Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Bạn đã từng gặp khó hãy chúc ngủ ngon khăn khi ngủ

Nếu bạn đã từng gặp khó khăn khi ngủ , bạn biết rằng vị trí thân cố định trong khi ngủ có tức là bạn sẽ không nhận được giấc ngủ yên tĩnh trong đêm. Nó cũng có tức thị bạn sẽ có cơ bắp cứng , cáu kỉnh và mỏi mệt cho tuốt ngày hôm sau.

Ngủ trên bụng của bạn chắc chắn sẽ gây ra vấn đề . Thậm chí các nhà nghiên cứu đã kết liêntai game de chengủ trên bao tử với Sudden Infant Death Syndrome ở trẻ lọt lòng . Vàtin nhắn chúc ngủ ngonkhông ai biết nhưng những gì đang ngủ trên dạ dày làm cho người lớn , bên cạnh cung cấp cho họ nghiêm trọng đau cổ và đau đầu.

Các nhà khoa học thưa rằng giấc ngủ đến hai phần ba dân số ngủ trên mặt của họ trên giường . Vị trí này là tốt hơn so với ngủ trên bao tử, nhưng nó có phần bất lợi nếu bạn sử dụng các loại tiêu chuẩn của gối .
Tỉ dụ, nếu bạn ngủ trên mặt của bạn , bạn có :

• Bao giờ thức dậy vào buổi sáng với đau vai ? (Nguồn: . Giả thuyết y tế , tháng Tư năm 2010 , Sleep Vị trí và Vai Đau )
tin nhắn chúc ngủ ngonTìm thấy rằng đôi khi bạn có cảm giác tê hoặc ngứa ran của cánh tay , bàn tay hoặc ngón tay khi phát sinh ?
• Cảm thấy rằng cổ của bạn đã được nhồi nhét vào gối suốt đêm và được làm bạn đau tai ?
• để ý rằng đầu của bạn có vẻ là về phíatin nhắn chúc ngủ ngontrước nhiều hơn nó phải là khi bạn đứng lên , ngồi hoặc đi bộ , và chương trình tập tành của bạn không được cải thiện nó?
• Tự hỏi vì sao bạn có dấu vết trên mí mắt của bạn sẽ không biến mất trongtin nhắn chúc ngủ ngonnhiều giờ sau khi nảy sinh ?
• Tìm thấy rằng không có vị trí là thoải mái cho vaitai game de che cho dien thoaicủa bạn trong khi ngủ ?

Quờ quạng những dấu hiệu cho thấy ngủ trên mặt của bạn trên giường đang xảy ra với các loại sai của gối . Và họ không phải là dấu hiệu duy nhất . Trăn trở suốt đêm , thức dậy với cơn đau , và không có khả năng để có được thoải mái làtin nhắn chúc ngủ ngonnhững dấu hiệu rõ ràng rằng cái gì là sai với vị trí ngủ của bạn. Gấp rút cho thuốc giảm đau khi bạn thức dậy vào buổi sáng là dấu hiệu khác, như là phải dùng đến thuốc ngủ .

Hồ hết mọi người thực sự không muốn dùng thuốc để có được một đêm ngon giấc ngủ . Họ muốn có một giải pháp đơn giản - một cái gì đó mà giải quyết vấn đề.

Đó là nơi mà gối chỉnh hình đi vào hình ảnh . Hiện nay bạn có thể tìm thấy gối chỉnh hình cụ thể được thiết kế cho ngủ trên mặt của bạn .

Khi bạn ngủ trên mặt của bạn , nó phổ biến cho các cổ nhô về phía trước, gâytin nhắn chúc ngủ ngonra đầu để được chuyển tiếp . Điều này sẽ đặt sức ép lên cổ. Người đứng đầu có thể nặng và gây áp lực thái quá trên tai hoặc thậm chí kéo ra mí mắt gây ra mí mắt xệ sau một thời kì . Bạn không cần các !

Nhữngtin nhắn chúc ngủ ngonlợi thế để ngủ trên mặt của bạn với một gối chỉnh hình rất nhiều:

• Bạn có thể thức dậy ngơi nghỉ , không tung và biến bít tất các đêm.
• Bị tê, đau và ngứa ran không được gây ra từ ngủ nữa.
• Đau tai và dòng lẻ trênlàm sao để ngủ ngonkhuôn mặt của bạn là không tồn tại vào buổi sáng.
• Ngủ thoải mái vào ban đêm không phải là một cái gì đó mà chỉ thỉnh thoảng xảy ra - hoặc trong những giấc mơ của bạn.
• Tư thế của bạn vào ban ngày là ngay thẳng và thẳng.

Trang nghiêm coi xét một gối chỉnh hình có nghĩa là cho ngủ trên mặt của bạn nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì. Nhiều người có vàtin nhắn chúc ngủ ngonđã nghĩ đó là quyết định tốt nhất trong cuộc sống của họ .

Nguồnhttp://taigamedechechodienthoai.Wordpress.Com/2013/12/08/lam-the-nao-de-ngu-cho-nguoi-yeu-thoai-mai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét