dù rằng đó là sự thực rằng Google là công cụ lóng hàng đầu và chiếm hơn 70% của tất cả các lưu lượng dạo liên can đến , điều đó không có tức thị bạn nên bắt đầu và chấm dứt ch play trang web của bạn tại Google .

Trong khi không thể phủ nhận kết quả và lưu lượng truy cập là một trang web chuyên nghiệp ch play tăng cường sẽ mang lại cho bạn , và rằng Google đóng một vai trò lớn trong đó, dành thời gian để suy nghĩ về những con số. Chắc chắn, Google chiếm 70% của tất tật các lưu lượng truy cập dụng cụ lùng - nhưng lá 30 % mất tích.

Theotải ch playsố liệu mới nhất từ ​​Internet World Stats , hiện có 1458632361 người sử dụng Internet trên toàn thế giới hiện thời. Một con số đáng kinh ngạc , và một trong đó là phát triển hết thảy các thời kì. Giờ, đưa Google ra khỏi phương trình và bạn đang trái với 437.589.703 người dùngtải ch play cho điện thoại- gần nửa tỷ ! Hãy nói rằng chỉ có 20% những người dùng các trình duyệt kinh dinh - đó là vẫn còn đáng sửng sốt 87,5 triệu người dùng.

Doanh nghiệp của bạn có thể đủ khả năng để bỏ lỡ những người dùng web đơn giản chỉ vì bạn đang tập hợp vào việc tối ưu hóa trang web của bạn cho Google? Nếu bạn giống như phần nhiều các doanh nghiệp không có khả năng bỏ lỡ mỏ vàng chưa được phá hoang này , có những cách mà bạn có thể đảm bảo bạn có nhịp tốt nhất có thể chụp mà đối tượng chưa được khai hoang :

Dùng một nhà cung cấp nội dung chuyên gia trong ch play có thể viết cho các phương tiện ngần khác nhau
Mua tên miền quốc tế cho website của bạn - các thị trường châu Á đặc biệt là sắp nổ tung và URL của quốc tế sẽ giúp bạn trong thị trường này và những người khác
Tùy thuộc vào kích tấc của công ty của bạn , thiết lập blog nội bộ. Thuê ngoài tác giả nếu bạn cần - thêm chi phí sẽ được giá trị nó
Hiểu làmtải ch play cho điện thoạithế nào các phương tiện dạo khác nhau xếp hạng nội dung và thiết kế các trang khác nhau trên trang web của bạn cho dụng cụ ngần khác nhau
Mất kinh dinh ưng chuẩn lý do kinh dinh hoặc kinh tế khó khăn hơn là xấu đủ - mất kinh doanh duyệt tối ưu hóa dễ khắc phục nội dung trang web của bạn là tệ bạc hơn. Bảo đảm ch play của bạn thật sự là dụng cụ kiêngsms valentinekị thân thiện có thể đạt được và điểm khởi đầu tốt nhất là cung cấp nội dung ch play đó là bạn bè với không chỉ Google.

Khi bạn nghĩ về nó , AdWords không phải là một hệ thống khó khăn để tìm hiểu. Bạn đặt giá thầu trên các từ khóa và du khách trả tiền mỗi khi họ click vào quảng cáo của bạn . Mục đích là để có được hồ hết các du khách với uổng thấp nhất có thể . Trong khi điều này có vẻ đơn giản , bất cứ ai đã từng thành công với AdWords biết rằng nó cần có thời gian , sự nhẫn nại và thực hiện để tìm hiểu cách Google chơi game AdWords.

Nếu bạn muốn mang về nhà chiếc cúp chiến thắng , hãytải ch play cho điện thoạilàm theo những lời khuyên hữu dụng để bạn có thể giành thắng lợi trong Google , trả tiền cho mỗi trò chơi AdWords nhấp chuột .

Tăng Click thông qua (TLB) của Từ khoá cụ thể

Ngay cả khi bạn có một từ khoá có một số lượng lớn lóng, nhưng các quảng cáo chính nó là quá chung chung, bạn vẫn có thể tăng CTR của từ khóa bằng cách tạo ra một nhóm mới . Một khi bạn làm điều này, bạn có thể tạo ra một quảng cáo đặc biệt cho từ khóa này. Điều này làm cho các lăng xê giả cũng dễ hiểu hơn cho các từ khoá cụ thể , và mở đường cho bạn để nhận được lưu lượng truy cập nhắm mục tiêu hơn .

Tiêu đề mà Grab truy cập của bạn

Tiêu đề của bạn là một phần quan yếu nhất của lăng xê trả tiền cho mỗi cú nhấptải ch play cho điện thoạichuột chiến dịch của bạn . Vấn đề là, bạn chỉ được phép 25 ký tự ( Cửa hàng google play ) . Cho nên, dùng không gian của bạn một cách khôn ngoan và đừng quên dùng một từ khóa nếu có thể trong tiêu đề của bạn .

Thiết lập Pay Per Click của bạn Hạn chế tiêu xài vận động

Bạn có thể đã đọc về một số nhà tiếp thị trực tuyến những người đặt ra giới hạn ăn xài hàng ngày là $ 1,000 hoặc nhiều hơn . Không phải ai cũng có khả năng thiết lập giới hạn ăn tiêu hàng ngày cao hoặc không giới hạn như thế này . Vàtải ch play cho điện thoạimay mắn , bạn không cần phải để chạy một chiến dịch thành công trả cho mỗi nhấp chuột .

Hãy suy nghĩ của AdWords về bài bạc, tức thị , nơi mọi người thêm hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn đô la để account AdWords chỉ để thấy nó bị xóa sổ khi họ có một cái nhìn thứ hai . Nếu bạn đang làm việc trên một ngân sách , điều quan trọng là bạn thiết lập giới hạn ăn tiêu của bạn chỉ có những gì bạn có thể đủ khả năng để mất. Nó dễ dàng hơn để đẩy giới hạn của bạn lên rằng đó là để phục hồi từ một cạn sạch hoàn toàn.

Truyền tin rao PPC của bạn quá mỏng

Khi bạn thiết lập trương mục AdWords của bạn , bạn có tùy chọn để chỉ định một thị trường mục tiêu . Tùy thuộc vào những gì bạn đang quảng cáo , bạn có thể không cần bảo hiểm ở Trung Quốc hay trên toàn cầu. Bạn chỉ muốn thu hút lưu lượng truy cập đích, do đó, có một cái nhìn thứ hai ở chọn lọc củatải ch play cho điện thoạibạn .

Khi bạn cần trả lời để trả tiền tài bạn Theo Click vào câu hỏi - Yêu cầu

Nếu bạn chỉ là bắt đầu chiến dịch Cửa hàng google play trước nhất của bạn , bạn có thể có nhiều câu hỏi chưa được trả lời . Có một số nơi mà bạn có thể đi để được hỗ trợ . Rõ ràng là bản thân Cửa hàng google play. Tuy nhiên, bạn cũng có thể ghé thăm diễn đàn , các trang web mạng xã hội , vv

Tuy nhiên, nếu bạn muốn đạt được kiến thức toàn diện về cách làm việc của Cửa hàng google play, xem xét việc thuê một chuyên giatải ch play cho điện thoạiđể dạy cho quơ các bạn cần phải biết bạn . Những gì tốt hơn cách để tìm hiểu quá trình hơn đang được giảng dạy bởi một công ty chuyên nghiệp mà biết AdWords - và đích thực ngày vơ hình thức pay-per -click tiếp thị - trong và ngoài ?

Theo nguồnhttp://smsvalentine.Wordpress.Com/2013/12/11/chien-luoc-cho-viec-trang-web-hoac-blog-cua-ban-tren-ch-play/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét