Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Cách khác nhau để tùy chỉnh thiệp ấm áp Giáng sinh

Bạn đang kiêng kị thiệp Giáng sinh độc đáo trong năm nay? Cách tốt nhất để đảm bảo rằng thiệp chúc mừng kỳ nghỉ của bạn là một sự phản ánh đúng cá tính của bạn là chọn thiệp Giáng sinh tùy chỉnh. Nhiều người nghĩ rằng thiệp Giáng sinh tùy chỉnh là quá tốn kém , nhưng thực tiễn là nó có thể là đáng sửng sốt giá cả phải chăng để mua hoặc tạo ra thiệp chúc mừng nhân hoá.

Kiểu dáng cổ phiếu

Có rất nhiều cách khác nhau để tùy chỉnh thiệp Giáng sinh . Một số công ty cung cấp một tuyển lựa căn bản của nghệ thuật khác nhau , tin nhắn, và các loại giấy. Bạn có thể trộn và phối hợp từ các thiết kế tiêu chuẩn , do đó sản phẩm hoàn thành đại diện cho sở thích cá nhân chủ nghĩa của bạn. Nhiều công ty cho phép khách hàng chọn lọc trong lời chào cổ phiếu và các giấy tờ , và sẽ dấu ấn bìa với hình ảnh của khách hàng cá nhân, logo của công ty , hoặc thiết kế khác.

Mẫu mã   tin nhan noel   độc đáo

Bạn cũng có thể chọn để tạo ra một thiết kế thiệp Giáng sinh được hoàn toàn tùy chỉnh . Bạn có thể viết tin nhắn của bạn và dùng bản vẽ của riêng bạn , sơn, hoặc bức ảnh để tạo ra thẻ của riêng bạn . Một số người sử dụng máy tính gia đình của họ để thiết kế và in thẻ tùy chỉnh , và những người khác có thẻ họ thiết kế in chuyên nghiệp.

Nếu bạn không phải nghệ thuật nghiêng , bạn cũng có thể có tác phẩm nghệ thuật chuyên nghiệp tạo   sms tet   ra cho thiệp chúc mừng của bạn tùy chỉnh . Nhiều cửa hàng in có thiết kế và họa sĩ người sẽ minh họa một thiết kế thẻ đó là   tin nhan noel   độc nhất của bạn đồ họa trên viên chức . Tất nhiên, có một thiết kế ban sơ tạo ra cho thiệp Giáng sinh của bạn sẽ chi phí nhiều hơn nếu bạn dùng ảnh của riêng bạn hoặc chọn một thiết kế thẻ từ hình ảnh chứng khoán .

Chọn lựa in ấn

Phong cách tùy chỉnh tấm thiệp Giáng sinh tiêu biểu nhất là thẻ lần duy nhất truyền thống với một hình ảnh ở mặt trước và một chú thích hoặc bài thơ bên trong. Chữ ký có thể được in trực tiếp trên thẻ, hoặc họ có thể được ký kết bằng tay. Thẻ tùy chỉnh thỉnh thoảng được in trên bưu thiếp cổ phiếu , mà giữ người gửi từ phải lo lắng về phong bì nhồi . Bưu chính cũng là ít tốn kém cho bưu thiếp hơn thiệp chúc hạ truyền thống.

Điện tử lễ chúc hạ

Thiệp Giáng sinh điện tử cũng đang được phổ thông. Nhiều người chọn để gửi e- lời chúc hạ thay vì thiệp Giáng sinh . Những người dùng máy tính có tay nghề cao thường tìm thấy nó khá đơn giản để tạo thẻ điện tử hoá. Gửi e-mail lời chào kỳ nghỉ có   tin nhan noel   thể tiện tặn chi phí in ấn và phí tổn bưu chính. Nó cũng làm giảm lượng giấy dùng , đó là một tiền thưởng cho người tiêu dùng có trách nhiệm với môi trường.

Tạo thiệp Giáng sinh tùy chỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết. Với rất nhiều cách   tin nhan noel   khác nhau và kinh tế để phát triển thẻ độc đáo và cá nhân , bạn không cần phải giải quyết cho tiêu chuẩn, off- the-shelf thẻ kỳ nghỉ chúc mừng.
Hồ hết người tìm thấy nó rất khó để tin rằng Lễ Tạ Ơn là chỉ là một đôi tuần nữa và Giáng sinh sẽ được ở đây trước khi chúng ta biết. Với điều này là trường hợp một số lượng lớn của người dân đã bắt đầu gửi thiệp Giáng sinh của mình chuẩn y Bưu điện Mỹ . May mắn thay, có rất nhiều cách để tùng tiệm tiền thay vì gửi thiệp chúc hạ vật lý mỗi năm . Thay vì phải trả tới năm đô la cho mỗi tấm thiệp chúc mừng và uổng bưu chính nó là trường hợp mà có rất nhiều cách để gửi thiệp chúc mừng điện tử trực tuyến . Điều này có thể được thực   sms tet 2014   hành từ sự thoải mái của một ngôi nhà hoặc văn phòng từ và phải mất ít hơn nhiều việc hơn so với chữ tay mỗi thẻ và địa chỉ phong bì.

Khi quãng để gửi thiệp Giáng sinh 2010 một đứa con trai có nhiều tùy chọn có sẵn trực tuyến . Bằng cách đơn giản làm một ít nghiên cứu thêm và bài ​​tập về nhà rất nhiều người Mỹ sẽ thấy rằng có một số tài nguyên trực tuyến sẽ cho phép họ gửi thiệp Giáng sinh miễn phí. Một số các trang web này bao gồm:

Jibjab.Com
Hallmark.Com
Bluemountain.Com
123greetings.Com
AmericanGreetings.Com

Hãy nhớ rằng đây chỉ là một vài trong số nhiều tùy chọn có sẵn khi nói đến thiệp chúc mừng điện tử. Thay vì tiêu xài thảy số tiền tại Wal-Mart ,   tin nhan noel   CVS, Walgreens hay mục tiêu nó có thể là một quyết định rất khôn ngoan để cắt giảm trong năm 2010 và dùng thẻ điện tử. Nó là khá tiệt để nhìn vào những con số khi nói đến tiền chi cho Hallmark hoặc thiệp chúc hạ của Mỹ trong mùa lễ Giáng sinh . Thay vì xài thảy số tiền này nó có thể là một quyết định rất khôn ngoan để tạo ra một ngân sách hàng tháng mạnh mẽ mà sẽ cho phép chỉ một đôi đô la để chi cho các loại mua hàng. Một cách để tránh tuốt tuột các phí tổn phụ trội sẽ được đi trực tuyến và xem các tùy chọn có sẵn .

Trong vài tuần tới , đây sẽ là trường hợp đó hàng triệu người Mỹ gửi con trai của họ , con gái , mẹ hoặc cha một thiệp chúc mừng . Dấu hiệu làm cho hàng tỷ đô la mỗi năm trong những ngày nghỉ và ngày lễ Giáng   tin nhan noel   sinh là ngày quan yếu nhất cho thẻ . Đây là một ngành công nghiệp đang đổi thay đáng kể như nhiều người đang xem xét quá trình gửi thiệp chúc hạ điện tử chuẩn y e -mail hơn là ăn tiêu quờ quạng điều đó thêm tiền vào thẻ Hallmark tại các cửa hàng tạp hóa hoặc cửa hàng bán sỉ địa phương.

  Theo nguồnhttp://smstet2014.Wordpress.Com/2013/12/17/vui-ve-am-ap-cua-nam-dang-den-giang-sinh/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét