Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Không có gì tốt hơn so với lời chúc giáng sinh một bàn tay thiết kế thiệp Giáng sinh

Một báo hiệu thực thụ của ý thức lễ hội , trang hoàng và ánh đèn nhấp nhánh , Giáng sinh là thời gian của năm khi ngay cả nhiều Kitô hữu không hành nghề và dân chúng đạo khác cảm thấy thoải mái trong việc thưởng thức các lễ hội . Ngày này được tổ chức như lễ kỷ niệm ngày sinh của Chúa Giêsu, mà giáo hình thành cơ sở của Kitô giáo. Có tính phổ thông và trần tục trong thiên nhiên, Giáng sinh là một sự pha trộn hấp dẫn của các lễ thức ngoại giáo trước Kitô giáo và truyền thống đương đại. Thương chính đương đại phổ thông bao gồm trang hoàng cây thông Noel , đi nhà thờ , san sớt bữa ăn với gia đình và bạn bè, đàm đạo quà tặng , và làm của riêng Giáng sinh thẻ và phong bì Chúc mừng của bạn. Không có gì tốt hơn so với một bàn tay thiết kế thiệp Giáng sinh là , đặc biệt là nếu nó đi kèm theo trong một bao thơ thủ công tuyệt vời . Ở đây , chúng tôi đang thể hiện một số bước đơn giản để làm cho bì thư Giáng sinh cho rằng cạnh thêm vào thẻ của bạn.

Phươngcâu chúc giáng sinh haytiện cấp thiết :
• bì thư không sử dụng Trống
• giấy thủ công hoặc bạn có thể dùng các tạp chí cũ hoặc lịch
• keo Craft
• Bút chì màu
• thống trị cạnh Straight
• Một cây kéo
• chủ đề Giáng sinh trang hoàng

Bước để làm cho bao thơ Giáng sinh :
• Làm một Stencil : Lấy một phong bì kích thước yêu cầu. Unglue nó từ cả thảy các bên và đặt nó mở và bằng phẳng . Điều này trở thành stencil của bạn cho các phongcâu chúc giáng sinh haybì mới .
• Tầm nã : Chọn một bài báo cho phong bì mới và đặt nó trên bàn. Hiện giờ, đưa bì thư stencil trên nó và theo dõi các phác thảo sử dụng thước và bút chì.
• Cắt: Sau khi truy vấn, với sự giúp đỡ của kéo, cắt ra những phong bì mới .
• Xếp : hiện nay gấp bì thư với nhau bằng cách dùng khuôn tô như một chỉ dẫn cho những nếp gấp .
• Gắn bó : Dán tuốt luốt các bên cùng nhau và để mở đầu trượt trong tấm thiệp Giáng sinh . Chạy keo dính của bạn một đôi lần trên các cạnh của nắp đầu , cũng là nắp đóng cửa của bạn. Để cho nó khô .
• Trang trí : Bạn có thể trang trí bao thơ của bạn với phần phế liệu từ các tùng san , cung , băng , giấy dán tường , hoặc bất kỳ trang trí khác bạn muốn. Cùng với đó, một hình ảnh của tuần lộc , ông già Noel , hoặc một cây Giáng sinh có thể được dùng để củng cố các đồ trang trí theo chủ đề. Bạn thậm chí có thể có hình trạng cắt giấy thủ công và áp dụng với keo . Hãy vững chắc để dùng một giấy mỏng hơn so với phong bì . Đồ trang trí lớn sẽ thả các phong bì , đem lại cho nó một cái nhìn tơi tả .
• Sẵn sàng để sử dụng : Sau khi bên ngoài của bì thư đã sẵn sàng, bạn có thể chỉ cần thêm thẻ vào và chạy một miếng bọt biển trên nắp đóng cửa , và bấm nó xuống vững chắc .

Một món quà đó sẽ có rứa tối thiểu và chi phí bạn không có gì ?

Vâng, sau khi đọc sách này , bạn sẽ tìm ra một cách hiệu quả để làmcâu chúc giáng sinh hayviệc đó .

Tôi yêu Giáng sinh. Tôi yêu mùa lễ hội này .

Bạn có biết , những gì nói lên ắt đối với tôi là trong lời bài hát : " Đó là thời kì sạch nhất của năm " và tôi có nghĩa là Giáng Sinh ... Không tháng Tám, khi chúng tôi nghe bài hát này trên truyền hình và đài phát thanh cho " đi học trở lại bán " một nhà bán sỉ nào đó của !

Giáng sinh đang đến . ' Tis mùa giải là Jolly !

Đó là thời kì để chuẩntin nhan valentinebị cho một truyền thống gia đình ráo trọi . Không mùa lễ hội này có ý nghĩa gì với bạn?

Đối với tôi, nócâu chúc giáng sinh haycó tức thị tôi có thể thưởng thức những ánh đèn đẹp và trang hoàng ở khắp mọi nơi tôi đi . Tôi cảm thấy hạnh phúc với những kỷ niệm tuyệt mà đến ngập lụt trở lại khi tôi đặt lên cây với các đồ trang trí gia đình chúng tôi đã thu thập được trong những năm qua.

Tôi sẽ luôn luôn cảm thấy như một đứa trẻ lần nữa vị có quá nhiều vào dịp Giáng sinh mà tôi nhớ như thế nào đặc biệt nó luôn luôn là trong thời thư từ của tôi .

Tất thảy các tháng mười hai là đặc biệt vị cảm giác " Hòa bình trên trái đất, Lợi thế thương mại Hướng tới Nam " . Đó là thông điệp của mùa giải. Tôi quyết định đi đến các trọng tâm địa phương để xem tin nhắn này đã được nghe .

Nó được đóng gói với mua sắm Giáng sinh, bạn khó có thể chuyển di .. Tôi thực thụ cảm thấy tinh thần trong không khí. Có sự phấn khích lớn , đặc biệt là khi họ nhìn thấy 50% dấu hiệu Tắt lớn đi lên! Là nó " Lợi thế thương nghiệp đối với những người đàn ôngcâu chúc giáng sinh hay" ? .... Lý do vì sao , họ mau chóng trở nên một đàn trâu chạy toán loạn !

Và thậm chí trước đó, tôi đã nhìn thấy nó ở bãi đậu xe quá .

Một người đàn ông trước mặt tôi đang chờ để kéo vào một chỗ đậu xe , khi quơ của một đột ngột , một hải ly phấn khởi nén vào nó thay vì .. Ooooh , hai đã có những lời như vậy chỉ thị cho nhau ! Một cáilời chúc giáng sinh hay nhấtgì đó buồn bã nói với tôi rằng họ không được luận bàn Chúc mừng Giáng sinh.

Nghiêm túc , dù rằng mọi người . Chậm lại. Nghĩ . Thư giãn! Đừng để thương mại hóa phácâu chúc giáng sinh hayhủy ý nghĩa thực sự của Giáng sinh . Sau hết thảy , Giáng sinh là một thời kì của tình ái và niềm vui và để được nhẹ nhàng và loại với nhau. Chúng ta đang cử hành sự ra đời của Chúa Hài Nhi Giêsu . Tôi thành tâm hy vọng rằng bạn tìm thấy nguồn cảm hứng tuyệt vời trong thực tại đó.

Dưới đây là một đôi gợi ý để làm cho kỳ nghỉ đặc biệt này :

Dùng thời kì này để tăng cường liên kết của bạn với gia đình và bạn bè. Nó không phải về mua sắm , những món quà và ngoài đang làm với nhau .
Đừng nghĩ về trang trí nhà của bạn như một việc vặt. Đặt một số ái tình vào đó.
Đánh giá cao những kho báu bạn đã thu thập trong những năm qua .
Thưởng thức vẻ đẹp của màu sắc và ánh sáng và truyền thống.
Dùng kỳ nghỉ này để dành thời gian cho chính mình.
Nhận được vào ý thức bằng cách nghe nhạc hoặc xem phim Giángcâu chúc giáng sinh haysinh Giáng sinh.
Hãy để con bên trong của bạn đi ra ngoài chơi !
"Merry Christmas ! " " chúc hạ mùa của ! " " Chúc mừng ngày lễ ! " Nó không quan trọng như thế nào bạn nói nó. Chỉ nói nó và cảm thấy nó và có nghĩa là nó .

Như tôi đã nói trong phần đầu của bài viết trêncâu chúc giáng sinh hayblog này, món quà mà bạn có cho vớ mọi người trong danh sách của bạn mà có ráng tối thiểu và phí tổn bạn không có gì ....... Là ........ BẠN !

San sớt ái tình và niềm vui trong trái tim của bạn . Đây là món quà mà bạn có thể cung cấp cho quờ mọi người trong danh sách và sau Giáng sinh của bạn . Nó là vô giá.

Vớ chúng ta hãy nhắc nhỏm nhau , mùa lễ hội này , để sống cuộc sống với một năng lượng mới để giữ những xúc cảm đó cả năm qua .

Có bạn đi. Thủ công bì thư Giáng sinh của bạn đã sẵn sàng!

Annette Labedzki nhận được BFA của mình tại Emily Carr Cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế ở Vancouver, BC Canada. Bà đã có hơn 25 năm kinh nghiệm . Cô là người sáng lập và phát triển của một phòng trưng bày nghệ thuật trực tuyến có tính năng nghệ thuật ban đầu từ khắp nơi trên thế giới. Nó là một trang web ráo trọi cho sưu tầm nghệ thuật để mua nghệ thuật ban đầu . Là cũng là một địa điểm cho các nghệ sĩ để hiển thị và bán nghệ thuật của họ .

Theo nguồnhttp://tinnhanvalentine.Wordpress.Com/2013/12/10/cac-do-trang-tri-trong-thoi-gian-loi-chuc-giang-sinh-noel/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét