Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Lịch sử châu Âu theo sau sự sụp free đổ của game đế chế

Thời trung thế kỉ, một khoảng thời gian trong lịch sử châu Âu theo sau sự sụp đổ của game de che Tây La Mã thường là ngày đến năm 476 khi thủ lĩnh Đức Odoacer lật đổ Hoàng đế La Mã phương Tây cuối cùng , Romulus Augustulus . Sự kiện này được truyền thống được coi là sự kết thúc của thời cổ đại và đầu thời Trung Cổ.

Mặt khác , năm 476 làtai game de chekhông được bằng lòng là sự khởi đầu của thời Trung Cổ bởi game de che đã có trong đống đổ nát khi Odoacer phế truất Romulus Augustulus . Sự suy giảm của một nửa phía tây của đế quốc bắt đầu từ thế kỷ thứ 3 khi nó gần như sụp đổ do khủng hoảng kinh tế , chiến tranh dân sự và các mối đe dọa bên ngoài.

Game de che La Mã được quản lý để tồn tại cái gọi là khủng hoảng của thế kỷ thứ 3 nhưng sau này gây ratai game de chethay đổi sâu rộng về kinh tế, tầng lớp, văn hóa và thể chế đã góp phần rất lớn vào sự sụp đổ của game de che Tây La Mã . Sau khi game de che vĩnh viễn chia thành hai nửa trong 395 phía tây trở thành chẳng thể đẩy lùi cuộc xâm lược man di . Các hoàng đế La Mã phương Tây đã buộc phải cho phép các bộ lạc man rợ để giải quyết trên lãnh thổ La Mãnhung loi chuc tet haylại cho việc cung cấp trợ giúp quân sự .

Các nhà lãnh đạo quân sự mọi quay lưngtai game de chelại với chính quyền La Mã từ thời gian để thời kì và trở nên mạnh hơn theo thời kì. Các hoàng đế La Mã phương Tây là nhà lãnh đạo độc nhất vô nhị chính thức sau khi giữa thế kỷ thứ 5 , trong khi quyền lực thực sự trên thực tại là trong tay của các nhà lãnh đạo quân sự dãtai game de cheman . Do đó Odoacer đã vượt qua các lệ luật từ Romulus Augustulus chỉ chính thức . Sự lắng đọng của Hoàng đế La Mã rút cuộc phương Tây là kết quả của một quá trình bắt đầu sớm hơn rất nhiều và đã không gây ra bất kỳ sự ngắttải game đế chếquãng lớn vào thời khắc đó .

Do thực tại rằng quá trình dẫn đến rơi của Tây La Mã game de che đã diễn ra dần dần một số nhà sử học không coi xét sự lắng đọng của Romulus Augustulus bởi Odoacer như sự kết thúc của thời cổ đại và đầu thời Trung Cổ. Họ cho các sự kiện khác với tác động sâu rộng trên tiến trình lịch sử như là sự khởi đầu của thời kỳ chuyển đổi ( 375) , trận Adrianople ( 378) , bộ phận trực của game de che La Mã thành hai nửa (395) , Sack của Roma ( 410) vàtai game de checái chết của người rốt cuộc hợp pháp phương Tây Hoàng đế La Mã Julius Nepos ( 480 ) . Ngoại giả, một số học giả đề xuất các sự kiện can hệ đến tôn giáo mà đã đóng một vai trò quan trọng trong thời Trung Cổ. Một số ngày bắt đầu tôn giáo can hệ đến phổ quát nhất cho Trung Cổ bao gồm các vấn đề của Sắc lệnh của Milan ( 313) kết thúc cuộc đàn áp của các Kitô hữu , đóng cửa các trường ngoại giáo chung cuộc ở Athens (529) và cuộc chinh phụctai game de checủa người Hồi giáo Bắc Phi ( 647) .

Theo nguồnhttp://nhungloichuctethay.Wordpress.Com/2013/12/25/choi-game-free-de-che-tren-dien-thoai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét