Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Trò chơi đơn giản nhất bên sàn nhảy

Cho dù bạn đang có kế hoạch bên của một đứa trẻ hoặc một trưởng thành hơn , đèn flash từ bên trong dĩ vãng , nếu bạn đã quyết định về một chủ đề bên disco, cách tốt nhất để kéo toàn bộ lại với nhau là để có các trò chơi bên sàn nhảy vững chắc để làm ưng tuốt mọi người . Nhất trò chơi bên sàn nhảy thiên nhiên là những rõ ràng , trò chơi khiêu vũ và các cuộc thi y phục .

Disco Dance Party Games

Có nhẽ là trò chơi đơn giản nhất bên sàn nhảy là trò chơi dancing. Ngoài các rõ ràng, nó là phải có rất nhiều âm nhạc disco . Đặc biệt là đối với đám đông lớn hơn, trò chơi twister lớn có thể được xây dựng trên phần nhiều các tấm nhựa. Đơn giản chỉ cần cắt ra hình vuông màu giấy liên lạc. Đặt chúng trên tờ. Của quờ các trò chơi bên disco, đây là một trong nhữnggame nhảy cho di độngthú nhận nhất . Tất mọi người đã bắt đầu bằng cách xếp hàng và bắt đầu âm nhạc. Khi âm nhạc dừng lại , các " DJ" các cuộc gọi ra một màu sắc. Mỗi người cúi xuống đặt một chân hoặc tay trên màu đó. Mỗi khi âm nhạc dừng lại , màu sắc khác được gọi là , và các cầu thủ trở thành gắn bó với nhau cho đến khi họ đã trực tiếp rơi hoặc một người vẫn còn đứng, chiến thắng.

Xem xét việc có trò chơi bên sàn nhảy múa và chỉ dẫn nhảy. Nhớ lại những điệu nhảy đã làm sàn nhảy đó là gì, và phá vỡ những thành một kinh nghiệm học tập sẽ được trò chơi của bên sàn nhảy của mình. Dạy các điệu nhảy để những người thamtải game auditiondự và cho phép họ có một cuộc thi nhảy ở cuối. Những người thắng lợi trong những trò chơi bên sàn nhảy dancing các cuộc thi sẽ giành chiến thắng một giải thưởng và trên thảy các chiến thắng sẽ được công bố Saturday Night Fever người thắng lợi .

Disco Costume Contest

Rốt cục, không có danh sách các trò chơi bên sàn nhảy sẽ được hoàn tất mà không có một cuộc thi y phục , vì vậy những người tham gia đánh giá về tóc lớn , hạp với tiêu khiển, người đàngame nhảy cho di độngông của giày gót cao , quan hệ rộng và ve áo , tươi sáng , áo sơ mi nylon , và trang phục nylon floaty . Bất kỳ trò chơi bên sàn nhảy chỉ có một cuộc sống của riêng mình và những người rõ ràng nhất thực thụ là trò chơi của bên sàn nhảy tốt nhất mà người dự mong đến ngày này qua ngày khác .

Bà Đảng ... Gail Leino cách tiếp cận thông thường để lập mưu hoạch và tổ chức các sự kiện, lễ kỷ niệm và các bên kỳ nghỉ với những ý tưởng độc đáo cho nguồn cung cấp bữa tiệc sinh nhật và các trò chơi bữa tiệc vui vẻ . Cô giải thích nghi tiết hạp và sống một cuộc sống lành mạnh , trong khi cũng giảng dạy kỹ năng tổ chức và sự kiện ưa . Các Đảng Supplies Hut đã có rất nhiều ý tưởng bên với hàng trăm kỳ nghỉ trò chơi miễn phí có thể in và các hoạt động bữa tiệc sinh nhật miễn phí. Hơn 100 đề đáng yêu bao gồm Đồ Đảng đểgame nhảy cho di độngăn nhập với lễ kỷ niệm sinh nhật của bạn , sự kiện kỳ nghỉ , hoặc "chỉ vì" bên . Bên chủ đề bao gồm nhân vật hoạt hình , thể thao, phim , chương trình TV , luau , phương Tây, ngày lễ , và những ý tưởng điên chủ đề thú nhận độc đáo .

Bạn có phải là dance- a-holic? Bạn có thích nhảy và không thể dừng lại? Tôi có một giải pháp cho bạn ! Chơi trực tuyến Trò chơi Vũ ! Trò chơi nhảy múa thực thụ vui vẻ và mê say, ngay cả khi bạn không thích nhảy đầm!

Dance Dance Revolution là một trò chơi arcade rất phổ biến trên toàn thế giới! vì sao?game nhảy cho di độngnhảy là xăm! Nếu bạn thích chơi Dance Dance Revolution , kiểm tra nhiều trò chơi nhảy trực tuyến khác nhau ! Hầu hết các trò chơi nhảy múa theo bước chân truyền thống như DDR . Mũi tên ra lệnh nút để nhấn để thực hiện những bước nhảy điên! Là ngón tay của bạn càng nhanh càng bàn chân của bạn ?

Có một số trò chơi nhảy múa mát mẻ, bạn có thể tìm thấy trực tuyến . Một ai đích thực phổ quát được gọi là Hip Hop Dont Stop . Trong Hip Hop Dont Stop , bạn đang ở trong kiểm soát của 3 sao nhảy siêu nóng . Trò chơi có vũ độc đáo hoạt hình và tiết điệu nhảy hip hop mát mẻ. Chuyển di dễ dàng để kéo giảm trong cấp độ trước hết nhưng nhanh chóng nhận được khó khăn hơn với sự kết hợp nút phức tạp hơn và ít thời kì giữa chuyển di . Nếu bạn mess up 3 lần bạn nhận được bị đuổi khỏi giai đoạn ! Tôigame nhảy cho di độngphải nhấn , đó là một trò chơi khá thích!

Bạn có phải là đội khích lệ trường trung học hoặc làm bạn thích xem đội cổ vũ nhảy múa ? Tôi có một trò chơi gây nghiện cho bạn đặt tên là High School Cheerleader vui vẻ và ! Trong trò chơi nhảy múa này , bạn chơi như một đội động viên nóng với những bước nhảy còn nóng hơn . Sau khi bạn chọn vũ công của bạn , bạn phải gây ấn tượng với đám đông và các đội trưởng để làm cho đội hình . Một khi bạn làm cho đội cổ vũ , bạn đang tắt đến Cheerleading Competition Megga - Hawtie . Bạn kéo những bước nhảy siêu nónggame nhảy cho di độngbằng cách hoàn thành các kết hợp nút chính xác. Xem thanh ở phía trên và nhấn nút kết hợp vào đúng thời khắc các mũi tên di chuyển qua chỉ số của bạn . Tôi nghĩ đây là một bổ sung tuyệt vời vì nó bổ sung thêm một twist khác nhau .

Michael Jackson là Vua nhạc Pop và đã phát minh ra một số những bước nhảy tót vời bao giờ . Nếu bạn là một fan mến mộ Michael Jackson , hãy soát Dancing with Michael ! Bạn đi lưu diễn với Michael đến các tỉnh thành trên toàn thế giới . Mike có một số bước nhảy ráo trọi! Trong trò chơi này , bạn sẽ thấy các mũi tên trượt trên màn hình. Chờ cho các mũi tên ứng để rơi bên trong "hộp nhảy di chuyển" để kéo những bước nhảy . Bạn có thể làm Moonwalk ?

Trò chơi nhảy múa là tấn vui vẻ và sẽ giữ cho bạn tiêu khiển cho giờ , cũng chí ít cho đến khi ngón tay của bạn trở nên mệt mỏi ! nên chi, nếu bạn không thể đợi cho đến đêm thứ sáu nhảy , soát một số trò chơi nhảy trực tuyến ham thích !

Theo nguồnhttp://nhungcauchuctet.Wordpress.Com/2013/12/23/nhieu-hoat-dong-tieu-khien-nhu-khong-game-audition/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét