Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Free Nếu bạn chọn đúng loại phần mềm photowonder

Hai mươi năm trước hình ảnh của chúng tôi đã được lưu trữ như hình ảnh và âm nhưng do công nghệ hiện nay có một nhu cầu cho hệ thống lưu trữ cho ắt các nhiếp ảnh kỹ thuật số của chúng tôi . Phần mềm có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này cho bạn khả năng để cả hai cửa hàng và dễ dàng lấy lại hình ảnh của bạn cho những phút chốc bạn cần chúng.

Không có bộ phim hay đang phát triển phí tổn, số lượng các bức ảnh kỹ thuật số và hình ảnh được tạo ra hiện tại đã đạt đến một mức độ hoành tráng . Trong khi một sốtai photowondertai photowonderchuyên gia cũng dùng đĩa CD và DVD hoặc tương tự để lưu trữ hình ảnh của họ, họ có thể dễ dàng trở thành hư hoặc tệ hơn hoàn toàn bị hỏng , để lại bạn với công việc của bạn hoàn toàn bị mất và do đó những giây phút trong thời kì đi mãi mãi.

Lưu trữ hình ảnh của bạn trực tuyến cho phép bạn tải chúng lên một lần và sau đó có chúng trên máy hoặc cho dùng của riêng bạn hoặc để gửi cho khách hàng hoặc nhà cung cấp . Bạn có thể gửi một liên kết đến một hình ảnh cho một khách hàng trực tiếp tải về nó, hoặc nhóm các bức ảnh và hình ảnh đặc biệt với nhau để gửi , tiện tặn thời kì và băng thông từ chọn lọc thay thế khác gửi email hoặc gửi qua FTP.

Nếutai photowonderbạn chọn đúngphotowonderloại phần mềm sau đó những hình ảnh như an toàn như bạn muốn họ được - và chỉ có thể được truy cập bởi một người nào đó mà bạn đã trao quyền để xem . Điều này có thể là thành viên của nhóm của bạn hoặc kháchtai photowonderhàng cá nhân chủ nghĩa . Phần mềm chụp ảnh kỹ thuật số cần phải được dễ dàng để sử dụng , không chỉ ở tuổi tải lên mà còn ở việc lưu trữ và tuổi hồi quá . Mỗi một phần của quá trình này cần được tiếp cận hay tư nhân như bạn thích.

Nếu doanh nghiệp của bạn cần phải cung cấp hình ảnh độ phân giải cao cho báo chí , công cụ truyền thông hoặc máy in, tất cả có thể được lưu trữ ở dạngtai photowonderđó trực tuyến . Một khi một hình ảnh được tải, các chương trình sau đó sẽ cung cấp một hình ảnh thu nhỏ và một thời cơ để thêm các thẻ meta để giúp bạn tìm thấy nó một lần nữa trong chức năng chừng . Điều này vơ làm giảm thời gian của bạn khi lấy hình ảnh ( không nhiều hơn rằng: "Tôi có thể thề nó đã được trên đĩa CD tháng 10 năm 2009 ") .

Hỏi một nhà cung cấp phần mềm chụp ảnh kỹ thuật số nếu họ có thể cung cấp giải pháp lưu trữ hình ảnh của bạn với một trang web tùy chỉnh được xây dựng dựa xây dựng thương hiệu của bạn trong khi các khách hàng của bạn nhìn vào những hình ảnh mà bạn cung cấp cho họ. Bạn cũng có thể hỏi xem bạn cósms tet 2014thể thêm thủy ấn vào hình ảnh mà họ xem như là một bảo vệ thêm chống trộm cắp. Một chương trình tốt sẽ có thể quản lý hơn một triệu hình ảnh, và có thể cung cấp các phương pháp không giới hạn mà bạntai photowondercó thể phân loại những hình ảnh được tải lên.

Hìnhtai photowonderảnh ban đầu là một công ty New Zealand chuyên cung cấp các dụng cụ và dịch vụ trực tuyến sáng tạo cho truyền thông tiếp thị , quản lý thông tin và các yêu cầu xuất bản.

Với điều này trong tâm tưởng, bản gốc Ảnh tạo ra Mosaic DAM phần mềm . Mosaic là một giải pháp quản lý tài sản kỹ thuật số dựa trên web hiệu suất cao , có thể dễ dàng cấu hình để thích hợp với bất kỳ thương hiệu công ty .

Được thành lập vào kỹ thuật số Asset Management (DAM) , bản gốc Ảnh cung cấp một bộ các sản phẩm đẳng cấp thế giới và các dịch vụ để tương trợ các công ty trong ngành công nghiệp nào để quản lý tốt hơn trong một thế giới kỹ thuật số.

Theo nguồnhttp://smstet2014.Wordpress.Com/2013/12/25/tai-photowonder-voi-cong-nghe-moi-free-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét