Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Nhiếp ảnh kỹ thuật số đã bùng nổ với cho mobile photowonder

Nhiếp ảnh kỹ thuật số đã bùng nổ các khả năng có sẵn để chụp , chia sẻ và thao tác hình ảnh . Sự để ý tăng đã lên đến đỉnh điểm sự quan hoài của nhiều nhiếp ảnh gia nghiệp dư và thị trường đang phản ứng hạp. Có rất nhiều sản phẩm Phần mềm photowonder có sẵn để tải về cũng như mua . Các sản phẩm này cung cấp nhiều cách khác nhau để chỉnh sửa và sắp đặt ảnh cũng như cung cấp chỉ dẫn . Tôi cung cấp coi xét sau đây của sản phẩm mà tôi tìm thấy là chất lượng tốt.

Kodak Gallery là một trang web trực tuyến miễn phí để chỉnh sửa và lưu trữ hình ảnh . Họ cũng cung cấp một số dịch vụ bao gồm những ý tưởng quà tặng, sản phẩm cá nhân và hướng dẫn trực tuyến . Shutterfly và Winkflash rất giống với Kodak Gallery cung cấp một số sản phẩm như thiệp chúc mừng , lịch, tấm lót chuột, vv có thể được cá nhân hoá bằng cách dùngtải phần mềm chụp ảnh photowonderhình ảnh kỹ thuật số nâng cao của bạn ! Các trang web cung cấp dịch vụ in ấn và cho phép bạn tạo một trình chiếu để được san sẻ qua email. Bạn có thể thiết lập khác nhau như điều khiển hay không nhận có thể xem , in và đặt hàng hoặc bất kỳ hình ảnh . Nó xoành xoạch khuyến khích bất kể là trang web mà bạn sử dụng hình ảnh được sao lưu trêntải phần mềm chụp ảnh photowondermột đĩa trong trường hợp của bất kỳ vấn đề máy chủ .

Trước khi chúng tôi chuyển sang các quan điểm ​​của các sản phẩm Phần mềm photowonder mà có một loạt các tính năng bao gồm quá trình bức ảnh chụp từ đầu đến cuối . Tôi không thể cưỡng lại được nhắc đến, du lịch Remover Phần mềm photowonder . Trong cùng một cách mà HDR hình ảnh có thể mất bít tất các bit tốt nhất từ ​​tiếp xúc nhiều của cùng một chủ đề và kết hợp chúng thành một bức ảnh độc nhất, khéo léo đặt tên du lịch Remover Phần mềm photowonder FUTURELABtải phần mềm chụp ảnh photowondercủa khách du lịch có loại thể bỏ hình ảnh du lịch của bạn. Đơn giản chỉ cần chụp một đôi bức ảnh của một tòa nhà , tượng , vv, khách du lịch vui vẻ và tất cả . Phần mềm photowonder của họ sẽ kết hợp hết thảy các phần chưa touristed của mỗi bức ảnh thành một bức ảnh du lịch miễn phí duy nhất.

Nhiều sản phẩm Phần mềm photowonder đang được cung cấp có điều khiển camera và phương tiện bình phục . Tôi đề nghị các Phần mềm photowonder sau đây như tôi thấy được giá hợp lý và chất lượng tốt.

Máy ảnh kỹ thuật số Nhiếp ảnh Professional Edition bởi Tradetouch Inc

Tính năng bao gồm :

Công cụ điều khiển máy ảnh đó cho thấy người sử dụng như thế nào để thiết lập thời kì chụp, kiểm soát một máy ảnh từ xa, giảm rùng mình của máy ảnh, vv

Hình ảnh Công cụ quản lý cho phép bạn phân loại các bức ảnh của bạn , ghi lại thời kì , và biểu thị chúng trong một định dạng khác hoặctải phần mềm chụp ảnh photowonderalbum .

Tham mưu và Dạy kỹ năng như cách điều chỉnh ánh sáng , tuyển lựa thời kì chụp , và quản lý các Công cụ .

Hình ảnh Chỉnh sửa Công cụ sẽ giúp bạn cắt hoặc thêm một cái gì đó thích thú để hình ảnh, thay đổi màu sắc , biên dịch một số hình ảnh vào một vv

Công cụ hồi phục cho phép bạn khôi phục lại hình ảnh đã bị xóa từ đĩa của máy tính hoặc bộ nhớ RAM của máy ảnh .

Trìnhtải phần mềm chụp ảnh photowonderđiều khiển cho máy ảnh của bạn được bao gồm trong Phần mềm photowonder này.

Không cài đặt hoặc không gian đĩa cứng được dùng, giao diện trình duyệt dựa cực kỳ nhanh .

Hình ảnh kỹ thuật số bởi Atari

Hình ảnh kỹ thuật số là Phần mềm photowonder tương tác để chỉnh sửa, in ấn và tổ chức các bức ảnh kỹ thuật số của bạn. Series nổi danh có sẵn cho máy tính của bạn . Đây là Phần mềm photowonder thân thiện có thể giúp bạn với nhu cầu tính hạnh hàng ngày ảnh kỹ thuật số của bạn. Tính năng bao gồm :

Các tính năng giáo dục sẽ giúp bạn chụp ảnh cao cấp bằng cách hiển thị cho bạn làm thế nào để điều chỉnh các tiêu chuẩntải phần mềm chụp ảnh photowonderISO , tụ hợp bằng tay hoặc sử dụng tự động lấy nét , cân bằng trắng và màu sắc của bạn và bắt một mục tiêu di động .

In Mẹo như lời khuyên về những gì máy in vàphotowonder cho điện thoạigiấy là tốt nhất cho in ảnh .

Hình ảnh phương tiện tăng cường bao gồm hướng dẫn về cách tránh nén và làm thế nào để sử dụng các định dạng tốt nhất khi lưu hình ảnh cho dùng khác nhau .

Tự động lưu trữ các bức ảnh của bạn , chỉ cần cắm máy ảnh kỹ thuật số của bạn vào máy tính của bạn và các Phần mềm photowonder tự động chuyển , phân loại , và lưu hình ảnh của bạn .

Tạo Fun Keepsakes sử dụng các trình thuậttải phần mềm chụp ảnh photowondersĩ Phần mềm photowonder của bạn, bạn có thể tạo các album ảnh kỹ thuật số của riêng bạn và đặt các album của bạn trên các trang web . Bạn cũng có thể thêm hiệu ứng chuyển tiếp và âm nhạc và biến bức ảnh của bạn vào trình chiếu. Hoặc bạn có thể in các bức ảnh của bạn và thiết kế quà tặng của riêng bạn.

Phần mềm photowonder đặc biệt cũng có sẵn ! tỉ dụ ;

Bí ẩn để Nhiếp ảnh Kids ' Select mềm xuất bản

Phần mềm photowonder này giới thiệu Bí mật chuyên nghiệp có thể có tức là sự dị biệt giữa người chụp thường nhật và chụp ảnh đáng kinh ngạc. Video chỉ dẫn hướng dẫn bạn qua một buổitải phần mềm chụp ảnh photowonderchụp đích thực. Người sử dụng biết về các loại tư thế , làm thế nào để cung cấp cho hướng dẫn , thành phần, tạo ra một khu vực làm việc , thiết bị, đạo cụ , ánh sáng cao -key , vv

Bí mật để thời trang Nhiếp ảnh ARC Truyền thông

Cho phép bạn theo cùng với các video hướng dẫn như kinh nghiệm nhiếp ảnh gia thời trang hàng đầu Desmond Williams chỉ dẫn bạn qua một buổi chụp thời trang đích thực bao gồm một loạt các loại phân . Tìm hiểu về làm việc với các mô hình , tạo ra phong độ , trang điểm, trang thiết bị, hiệu ứng ánh sáng , tiếp thị vv

Nguồnhttp://tinnhangiangsinh.Wordpress.Com/2013/12/09/phan-mem-photowonder-cho-mobile-chinh-sua-anh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét