Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Game au mobile là một miễn phí trò chơi video


Game au mobilelà một trò chơi video mà người chơi phải bước chuẩn xác trên mũi tên màu trong nhịp với một bài hát . Có bốn mũi tên ; lên, xuống, trái và phải. Các mũi tên được khai thác trong một lệnh xác định bởi đồ họa chuyển động trên màn hình. Về những khó khăn khó khăn hơn các mũi tên trên màn hình di chuyển nhanh hơn và nhanh hơn, và người chơi phải giữ mũi tên dậm cùng một tốc độ . Nếu pad game, người chơi đang đứng trên nên trượt trên sàn nhà hoặc không đăng ký một bước, sau đó trò chơi trở thành gần như thường thể chơi . Đây là lý do vì sao , với các phiên bản trang chủ của trò chơi, nó là rất quan yếu để có một trò chơigame au mobilepad phù hợp.

Game au mobile

Hầu hết các phiên bản của nhà tàu trò chơi với một pad mềm . Về những khó khăn dễ dàng hơn, pad mềm này sẽ đủ. Nhưng những khókinh nghiệm chơi game au mobilekhăn khó khăn hơn , các động tác nhanh hơn sẽ gây ra các phím để di chuyển. Bất kỳ sự không kiên cố ở vị trí của các phím khi chơi game sẽ làm cho nó khó khăn hơn nhiều và ít nhiều thú vị để chơi .

Một lợi thế lớn các phiên bản arcade củagame au mobilelà các tấm lót được chứa trong một hộp kim loại , với các lỗ trên các nút mũi tên , được neo tạigame bigkoolchỗ. Vì nó rất dễ dàng để phân biệt cảm giác của một tấm kim loại và pad mềm , nó là rất dễ dàng để biết bạn đã nhấn đúng pad hay không , đó không phải là trường hợp của các miếng đệm mềm . Không có bước đăng ký đúng cách có thể cực kỳ bực bội !

Hầu hết người chơigame au mobilebắt đầu chơi trong giải trí , và rút cuộc là hỏng hóc do tính ưu việt của các miếng đệm kim loại. Chơi với các miếng đệm mềm ở nhà là nhiều khó khăn hơn và có thể ảnh hưởng nghiêm trọng chơi điểm số .

Nếu bạn đã từng ở trong tiêu khiển sau đó bạn có thể biết những gìgame au mobile(DDR) là : các trò chơi gốc Nhật Bản nhảy ( sản xuất bởikinh nghiệm chơi game au mobileKonami ), nơi bạn nhấn mũi tên lên trên màn hình với thời trang nhịp độ . Từ những người chơi có kinh nghiệm, chuyển di đôi chân của mình như điên trong khi lấy mình để thanh phía sau họ, để người mới mà vẫn đang rứa tìm ra cách để vị trí của mình trên nền tảng này , rất nhiều người từ mọi lứa tuổi thưởng thức dòng này đơn giản nhưng nổi trội của trò chơi. Không chỉ là niềm vui và ham mê, nhưng nó cũng là một bài tập thể dục sạch và một cách tuyệt để san sẻ với người khác.

Hiện giờ , lần sau bạn ghé thăm chơi arcade địa phương thẩm tra nếu có một trò chơi rưa rứa như ngồi ở đâu đó xung quanh , một máy tính mà là " một mình " hồ hết thời gian . Thay vì có một '+'kinh nghiệm chơi game au mobilenền móng hình với 4 nút mũi tên ( lên, xuống, trái và phải) , nó sẽ có một nền tảng 'x' hình với 5 nút bấm, mà là up- phải, lên - trái, xuống bên phải, xuống bên trái , và nút trọng tâm ứng . Đây là Pump It Up ( PIU ) , không-để - được biết đến nhưng vẫn còn rất lớn anh em họ của nhượng quyền thương nghiệp DDR .

PIU được phát triển bởi Andamiro , một công ty phát triển trò chơi điện tử Hàn Quốc , và thực thụ phổ quát ở trong nước và ở châu Mỹ Latinh . Tiết mục âm nhạc của mình bao gồm đẵn là K- Pop, nhưng cũng có những nhạc điệu trong tiếng nói khác nhau (tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha , và những người khác ) , một số nhịp đập kỹ thuật và thậm chíkinh nghiệm chơi game au mobilecác bản hòa âm của nhạc cổ điển và âm nhạc miền công cộng, trong khi DDR tập hợp vào J- Pop và kỹ thuật cốt . Ngoại giả, từ kinh nghiệm, tôi có thể nói rằng đòi hỏi sức chịu đựng PIU hơn từ máy nghe nhạc hơn DDR ( đó là tốt nếu bạn có kế hoạch để dùng bất kỳ của những trò chơi dành cho tập thể dục ) , trong khi DDR tập trung nhiều hơn một tẹo về đồng bộ hóa và kết hợp. Đó là một sự hổ thẹn mà PIU không phải là phổ quát và rộng rãi như đối tác của mình , tuy nhiên, nếu bạn quyết định bạn muốn cung cấp cho PIU một thử, điều này thực sự là một lợi thế , như máy PIU rất nhiều ít đông đúc hơn so với máy DDR , đó là hầu như luôn luôn được sử dụng bởi một ai đó.

Cách tốt nhất để bắt đầu chơi PIU là do trước nhất tìm tiêu khiển gần bạn có một máy PIU . Hệ thống PIU tại nhà là không may hiếm, nhưng nếu bạn quyết định chơi PIU ở nhà ngay, một pad kim loại rất linh hoạt, bạn có thể dùng để chơi nó và chơi DDR cũng là một Cobalt Flux . Một khi bạn tìm thấy một máy PIU , bắt đầu trò chơi , đứng trên nền móng này, và làm theo các chỉ dẫn trên màn hình để chọn lựa bài hát . Nếu phiên bản của PIU bạn đang chơi cung cấp một chế độ hướng dẫn , chơi trong chế độ đó và làm theo các bài học ( bạn có thể cần 2 hoặc 3 thẻ để có được phê chuẩn bít tất) . Nếu không, chỉ cần chọn một mức độ 1 (hoặc 1 ngôi sao ) bài hát và bắt đầu chơi !

Một đôi lời khuyên : khi bạn bắt đầu một bài hát, đặt mình vào một " trung lập " , có thể được, hoặc có chân trái vào mũi tên lên - bên trái (hoặc xuống trái) và chân phải của bạn vào mũi tên xuống bên phải ( hoặc lên bên phải) , do đó, bàn chân của bạn là không cả trênkinh nghiệm chơi game au mobile'up' hoặc 'down' phần , nhưng chéo với nhau. Bằng cách đó, bạn có thể gửi bàn chân của bạn để các mũi tên khác khi cần thiết dễ dàng hơn. Nếu không có mũi tên xuất hiện trên màn hình tại một thời khắc của bài hát, tận dụng lợi thế của nó và trở về lập trường trung lập của bạn.

Ngoài ra, không phạm những sai lầm liên tục tổ chức thanh phía sau bạn khi chơi ! Nó có thể làm cho trò chơi dễ dàng hơn, nhưng nó tạo rabigkoolsự phụ thuộc và mất đi rất nhiều sự chuyển động và thăng bằng cố mà làm cho trò chơi này là một tập luyện tốt như vậy. Thay vào đó, một cách tốt hơn của việc duy trì thể thăng bằng là nghiêng thân của bạn để phía trước một tẹo trong khi chơi , và cũng mở rộng cánh tay của bạn để bên của bạn nếu cấp thiết. Chỉ sử dụng thanh như là một " cuộc sống tiện tặn " nếu bạn cảm thấy bạn đang mất cân bằng,kinh nghiệm chơi game au mobilehoặc nếu bạn cảm thấy bạn đang rơi , sau đó, nối nhảy múa mà không cần chạm xà ngang.

Cũng giống như trong DDR , một khi bạn bắt đầu chơi và được dùng nhiều hơn các trò chơi, bạn sẽ thấy rằng bạn sẽ cần phải di chuyển bàn chân của bạn khác nhau và chủ một số thao tác khác như bạn chơi khó khăn hơn và các bài hát khó hơn . Bạn cũng sẽ muốn để rốt cục thế tăng gấp đôi bài hát, trong đó liên quan đến việc sử dụng tất nền tảng 2 người chơi , và thậm chí cả các bài hát trên chừng độ hiệu suất , trong đó liên quan đến việc chuyển di phức tạp mà sẽ yêu cầu bạn phải thực hành một vũ đạo !

Theo nguồnhttp://bigkoolonline.Wordpress.Com/2013/12/24/tai-video-game-au-mobile-dancing/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét