Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Giải pháp để cho điện thoại ngăn chặn vi phạm bản quyền âm nhạc

Làm cho tải nhạc hợp pháp có vẻ là giải pháp hoàn hảo để ngăn chặn vi phạm bản quyền âm nhạc , mà thực sự bao gồm tải nhạc cho hơn bất cứ điều gì khác. Nhiều người thích để tải nhạc vì nó rất dễ dàng và chất lượng có chất lượngtải nhạc mp3 online miễn phítốt, nhưng hầu hết mọi người có liên tưởng về làm việc đó phạm pháp. Đây là một số lý do tại saogame thanh tuongtải nhạc có ý nghĩa. 1. Bạn có thể nghe nhạc miễn phí trước khi mua bít tất đĩa CD. 2 . Bạn có thể có thể lắng tai các nghệ sĩ mới .

Chỉ cần một vài năm trước đây người dân đã có thể tải về , chia sẻ và tải nhạc trêntải nhạc mp3 online miễn phítrang web Napster ban đầu miễn phí , đây là tranh biện với công ty thu âm và các nghệ sĩ nếu điều này là hợp pháp . Sự phổ thông lớn của tải nhạc bắt đầu với Napster đó là công ty trước tiên cho phép bạn tải về các phần mềm san sẻ , tải lên hoặc tải về âm nhạc mà không trả tiền cho nó . Đây là cách mạng và cho thấy sức mạnh của Internet .

Từ Napster đã bị đóng cửa và không được phép để cho ratải nhạc trực tuyếnâm nhạc miễn phí và các trang web rưa rứa khác đã bị đóng cửa hồ hết đã được tái phát minh ra để cung cấp cho tải nhạc hợp pháp . Khi tải phạm pháp bắt đầu các nghệ sĩ và các công ty đã bị xúc phạm về điều này, và họ đã đặc biệt tức giận với Napster, Napster cho phép nhiều số mọi người kết nối cho mỗi máy tính người khác và tải về và chia sẻ âm nhạc mà không cần trả tiền cho nó .

Nhiều công ty lo âu về việc mấttải nhạc mp3 online miễn phíkhoản lợi từ người hâm mộ âm nhạc tải về âm nhạc thay vì đi đến cửa hàng và mua ắt đĩa CD, rất nhiều ban nhạc, công ty thu âm đã nỗ lực ban hành luật về người tải về từ các trang web âm nhạc miễn phí. Khi tải nhạc và bạn thấy rằng bạn có thể tải về âm nhạc và nó có chất lượng tương tự như mua các đĩa CD và dễ dàng hơn nó làm cho ý thức để hồ hết mọi người để ngồi trước máy tính của họ và tải về âm nhạc.

Vâng, tải miễn phí đưa xuống Napster và họ đang bất hợp pháp - tại sao thậm chí mạo hiểm. Có các trang web cung cấp cho tải nhạc miễn phítải nhạc mp3 online miễn phí, bạn chỉ cần tìm thấy chúng. Napster bây giờ cung cấp âm nhạc ở một mức giá . Có rất nhiều trang web khác cung cấp các giao dịch na ná. Bạn có thể tải về nhiều loại khác nhau của âm nhạc từ iTunes . Uổng của việc này là khá tốn kémtải nhạc mp3 online miễn phívà bạn không cần phải dự một câu lạc bộ . Bạn cũng có thể tải video để xem trên video của bạn ipod .

Khi tải cẩn thận của virus và phần mềm gián điệp hoặc các chương trình này thường được nhúng trong tập tin riêng của mình và khi bạn mở nótải nhạc cho điện thoạihoặc giải nén các tập tin hệ thống của bạn bị nhiễm trùng . Tìm trên mạng internet cho các trang web tải nhạc có uy tín. Một điểm cần ghi nhớ là những trang web tải về có thể ghi lại địa chỉ IP của bạn. Bằng cách làm này có thể tìm ra nhà cung cấp những gì đang dùng một loạt các khu công nghiệp và một khi tìm thấy họ có thể nhận được các hồ sơ và tìm ra các địa chỉ IP được gán cho ai. Nếu bị bắt bạn có thể phải trả tiền phạt hoặc bạn có thể được gửi đến khám xét . Nghĩ suy hai lần trước khi tải về bất hợp pháp.

Nguồnhttp://gamethanhtuong.Wordpress.Com/2013/12/09/lam-the-nao-de-tai-nhac-truc-tuyen-tuc-cho-dien-thoai-khac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét