Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

SMS đẹp chúc tết và chào đón Tết Nguyên Đán

Tết Nguyên Đán , người Việt Nam năm mới, là một ngày lễ đặc biệt và lẻ tại Việt Nam. Nó được dịch theo nghĩa đen có tức là " buổi sáng trước nhất của ngày trước nhất của năm mới " , và thường được viết tắt là Tết . Như những ngày được dựa trên âm lịch, ngày thực tiễn của năm mới Việt đổi thay mỗi năm từ cuối tháng Giêng đến cuối tháng Hai.

Tết là một lễ kỷ niệm truyền thống ba ngày bắt đầu vào đêm trước của năm mới , tuy nhiên chuẩn bị cho thời gian nghỉ bắt đầu một đôi tuần trước. Đó là một thời gian để chuẩn bị chotin nhan tetmột khởi đầu mới , ngôi nhà được làm sạch để rửa sạch bất kỳ tài sản xấu từ năm nay, xống áo mới mua về, tranh chấp với gia đình và bạn bè được giải quyết và các khoản nợ sẽ được thanh toán. Thực phẩm cũng rất quan yếu trong dịp Tết, các gia đình nấu ăn kỳ nghỉ đặc biệt của họ trước lễ hội. Hồ hết các cửa hàng đều đóng cửa trong ngày lễ kỷ niệm - vì vậy thị trường đang bận rộn trong những ngày dẫn đến việc cử như người dân địa phương cổ phiếu trên nguồn cung cấp thực phẩm cần thiết cũng như quần áo đặc biệt và trang trí.

Vào đêm trước của năm mới, chỉ khoảng nửa đêm , đường phố nổ ra với tiếng ồn của người đập trống , nhạc chuông và chiêng trổi để cố gắng tránh bất kỳ vong hồn ma quỷ kéo dài. Có cuộc diễu hànhtin nhan tetcủa các vũ công và diễn viên nhào lộn trong trang phục, người đeo mặt nạ đầy màu sắc và sư tử nhảy múa. Khi cuộc diễu hành kết thúc , gia đình và bạn bè tụ tập ăn các loại thực phẩm kỳ nghỉ truyền thống.

Với sự xuất hiện của năm mới , con nít mặc áo quần mới và truyền thống chào người lớn tuổi trước khi nhận được một bì thư màu đỏ , trong đó có tiền, màu đỏ biểu trưng cho may mắn. Gia đình tỏ sự kính trọng của họ với Thiên Chúa nhà bếp và cũng ghé thăm ngôitin nhan tetđền địa phương để cầu nguyện cho tiên sư của họ và đề nghị cho sự thịnh vượng và sức khỏe tốt. Người ta tin rằng người đầu tiên đến thăm nhà của bạn vào ngày đầu năm mới xác định tài sản của gia đình bạn trong cả năm . Để được ở bên an toàn, thỉnh thoảng một chủ sở hữu nhà sẽ rời khỏi căn nhà của họ trước khi nửa đêm và trở về ngay sau nửa đêm , do đó là khách truy cập đầu năm để hy vọng làm giảm nguy cơ của bất kỳ sự kiện không may xảy ra.

Có rất nhiều quan trọng làm và không liên kết với năm mới của Việt Nam. Điều quan yếu là không để làm sạch trong dịp Tết , vì đây được xem như quéttin nhan tetmay mắn và may mắn đi . Những người gần đây đã mất đi một thành viên gia đình không nên đến những người khác trong ba ngày Tết, do liên kết gần đây của họ với cái chết . Tương tự như vậy , quờ quạng mọi người nên tránh mặc áo quần màu đen và trắng , cũng vì nó liên tưởng với cái chết và đám tang. Nó được coi là rất may mắn để cung cấp cho một chiếc đồng hồ hoặc xem như một món quà , trong đó có thể có tức thị thời gian người nhận sẽ vượt qua . Ăn tôm không phải là một ý tưởng tốt , vì họ là một sinh vật trong đó chuyển di về phía sau sự thành công trong tương lai của bạn có thể bị ảnh hưởng.

Nó cũng có thể là một thời gian thích thú để đi du lịch qua Việt Nam , một thời kì để xem nước tại của nó đầy màu sắc nhất , nhưng điều quan yếutin nhắn chúc tết 2014là để làm cho kế hoạch của bạn trước. Nhận được xung quanh trong lễ hội có thể rất khó khăn , như phần còn lại của giang sơn cũng là di chuyển đến thăm các doanh nghiệp gia đình và địa phương đóng cửa . Nó được khuyến khích để làm cho kế hoạch của bạn cũng trước và nhằm mục đích để ở lại ở một nơi trong thời gian lễ hội, để tránh bất kỳ phức tạp với khả khách sạn và giao thông chuyên chở overbooked .

Đi thuyền qua các đảo đá vôi của Vịnh Hạ Long , đi bộ vùng cao nguyên Sapa và khám phátin nhan tetlối đi hẹp nên sống động với xe kéo tại Hà Nội. Tại Việt Nam trực tuyến chuyên gia du lịch của chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra độc lập lưu lạc du lịch Việt Nam của riêng bạn.

Theo nguồnhttp://smstet2014.Wordpress.Com/2013/12/29/them-mot-tin-nhan-dep-chuc-tet-va-chao-don-nam-moi-2014/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét